เพิ่มอีกนีสครับ
การใช้งาน
แตกต่างจากตัว Classic ที่ผมรู้ได้ 2 อย่างครับ
1. ในส่วนขอปีก ด้านซ้ายขวาของเบาะนั่งที่สูงกว่าตัวเดิม ทำให้มีความกระชับของช่วงขาและก้นที่กระชับกับเบาะ ไม่ไมีอากการตูดลื่นจากเบาะ
2. ในส่วนของพนักพิงที่มีขนากใหญ่กว่าของเดิม และโอบกระชับบริเวณช่วงไหล่อย่างเห็นได้ชัด รู้สึกถึงอากการหลังติดเบาะที่แนบแน่น
และการเข้าโค้งที่ตัวเรากระชับติดกับเบาะมากๆ ขับสนุกขึ้นครับ
และที่สำคัญเบาะตัวนี้ค่อนข้างจะใหม่มาก ทั้งในส่วนของผ้าหุ้มที่ยังไม่มีร่องรอยการสึก หรือขาด ร่วมทั้งในส่วนของปีกเบาะในจุดต่างๆ
ที่มีสภาพเหมือนของใหม่มากๆ
ต้องขอขอบคุณเฮียชัย พี่แม็คที่ส่งข่าวเรื่องเบาะตัวนี้ และพี่นะที่แนะนำ และสรุปกับเฮียชัยให้ผม ขอบคุณมากครับ 
พี่ๆ คนไหน สนใจอยากลองนั่งดู ก็หาโอกาศในงาน Meeting ถัดๆ ไปนะครับ มาเจอกันและลองนั่งดู เพราะโพ้ม ไม่ได้โม้ 
เบาะ D&W นี้เป็นเบาะ Recaro ทำออกมาอยู่ช่วงหนึ่งในงานเทศการอะไรจำไม่ได้ มีรุ่นหมอนตันและรุ่น SR รุ่นแรกที่ออกมาคือตัวที่พี่X ได้ครอบครอง รุ่นหลังจากนี้จะเป็นผ้ากลางลายเส้นดูคลาสิคตามรุ่นปี
แต่ที่ผมชอบคือรุ่นผ้าตัวนี้แหละเป็น ORG ของรุ่นที่สร้างชื่อตอนนั้น

เบาะตัวนี้มาตอนแรกผ้าดีมากแต่ฟองน้ำมีปัญหา เฮียชัยไม่รู้รุ่นจึงจะเอามาแปลงทำไหล่มน ผมเลยบอกว่าอย่าแปลงเสียของโดยให้เอามาซ่อมฟองน้ำและคงทรงปีกแหลมไว้เพราะมันคือเอกลักษณ์ของรุ่นหูกระต่าย ปีกแหลมเนี่ยแหละดูปุ๊บรู้รุ่นเลยโดยที่ไม่ต้องมี LOGO ที่หัวเบาะ(แต่รุ่นหลังจากนี้จะมี logo หน้าหลังเลย) และให้ซักผ้าและคงรุ่นเดิมไว้แล้วซีลไว้เลย เอาไว้ผมจะแนะนำกลุ่มปามาเนียเมื่อมีโอกาสดีๆหรือมิตติ้ง แต่ถ้าไม่มีใครสนใจช่วยเก็บไว้ให้หน่อย วันหนึ่งจะมีค่าเพราะความพิเศษของรุ่นมันเอง
วันนี้จึงตกมาที่พี่ X
Note : ตัวที่พี่ X ถอดออกก็เป็นตัวที่น่าสนใจนะ ราคาถูกด้วยใครสนใจเอามาขึ้นหนังใหม่เลย