ตอนนี้ ปัญหาเกิดจาก 2 ส่วนแล้วแน่ๆ นั่นคือตัวปลั๊กและตัว Firmware หรือ Software ในตัว Smart Gauge เอง
ฉะนั้นถึงแม้จะเปลี่ยนหัวปลั๊กที่มีคุณภาพ แต่ปัญหาก็ยังไม่หายและไม่ถูกแก้ไขทั้งหมด
แต่ไม่ต้องเป็นห่วงครับ พี่นะแกกำลังประสานงานกับทางผู้ผลิตเพื่อดำเนินการแก้ไข
และทำการทดสอบเพื่อให้แน่ใจอีกครั้งว่าไม่เกิดปัญหา
แล้วเราจะกลับมาใช้ Smart Gauge กันได้อย่างสบายใจอีกครั้งครับ