Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving

เรียบร้อยกับ แบตเตอรี่ ติดรถ 3 ปี 10 เดือน

<< < (11/12) > >>

อุเทน-น่าน:
ผมลูกที่ติดลูกมาได้ 5 ปี กับอีก 7 วันครับ  :L2900: เช้าวันที่แปดสตาร์ทไม่ติด เลยยกไปเปลี่ยนที่ร้านถามเอาแบบเดิมรุ่นเดิมนี้ เจ้าของร้านบอกว่า GS รุ่นนี้แบบแผ่นเต็มเค้าไม่ทำขายทั่วไป  :L4386: มีแต่รุ่นไฮบริด กับ แบบธรรมดา ถ้าจะเอาแผ่นเต็มแบบติดรถนี้มีของ FB ราคา 3300  :L2739:



ระหว่างคิดเอาไม่เอา เหลือบไปเห็นแบตแห้ง PUMA 105D31L ตั้งอยู่บนชั้น  :L2761: 



จำได้พี่ๆในนี้ใช้ยี่ห้อนี้กันหลายคน (แต่ไม่น่าจะใช่รุ่นนี้โดยเฉพาะพี่ๆที่ทำเครื่องเสียง) ถามราคา 3300 พร้อมแลกเท่า FB   :L2739: แต่เจ้าของร้านมีบอกอีกว่า ยี่ห้อนี้ดีนะแต่บ้านเราไม่นิยมใช้กัน เอามาสองลูกตั้งแต่ต้นปียังขายไม่ออกเลย (ผมไปเปลี่ยนตอน 30 ตุลา 57) เลยเข้าทางต่อราคาดูขอ 3000 พร้อมแลกผมจะลองใช้ดูครับ  :L2732: เจ้าของร้านคิดอยู่นานอึดใจ  :L6419: เอาก็เอาดีกว่าไม่ได้ขาย  :L6428:  :L4398:

จากการใช้งานตามความรู้สึกผมว่า แบบเดิมที่ติดรถไฟแรงกว่าครับ เพราะเวลาสตาร์ทรถแบบเดิมนี้ บิดกุญแจ ซึ่งงงง เดียวติดเลยครับ แต่ลูกใหม่นี้ จะลากไดสตาร์ทกว่า ประมาณ ซึ๊ด ซึ่งงงงง ครับ  :L2904: :L2736:

พี่เล็ก เด็กมีนฯ:
ของพี่อุเทนจะอึดไปไหนเนี่ย ของผมเกือบ3ปี เปลี่ยนของAmoron กึ่งแห้งคับ

เสริม:
 :sd23:ก่อนใช้ปา ผมใช้vigo 4d 3.0 ออกรถ 27ต.ค.47 แบตหมดที่วังน้ำเขียวเดือน พ.ย.52 รวมแล้ว5ปี 1เดือน
ก่อนหน้ารถคันแรกใช้ 3.4ปีครับ

(เก่ง) Keng ケン:
ผมกะว่าจะเปลี่ยนอยู่เหมือนกันใช้มา 2 ปีกว่า ดีที่เข้ามาอ่านเห็นพี่ๆในนี้ใช้กันได้นานดีจัง  :L2900:

neng เหน่ง พระรามเก้า45:
แบตแห้ง
แบตกึ่งน้ำ
คันผมก็สองปีกว่าเสียหมดครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version