Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Pa Mania's Showroom
+++ PaMania Gallery: ใครมีรูปน้องปามุมสวยๆ เอามาแชร์กันในห้องภาพ PaMania ได้ครับ +++
วุฒิ ราชรี:
--- อ้างจาก: Kit. Black Angel ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013, 16:34:57 ---
--- อ้างจาก: วุฒิ ราชรี ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013, 14:11:17 ---สวัสดีครับพี่นะ
มีข้อมูลการแต่งของตัว 2.4 บ้างไหมครับพี่ :sd23: :sd27:
--- End quote ---
สวัสดีครับพี่วุฒิ :sd23:
พี่อยากรู้อะไรโพสถามเลยครับ ตอบได้ตอบ ตอบไม่ได้ขอเวลาแป๊บ รับรองไม่มีมั่ว ไม่มีกั๊กครับ :L2736: :L2736: :L2736:
--- End quote ---
ได้เลยครับพี่ Kit นั้นอยากเพิ่มความแรงสักหน่อยครับพี่ เครื่อง 2.4 ครับ ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี
ถ้าพี่ๆคนไหนมีอะไรดีๆแนะนำได้นะครับ :L2901: :L2901: :L2901:
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: วุฒิ ราชรี ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013, 14:11:17 ---สวัสดีครับพี่นะ
มีข้อมูลการแต่งของตัว 2.4 บ้างไหมครับพี่ :sd23: :sd27:
--- End quote ---
ต้องขออภัยครับพี่วุฒิ สำหรับเครื่องเบนซิล ที่ต่างจากดีเซล
1. เรื่องเครื่องยนต์ : เราเล่นกันแต่ดีเซลหมุนเร็ว ยังไม่เคบจับเบนซิลเลย อาจจะตอบได้ไม่หมดแต่ให้แนวทางได้ครับ
2. เรื่องการตกแต่งช่วงล่าง : ปาเจโร่เบนซิล ใช้สปริงที่มีค่าความแข็งน้อยกว่าดีเซล ฉะนั้นอย่าเอารีวิวของผมเป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจทั้งหมดนะครับ แต่แนะนำได้
3. เรื่องการตกแต่งอื่นๆ : ภายนอก ภายใน และ accessory นั้น สามารถนำไปเป็นข้อมูลได้ครับ เพราะส่วนใหญ่คล้ายกัน
4. เรื่องอื่นๆสามารถสอบถามได้ครับจะช่วยหาข้อมูลมาช่วยเหลือให้ดีที่สุด ครับ
ขอบคุณครับ
:L4399:
วุฒิ ราชรี:
--- อ้างจาก: Na ratchada ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2013, 11:47:47 ---
--- อ้างจาก: วุฒิ ราชรี ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013, 14:11:17 ---สวัสดีครับพี่นะ
มีข้อมูลการแต่งของตัว 2.4 บ้างไหมครับพี่ :sd23: :sd27:
--- End quote ---
ต้องขออภัยครับพี่วุฒิ สำหรับเครื่องเบนซิล ที่ต่างจากดีเซล
1. เรื่องเครื่องยนต์ : เราเล่นกันแต่ดีเซลหมุนเร็ว ยังไม่เคบจับเบนซิลเลย อาจจะตอบได้ไม่หมดแต่ให้แนวทางได้ครับ
2. เรื่องการตกแต่งช่วงล่าง : ปาเจโร่เบนซิล ใช้สปริงที่มีค่าความแข็งน้อยกว่าดีเซล ฉะนั้นอย่าเอารีวิวของผมเป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจทั้งหมดนะครับ แต่แนะนำได้
3. เรื่องการตกแต่งอื่นๆ : ภายนอก ภายใน และ accessory นั้น สามารถนำไปเป็นข้อมูลได้ครับ เพราะส่วนใหญ่คล้ายกัน
4. เรื่องอื่นๆสามารถสอบถามได้ครับจะช่วยหาข้อมูลมาช่วยเหลือให้ดีที่สุด ครับ
ขอบคุณครับ
:L4399:
--- End quote ---
ขอบคุณครับพี่ นั้นผมเอาหล่อก่อนก็ได้ครับพี่ :L2734:
เรื่องแรงเอาไว้ทีหลัง :L2901:
หนึ่ง:
--- อ้างจาก: kobv5 (กอบ) ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013, 11:09:18 ---
--- อ้างจาก: หนึ่ง ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013, 10:07:42 ---
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2013, 18:06:18 ---
--- อ้างจาก: หนึ่ง ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2013, 17:39:48 --- :sd10: สวัสดีครับ ป๋านะ ป๋าตาม ครับ อิอิ ยินดีที่ได้ร่วมพบปะกันอีกครับ :sd42:
ตอนนี้อยากจูน สูตรผีบอกครับ ช่วงนี้ใช้งานมันอืดไปครับ เพราะวิ่งแต่ในเมือง กดได้ไม่เกิน100 พอออกต่างจังหวังมันตือ จริงๆๆๆๆๆๆ :sd06:
--- End quote ---
ก่อนได้สูตรผีบอก น้าหนึ่งต้องมาที่นี่ก่อนครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,812.0.html
หรือน้าหนึ่งจะสอบเทียบ มาลองปิ่นโตเถาของใหม่เพิ่งออกก็ที่นี่เลยครับ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,904.msg17359/topicseen.html#msg17359
--- End quote ---
ขอบคุณครับ น้าตาม
--- End quote ---
หวัดดีครับ พี่หนึ่ง ;D
--- End quote ---
สวัสดี ครับ
กิต <Black Angel>:
--- อ้างจาก: วุฒิ ราชรี ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2013, 18:48:28 ---
--- อ้างจาก: Na ratchada ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2013, 11:47:47 ---
--- อ้างจาก: วุฒิ ราชรี ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2013, 14:11:17 ---สวัสดีครับพี่นะ
มีข้อมูลการแต่งของตัว 2.4 บ้างไหมครับพี่ :sd23: :sd27:
--- End quote ---
ต้องขออภัยครับพี่วุฒิ สำหรับเครื่องเบนซิล ที่ต่างจากดีเซล
1. เรื่องเครื่องยนต์ : เราเล่นกันแต่ดีเซลหมุนเร็ว ยังไม่เคบจับเบนซิลเลย อาจจะตอบได้ไม่หมดแต่ให้แนวทางได้ครับ
2. เรื่องการตกแต่งช่วงล่าง : ปาเจโร่เบนซิล ใช้สปริงที่มีค่าความแข็งน้อยกว่าดีเซล ฉะนั้นอย่าเอารีวิวของผมเป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจทั้งหมดนะครับ แต่แนะนำได้
3. เรื่องการตกแต่งอื่นๆ : ภายนอก ภายใน และ accessory นั้น สามารถนำไปเป็นข้อมูลได้ครับ เพราะส่วนใหญ่คล้ายกัน
4. เรื่องอื่นๆสามารถสอบถามได้ครับจะช่วยหาข้อมูลมาช่วยเหลือให้ดีที่สุด ครับ
ขอบคุณครับ
:L4399:
--- End quote ---
ขอบคุณครับพี่ นั้นผมเอาหล่อก่อนก็ได้ครับพี่ :L2734:
เรื่องแรงเอาไว้ทีหลัง :L2901:
--- End quote ---
แล้วพอมีข้อมูลของสถานที่แต่งหล่อ เสริมสวยมั๊ยครับ :L2901: :L2901: :L2901:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version