Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

สปริง emu 910กับ 911 เบอร์ไหนใส่แล้วเวลาวิ่งเร็วนิ่งกว่ากันครับ

<< < (3/5) > >>

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่โอ๋@เจซี ที่  4 มกราคม 2015, 23:14:17 ---ขอบคุณพี่นะ พี่ดิษฐ์ พี่อ้วน พี่อาท ครับ ถ้าผมป.สปริงหลังเป็น910 สปริงหน้า emu เหลือง standard ตัวเดิม  น่าจะนิ่งขึ้นมั้ยครับ ลืมบอกไปยาง cooper at3 265/70/16 ครับ

--- End quote ---

อยากจะบอกว่า  เปลี่ยนขอบ16เป็น20หรือ22    อาจจะตอบโจท์ยเรื่องแฮนเดอร์ริ่ง(ความแม่นในการควบคุมรถและการตอบสนองของการทรงตัว)จะนิ่งกว่าโครงการเปลี่ยนสปริงจาก king to EMU 910-911  อีกฟิลลิ่งหนึ่งครับ


 :sd42:

ต๋อง Fuddy:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่  5 มกราคม 2015, 06:56:23 ---อยากจะบอกว่า  เปลี่ยนขอบ16เป็น20หรือ22    อาจจะตอบโจท์ยเรื่องแฮนเดอร์ริ่ง(ความแม่นในการควบคุมรถและการตอบสนองของการทรงตัว)จะนิ่งกว่าโครงการเปลี่ยนสปริงจาก king to EMU 910-911  อีกฟิลลิ่งหนึ่งครับ


 :sd42:

--- End quote ---
.
.
.
.
.

พี่มัติ [Foazee]:
910 ผมไม่ได้ลองนะครับ เดิมใช้ 911 แล้วกระโดดมา 938 เลยนะครับ
ในความคิดผมคิดว่า 910 ซึ่งแข็งกว่า 911 นั้นน่าจะนิ่งกว่า แต่คงไม่มาก

ต่างจากที่ใช้ 911 แล้วข้ามมา 938 นั้นรู้สึกได้ถึงความต่างอย่างเห็นได้ชัด ทั้งแข็งและนิ่งมากๆ ครับ

พี่ดิษฐ์ บุรีรัมย์:

--- อ้างจาก: พี่โอ๋@เจซี ที่  4 มกราคม 2015, 23:14:17 ---ขอบคุณพี่นะ พี่ดิษฐ์ พี่อ้วน พี่อาท ครับ ถ้าผมป.สปริงหลังเป็น910 สปริงหน้า emu เหลือง standard ตัวเดิม  น่าจะนิ่งขึ้นมั้ยครับ ลืมบอกไปยาง cooper at3 265/70/16 ครับ

--- End quote ---

ถ้ากลัวว่า 938 จะแข็งเกินไปก็เล่น 910 ก็ได้ยางขอบ16เติมลมซัก 36 กำลังดี  แต่รถผม 938 ใช้ล้อขอบ17 265 65 R17 เติมลม 37psi ทั้ง 4ล้อ นิ่งสุดๆ ถ้าสปริงแข็งเติมลมให้แข็งอีกนิดนึงนะครับสปริงกับโช๊คจะทำงานได้เต็มที่ขอบ17ก็มันส์ได้แถมประหยัดน้ำมันด้วยที่สำคัญออกตัวเร็ว ปลายไหลดี ไมล์ไม่แข็งจนเพี้ยน    :L2906:

ภูดิท:
ถามพี่ๆครับ ถ้าเปลี่ยน หลัง เป็น 938 หน้าจำเป็นต้องเป็น 606 ด้วย หรือเปล่าครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version