คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
จริงครับพี่บังมะ ถ้าไม่มีหางเต่านี่ อาจได้อ่านข่าวหน้าหนึ่งไปแล้วครับ เอารูปเสริมมาให้ชมกันครับ ว่าหน้ารถแท็กซี่มุดเข้าไปถึงถังแก๊สเลยครับ ลองสังเกตุที่น็อตจะมีสะเก็ดสีเขียวของรถแท็กซี่อยู่
ถ้าพี่แม็คติดหางแบบปรกติ (ไม่ได้กลับหัว) ผมว่า taxi มันคงจะไม่มุดนะครับ เพราะ1. รถของมีควาทเราสูงเป็นทุนเดิม ยิ่ง up spring 910,938 ก็จะยิ่งสูงเข้าไปอีก2. ถ้าติดหางแบบปรกติ แรงปะทะก็จะเต็มตรงกระจังหน้า taxi จะหยุดแล้วหางฝังใน รถเราอาจจะเสียหายน้อยหน่อย 3. ติดหางกลับ จะทำตำแหน่งอยู่สูง ข้างหลังอาจจะเห็นชุดขึ้นจริง แต่ถ้าปะทะ จากข้อ 1 รถก็จะมุด อย่างที่เห็นครับ taxi เสียหายเยอะจริง แต่รถเราก็เสียหายด้วยของผมติดแบบปรกตินะครับ แต่ไม่ได้ติดตลอด เพราะต้องจอดซ้อนหน้าบ้านนะครับ
ถูกต้องตามที่พี่มัติบอกเลยครับ ในดีมีเสียในเสียมีดี เอาหางชี้ฟ้าช่วยป้องกันรถสูงหน่อย เอาหางลงดินช่วยกันรถต่ำหน่อยพวกรถเก๋งทั้งหลาย ผมเคยลองเอาไปเทียบกับรถกระบะทั่วไปถ้าถูกชนจริงๆ บานท้ายรถเรายับแน่นอนครับ เอาหางชี้ลงไม่ช่วยอะไรเลย แถมยังเป็นการช่วยยกรถที่ชนเราให้ลอยสูงขึ้นด้วยครับ เมื่อคืนยังนั่งคิดเลยว่าทำหางแบบทั้งชี้ขึ้นทั้งชี้ลงแบบ 2in1 เลยน่าจะดี
จัดเลยป่าวพี่เปี่ยม
ร่วมกันจัดหรือเป็นแนวร่วมกันไหมล่ะพี่เล็ก
สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ ผมเอาประโยชน์ของเจ้าสิ่งนี้มาให้ดูครับ ว่าถ้าไม่มีจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าไม่มีหางเต่านะ บอกได้เลยว่างานนี้จุก ที่เจ็บขนาดนี้เพราะเข้าใจว่าตอนชน หน้ารถมุดเข้าไปใต้ท้ายรถผมนิดหน่อย จนทำให้สเกิร์ตและกันชนหลังได้รับความเสียหาย แต่ถ้าไม่มีหางเต่า บอกได้เลยว่าหนังคนละม้วนแน่นอน
คนไม่มีคงอยากได้แล้วซิ หางเต่ากันหลัง กรงแมวกันหน้า บันใดกันข้าง กันแค้รงกันใต้ แต่ตอนนี้ไม่มีรมณ์ มีตั้งค์ก็ไปหาซื้อกันมาเล่นก่อนได้นะครับ
ตัดสินใจแล้วครับ จากเหตุการณ์ที่พี่แม็คเป็นนายแบบ ผมขอลงชื่อจอง "หางเต่า" อีกรายการนึงครับ ตอนนี้ สองแสบของผมชอบนั่งข้างหลัง นอนข้างหลังรถกันซะด้วยซิ
กด ให้พี่ธีแรงๆๆเลยครับ
ต้องบอกว่า ผบ.อนุมัติทันทีครับหลังจากให้ดูรูปเหตุการณ์ของพี่แม็ค