Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
เปลี่ยนสาพานไทม์มิ่ง แล้วรถวิ่งอืด
พี่อิฐ:
ผมก็ยังไม่เจออาการแบบพี่ดลครับ เพราะรถผมยังไม่ถึงแสนกิโล ;)
manhorse:
รถผมยังไม่ถึงแสนโล. แต่ผมขอเข้ามาเก็บเกี่ยวความรู้ด้วยคนนะครับ
:sd23:
อ๊อฟ บางปะแก้ว:
มารอฟังด้วยคนครับ เพราะใกล้แสนโลแล้ว
เอาใจช่วยพี่ดลครับ :L2756:
พี่ดล (2523):
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 8 ธันวาคม 2014, 18:18:20 ---
มีพวกสายปลั๊กกล่องคันเร่ง หรือกล่องปิ่นโตไม่แน่นหรือเปล่าครับ ลองเช็คดูพวกปลั๊กพวกนี้ด้วยนะครับ และลองดูว่าโหมดที่ set ไว้เป็นโหมดเดิมหรือเปล่า เผื่อช่างนึกสนุกไปปรับโหมดที่พี่ดลไม่ชินเข้า
ถ้าลองตรวจสอบทั้งปลั๊กและโหมดดูแล้วไม่มีอะไรผิดปกติ ... ลองถอดขั้วแบตทิ้งไว้ซักคืนนึง แล้วมาลองอีกทีตอนเช้าครับว่าอาการมันเปลี่ยนไปบ้างหรือไม่
ประมาณนี้ก่อนนะครับ ส่วนผมเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งแล้วไม่เจออาการนี้ครับ .... กำลังนึกอยู่ว่าการเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งทำให้รถอืดได้ด้วยสาเหตุอะไรบ้าง ขอเวลาทบทวนอะไหล่ที่เปลี่ยนซักนิดครับ เดี๋ยวค่อยมาว่ากันต่อ
:L4399:
--- End quote ---
ขอบคุณ พี่ตูมตาม :L4399: และพี่ๆ ทุกคนครับ :sd23:
ตอนนี้ขับ อืดหน่วง รอบมาช้าลง ขับเหมือนกับว่า ไม่ได้ เสพติด กล่อง ทั้งๆที่ คนบ้านนอกอย่างผม ก็จัดเต็มนะ :D
ขุมพลังที่เปลี่ยน มาก็มี
1 กล่องดันราง สูตร ปามาเนีย :L4363:
2 กล่องคันเร่ง สูตร พญาม้าแคระ ( ต้องเป็นปามาเนียพันแท้ถึงจะได้มาครอบครอง อันนี้โดนใจมากๆ) :L2734:
3 หัวฉีดใหญ่ ประจันบาน บูสเท่าไหร่ไม่รู้ ;D :L4384:
ทั้งหมดนี้ คือสูตร อร่อยที่สุด สำหรับผมแล้ว
แต่มาตอนนี้ ขับ เหมือน รถเดิมๆ เหยียบคันเร่งไปก่อน แล้วรถค่อยตามไป
เดี๋ยวลองทำตาม วิธี พี่ตูมตาม ดูก่อนครับ และจะแจ้งความคืบหน้าครับ :sd23:
บอล บีบีคอม:
เก้าหมื่นนิดหน่อย ปูเสื่อรอครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version