Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving
เรียบร้อยกับ แบตเตอรี่ ติดรถ 3 ปี 10 เดือน
ปุ๊...kbo:
:L4387: ไปซะแล้วแบตเตอรี่ปุ๊...พึ่งคุยฟุ้งอยู่เมื่อวันที่ 2 กพ.58 ที่ผ่านมานี้เอง เปลี่ยนใหม่ไปละใหญ่กว่าของเดิมแต่ยี่ห้อเดิม GS สุดทนจริงๆ ช่างแบตที่เปลี่ยนยังทึ่งเลย 4 ปี 3 เดือน แต่ขอบอกแบตใหม่ลูกใหญ่
ไฟสว่าง เครื่องเสียงดังสนั่น เครื่องยนต์วิ่งเรียบลื่นเนียน(เอ้...หรือม้าแคระพยศควบคู่ไปกับปิ่นโตชมพูยิ๊กๆ...นี่ถ้าได้หัวฉีดใหญ่อีกตัวคงเตลิดขึ้นฟ้าแน่เลย ;D ) ของใหม่ของใหญ่มันดีอย่างนี้นี่เอง เล่าสู่กันฟังครัชพี่ๆ
:L2734:
เอ-วัชรพล:
--- อ้างจาก: ปุ๊...kbo ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2015, 12:15:29 --- :L4387: ไปซะแล้วแบตเตอรี่ปุ๊...พึ่งคุยฟุ้งอยู่เมื่อวันที่ 2 กพ.58 ที่ผ่านมานี้เอง เปลี่ยนใหม่ไปละใหญ่กว่าของเดิมแต่ยี่ห้อเดิม GS สุดทนจริงๆ ช่างแบตที่เปลี่ยนยังทึ่งเลย 4 ปี 3 เดือน แต่ขอบอกแบตใหม่ลูกใหญ่
ไฟสว่าง เครื่องเสียงดังสนั่น เครื่องยนต์วิ่งเรียบลื่นเนียน(เอ้...หรือม้าแคระพยศควบคู่ไปกับปิ่นโตชมพูยิ๊กๆ...นี่ถ้าได้หัวฉีดใหญ่อีกตัวคงเตลิดขึ้นฟ้าแน่เลย ;D ) ของใหม่ของใหญ่มันดีอย่างนี้นี่เอง เล่าสู่กันฟังครัชพี่ๆ
:L2734:
--- End quote ---
เคลิ้มเลยพี่ปุ๊ :L6415:
โอ นาเกลือ:
เพิ่งจะโดนไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเหมือนกัน เจ้าแบตคู่ตัว ปาเจโร่สปอร์ต ปี 2010 เป็นแบตยี่ห้อ GS รุ่น 95-120 ระหัส95D31Lพิกัดความจุที่85แอมป์ เท่าที่อยู่กันมาไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องงอแง เกียจคร้าน ให้เห็นนัก มีเป็นบางครั้งที่ใช้งานหนักเกิน โดยไม่เพิ่มกำลังให้(ใช้ตอนไม่ติดเครื่องยนต์) แต่พักหลัง เริ่มจะไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง กระฉับกระเฉงเหมือนแต่ก่อน เริ่มมีอาการ อ่อนแรงเมื่อหลังปีใหม่2015ที่ผ่านมา น่าจะเป็นเพราะอายุไขเข้าวัยชราภาพมากแล้ว ศิริรวมอายุที่ได้รับใช้กันมา 4ปี 6เดือน 9วัน
จึงจำเป็นต้องหาตัวตายตัวแทนมาประจำการ แต่ก็มันใจในพละกำลัง ไม่ป่วยง่าย ของแบตค่ายนี้ เลยเสาะหา ยี่ห้อเดิม ระหัสเดิม95D31L มาประจำการแทน แต่ไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียวมีข้อแตกต่างกันนิดหน่อย ตรงฝาเติมน้ำกรด เป็นสีแดง และ มีหูหิ้วเพิ่มมาให้ ส่วนอื่นเหมือนกัน ค่าตัวที่2600บาท
เล็ก sriracha:
ของผม ครบ 5 ปี เดือนหน้า ยังทีเดียวติด เหมือนเดิม 2.5 GT 2010 ;D
หยก วาฬน้ำเงิน:
--- อ้างจาก: โอ นาเกลือ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2015, 00:36:35 --- เพิ่งจะโดนไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเหมือนกัน เจ้าแบตคู่ตัว ปาเจโร่สปอร์ต ปี 2010 เป็นแบตยี่ห้อ GS รุ่น 95-120 ระหัส95D31Lพิกัดความจุที่85แอมป์ เท่าที่อยู่กันมาไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องงอแง เกียจคร้าน ให้เห็นนัก มีเป็นบางครั้งที่ใช้งานหนักเกิน โดยไม่เพิ่มกำลังให้(ใช้ตอนไม่ติดเครื่องยนต์) แต่พักหลัง เริ่มจะไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง กระฉับกระเฉงเหมือนแต่ก่อน เริ่มมีอาการ อ่อนแรงเมื่อหลังปีใหม่2015ที่ผ่านมา น่าจะเป็นเพราะอายุไขเข้าวัยชราภาพมากแล้ว ศิริรวมอายุที่ได้รับใช้กันมา 4ปี 6เดือน 9วัน
จึงจำเป็นต้องหาตัวตายตัวแทนมาประจำการ แต่ก็มันใจในพละกำลัง ไม่ป่วยง่าย ของแบตค่ายนี้ เลยเสาะหา ยี่ห้อเดิม ระหัสเดิม95D31L มาประจำการแทน แต่ไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียวมีข้อแตกต่างกันนิดหน่อย ตรงฝาเติมน้ำกรด เป็นสีแดง และ มีหูหิ้วเพิ่มมาให้ ส่วนอื่นเหมือนกัน ค่าตัวที่2600บาท
--- End quote ---
พี่โอใช้แบตติดรถได้คุ้มค่ามากๆครับ :L2900: :L2900:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version