ขอบพระคุณพี่นะครับผม ต่อไปไม่ให้ขับแล้วครับ ตรงบริเวณนี้เป็นปั๊มอยู่หัวมุมแยกพอดีครับ ตามจริงแล้วควรเลี้ยวซ้ายครับแต่ด้วยสถานการณ์ตรงนั้นบังคับให้ต้องเลี้ยวขวา เนื่องจาก
1. บริเวณนี้เป็น 3 แยก และมี 2 แยกติดกัน ทำให้ รถติดระดับ 5 ครับไม่สามารถขยับรถได้ต้องรอ จร ในนิคม ปล่อยช่องเดินรถเท่านั้น ชม.เร่งด่วน ต้องหาทางเอาเองครับ เมื่อ จร. ปล่อย รถจะวิ่งเร็วมากเพื่อรีบออกจากบริเวณนี้ให้เร็วที่สุด
2. บริเวณนี้ไม่มีจุดกลับรถครับ มีเส้นเหลืองทึบตลอดเส้นทางจนถึงทางแยกที่ตัดเป็นรูปตัว T ที่เห็นลูกศรทางเบี่ยงขวาในภาพ คืออีก 200 เมตร ถึงจุดเลี้ยวขวาครับ แต่ไม่สามารถกลับรถได้ หากต้องออกซ้ายจะต้องวนรถเพื่อเข้าไปอีกซอย (คนละซอยก็จริงแต่สุดท้ายก็มาประจบกันเป็นทางเดียวและเป็นทางเดียวที่จะมุ่งหน้าสู่จุดหมาย)ซึ่งระยะทางเพิ่มขึ้นอีก 3 กม. ก่อนถึงจุดแยกอีกครั้ง (ชม.เร่งด่วน ซอยนั้นก็ติดเช่นเดียวกัน) หมดสิทธิ์หาทางออกครับ
3. ความชำนาญของผู้ขับขี่ครับ ยังขาดประสบการณ์ เลยเป็นสาเหตุของของอุบัติเหตุ ครับ ตอนที่ จร ปล่อยรถออก จากแยกรถจะค่อยๆไหลครับ ช่วงนั้นแจ้งว่า รถเลน 2 ว่างพอดี เลยออกไป แต่เดชะกรรม ฟอจูนเนอร์รีบมาเพราะน่าจะเห็นว่าโล่งเลยกดซะมิดครับ เบรคไม่อยู่ครับ (คนขับฟอจูนเนอร์น่าจะรีบไปส่งเจ้านายครับ เพราะเห็นแฟนบอกว่าเร่งจะไปอย่างเดียวรูปเริบอะไรก็ยังไม่ได้ถ่าย)
**** ปล. เนื่องจากผม เป็นกู้ภัยจุดตรงปั๊มนี้พอดีครับเลยรู้พฤติกรรมของผู้ขับขี่ ตรงจุดนี้ครับเลยเดาได้ว่าน่าจะเกิดจากสิ่งเหล่านี้ เพราะเกิดอุบัติเหตุลักษณะนี้บ่อยมากๆครับ ..... *****
ตอนนี้เลยยึดใบขับขี่ภรรยา ชั่วคราวครับ 55555 
อ่านแล้วสรุปว่าอุ้มไก่ 555 ...............ทั้งหมดนี้เกิดจากเรื่องเดียวครับ
( ต้องตระหนักเรื่องวินัยจาราจร )ลองคิดมุมกลับว่า หากมีคนอื่นไม่เคารพกฏจราจร แล้วเราปฏิบัติตามกฏ เกิดเหตุขึ้นมาแล้วเกิดความสูญเสียฝ่ายเราจนถึงขั้นชีวิต
เมื่อนั้นคำขอโทษและน้ำตาของคู่กรณีคงไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้มากมาย
อีกเคสก็คือความสเียหายเกิดกับผู้ที่ไม่เคารพกฏ ทั้งคำสรรเสริญเยินยอต่อเหตุการณ์ที่เกิด คงกระหนำมาที่ผู้ก่อเหตุ
การแก้ด้วยการยึดใบอนุญาติ ลองเปลี่ยนเป็นการพูดคุยถึงผลจากเรื่องวินัยจราจร น่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่าครับ
