Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

พี่ๆท่านใดเคยใช้กล่องแบบนี้จาก German บ้างไหมครับ

<< < (10/16) > >>

พี่อ็อด Pentium4:

--- อ้างจาก: โชนPTT กทม.ครับ ที่ 17 เมษายน 2015, 17:00:03 ---วันนี้ติดตั้งเรียบร้อยแล้วครับ โดยพี่แขก ขอบคุณมากๆครับ

หลังจากติดตั้งเบื้องต้น สรุปอุปกรณ์นี้ก็น่าจะเป็นดันรางดีๆนี่เองครับ โดยต่อจากเซนเซอร์คอมมอลเรลที่หลังเครื่องยนต์เลยครับ (ไฟ Engine ไม่โชว์ด้วย) มันแรงขึ้นแบบรู้สึกได้จริงๆครับ มาไวสะใจดีครับ รู้สึกว่ารถเบากว่าเดิมครับ และควันก็ไม่ดำเป็นขโมงด้วยครับ สำหรับอัตราบริโภคน้ำมันจะอัพเดทให้ทราบอีกเร็วๆนี้ครับ

--- End quote ---

วันไหนสะดวกมีมิตติ้งปามาเนีย ต้องขอเชิญพี่โชนมาร่วมแจมหน่อยนะครับ  ;D
ผมกะพี่นะจะขอลองทดสอบบุคลิคความแรงหน่อยครับ ว่าเป็นยังไงบ้าง  :sd23:

เอ-วัชรพล:
ของเล่นความแรงตัวใหม่ :L2900:

ขอบคุณพี่โชน ที่นำมาเล่าสู่กันฟังครับ

และรู้สึกยินดีที่พี่นะไอดอล และพี่อ๊อด จะร่วมสัมผัสบุคคลิกความแรง  ตื่นเต้นจัง  เตรียมตังค์ไว้เรา :L6415:

แม็ค พัทยา MrMacSayHi:
5555 แวะมาดูของที่น่าสนใจแต่ก็ได้แค่สนใจ  :'(

พีท < Pitt Za >:
ได้รับรู้เทคโนโลยีGermar น่าสนมากครับ   :L2900:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: แขก 1911 ที่  3 เมษายน 2015, 19:41:35 ---พี่นะนี่สุดยอดจริงๆ :L2734:
อย่างงั้นกล่องพวก "Plug and Play" ทั้งหลายถ้าจูนเอาไว้ไม่เหมาะสมก็อาจทำให้จังหวะเปลี่ยนเกียร์ผิดเพี้ยน กลายเป็นลากเกียร์ตลอดใช่มั้ยครับ

--- End quote ---
ใช่ครับ  อาจพบเห็นบางคันเกียร์ไม่เปลี่ยนแต่คนจูนมักแนะนำว่าให้ถอนคันเร่งนิดหน่อยก็สามารถเปลี่ยนได้  จริงแล้วก็แค่การลดแรงดันจังหวะนั้นลงเกียร์ก็จะเปลี่ยนได้เช่นกันครับ

เทคนิคการจูนของแต่ละท่าน  ใช้ในวัตถุประสงค์ต่างกันและตามใจคนขับหรือป่าวไม่แน่ใจนัก

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version