Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
910/605 กับ938/605
แมวLCB:
ผมละพอแล้ว :L6415: บอกตง :sd23: :L2760:
อั๋น ราชพฤกษ์:
--- อ้างจาก: พี่โอ๋@เจซี ที่ 17 มกราคม 2015, 18:26:20 ---พ่อมดนะ มาร่ายมนต์แล้ว อย่ามองตาครับ เด๋วเคลิ้ม :L6415: ก้อนใหญ่ด้วย :L2905:
--- End quote ---
พี่โอ๋ ขยับสเตป หรือยังคับ :L2739:
สจ๊วต (stewart):
รถผม GLS 3.2 4wd
ผมพึ่งเปลี่ยน emu sport set 5+ สปริง 606/938 ล้อ 16" ยาง 265/70/16 Cooper at3
ลมยาง 34psi
วิ่งทางคอนกรีต นั่ง 2 คน มีอาการดึ๋งดั๋งบ้าง วิ่งทางลาดยางยาวๆ ไกลๆ นิ่ง หนึบ ไม่โคลง ไม่ย้วย เฟิร์มมากๆ
แต่ถ้านั่ง 4 คน แล้ววิ่งทางยาวไกลๆ นี่ยิ่งหนึบมากขึ้น นิ่งกว่าชุดเดิมที่ใช้ (West Coast)
ตอนนี้ รอใส่ กรงแมว บันไดข้าง หางเต่าอยู๋
ถ้าลงครบ ผมว่ามันจะถ่วงน้ำหนักลงพอดีเหมือนกับการนั่ง 4 คน อาการเด้งๆ ในทางคอนกรีตน่าจะลดลง ส่วนทางยาวนี้จบแน่ๆ
ให้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจครับ
เบียร์ พันท้ายฯ:
ยืนยันตามพี่สจ๊วตครับ 606 / 938 นิ่งมากหากมีผู้โดยสารด้านหลังด้วย แต่ถ้านั่งเเค่ 2 คนจะมีตึงตังบ้าง
แมวLCB:
เมื่อคืนพึ่งกลับจากเหนือ ผู้โดยสาร6คน
บนแร็คข้าวสาร2ถัง มะขามหวาน1กระสอบปุ๋ย
มะขามเปี้ยว2ลังเบียร กระเป๋าเสื้อผ้าอีก3ใบใหญ่
แบบว่าจัดหนัก วิ่งความเร็ว 120/140 สปริง 605/910 เจอทางขรุขระมีเป๋ๆบ้าง
มีย้วยๆเพราะบรรทุก น้ำหนักเยอะ ผมละคิดถึง 606/938 คงจะทรงตัวดีกว่านี้ใช่มัยคับ
แต่ส่วนมากผมจะ เดินทางแค่3คน นานๆจะมีคนอาศัยกลับมาด้วย เจอข้าวของอีกบาน
เลยต้องยอมละคับ :L2900: :L2900:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version