Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
Review GTO caliper upgrade : รีวิวการแปลงเพื่อติดตั้ง รวมถึงผลการทดสอบใช้งาน
อั๋น ราชพฤกษ์:
--- อ้างจาก: พฏ ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2015, 23:43:25 ---ปลุกของ + ขาดตลาด ท่าทางมีคนเครียดแน่เลย :sd42: :sd42: :sd42:
--- End quote ---
นั้นแน่.... จองเลยไหมคับ :L2739:
อั๋น ราชพฤกษ์:
--- อ้างจาก: Jojo (โจ้) ที่ 30 มกราคม 2015, 21:26:01 ---แถมให้อีกรูปนึง
--- End quote ---
:L2739: โห...พ่อมด มาแล้ววววววว :L2900: คับพี่โจ้ :L2734:
:L6428: :L6428: :L6428:
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: Jojo (โจ้) ที่ 30 มกราคม 2015, 21:26:01 ---แถมให้อีกรูปนึง
--- End quote ---
ชอบใจรูปภาพ เอาไปเลย Like@121
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 30 มกราคม 2015, 16:34:38 --- " ปลุกของ "
คนมีของยังต้องปลุก รถมีของก็ไม่วายที่จะต้องปลุกของ ;) เรื่องค่าใช้จ่ายนั้น ถ้าเอาสูตรธรรมดาก็หลัก 10000+/- , แต่หากเอาสูตร นะ รัฏ เตรียมเพิ่มไปอีก 10000 +/- เพราะเพิ่มลูกชิ้นเยอะเป็นพิเศษ :sd44:
:L2897:
--- End quote ---
เข้าสู่โหมดฟื้นตัว
นับจากวันนั้นถึงวันนี้ ของผมออกแล้ว555
พี่หนึ่ง 111:
ขอถามพี่นะ ว่า
ถ้าเป็นรถปาเจโร่สปอร์ตรุ่นใหม่ที่มีดิสเบรคหลัง และใส่ล้อใหญ่ 22"แบบรถพี่นะ
ความต้องการระบบเบรคที่เป็นจานหน้า DBA +ผ้าเบรค N500 มีความเพียงพอหรือไม่ครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version