Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

Review GTO caliper upgrade : รีวิวการแปลงเพื่อติดตั้ง รวมถึงผลการทดสอบใช้งาน

<< < (7/16) > >>

อั๋น ราชพฤกษ์:

--- อ้างจาก: พฏ ที่  1 กุมภาพันธ์ 2015, 23:43:25 ---ปลุกของ + ขาดตลาด  ท่าทางมีคนเครียดแน่เลย  :sd42: :sd42: :sd42:

--- End quote ---
นั้นแน่....  จองเลยไหมคับ     :L2739:

อั๋น ราชพฤกษ์:

--- อ้างจาก: Jojo (โจ้) ที่ 30 มกราคม 2015, 21:26:01 ---แถมให้อีกรูปนึง



--- End quote ---
:L2739:   โห...พ่อมด  มาแล้ววววววว  :L2900:  คับพี่โจ้     :L2734: 
  :L6428:    :L6428:    :L6428:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: Jojo (โจ้) ที่ 30 มกราคม 2015, 21:26:01 ---แถมให้อีกรูปนึง



--- End quote ---
ชอบใจรูปภาพ  เอาไปเลย Like@121

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 30 มกราคม 2015, 16:34:38 --- " ปลุกของ "

คนมีของยังต้องปลุก รถมีของก็ไม่วายที่จะต้องปลุกของ   ;)  เรื่องค่าใช้จ่ายนั้น ถ้าเอาสูตรธรรมดาก็หลัก 10000+/-  , แต่หากเอาสูตร นะ รัฏ  เตรียมเพิ่มไปอีก 10000 +/-  เพราะเพิ่มลูกชิ้นเยอะเป็นพิเศษ  :sd44:

 :L2897:

--- End quote ---

เข้าสู่โหมดฟื้นตัว

นับจากวันนั้นถึงวันนี้   ของผมออกแล้ว555   

พี่หนึ่ง 111:
ขอถามพี่นะ ว่า
ถ้าเป็นรถปาเจโร่สปอร์ตรุ่นใหม่ที่มีดิสเบรคหลัง และใส่ล้อใหญ่ 22"แบบรถพี่นะ
ความต้องการระบบเบรคที่เป็นจานหน้า DBA +ผ้าเบรค N500 มีความเพียงพอหรือไม่ครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version