Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
ไปอ่านเจอในเว็ป fortuner-club มาเรื่องปัญหาในการอุด EGR
พี่โต้ง Tongsom:
--- อ้างจาก: อั๋น ราชพฤกษ์ ที่ 4 ธันวาคม 2014, 15:49:29 --- :sd23: พี่คับ การเพิ่มแรงดัน VN turbo นี่เค้าเป็นของตกแต่งเพิ่มเติมหรอคับ
เพิ่มกันยังไงคับ หรือต้องเพิ่มอุปกรณ์ เข้าไป คับ
ขอถามไว้เป็นความรู้หน่อยคับ
ขอบคุณคับ
--- End quote ---
พี่อั๋น แค่ถาม หรือ จะเพิ่ม ให้สะใจกว่านี้ :sd42: :sd42: :sd42:
tod:
--- อ้างจาก: อั๋น ราชพฤกษ์ ที่ 4 ธันวาคม 2014, 15:49:29 --- :sd23: พี่คับ การเพิ่มแรงดัน VN turbo นี่เค้าเป็นของตกแต่งเพิ่มเติมหรอคับ
เพิ่มกันยังไงคับ หรือต้องเพิ่มอุปกรณ์ เข้าไป คับ
ขอถามไว้เป็นความรู้หน่อยคับ
ขอบคุณคับ
--- End quote ---
ทำได้ครับ ไม่ยาก เพียงแต่กำตังค์ให้แน่นๆ (อย่าให้ ผบ.เห็น) แล้วโทรหาพ่อหมอว่าต้องการบูทเพิ่ม เดี๋ยวแกแนะนำเองครับว่าจะให้ไปสำนักใหน
:sd42: :sd42: :sd42:
อั๋น ราชพฤกษ์:
:sd21: ผมถามเฉยๆ คับพี่โต้ง :sd21: :sd21:
ขอบคุณคับพี่ทศ ทำได้ไม่ยากจริงด้วยคับ :sd21: :sd21:
ชัย อุดรธานี:
--- อ้างจาก: เผือก@rayong ที่ 4 ธันวาคม 2014, 12:52:36 ---ไม่รู้ว่าจะมีปัญญากับน้องปาของเราหรือป่าวครับพี่ๆ http://www.fortuner-club.com/index.php?topic=7898.0 พี่ๆช่วยแนะนำด่วยครับ
--- End quote ---
ปาผมอุดจุดที่ 1และ3 อุดมาได้หลายเดือนแล้ว หลังอุดใช้มา ปาเข้าไป 20,000 กม แล้ว ก็ปกติดีทุกอย่าง สาเหตุที่อุดเพราะว่าออกตัวช้า และผมล้างท่อร่วมไอดีตอน 40,000 กม มีคราบดําเกาะเยอะแล้ว พอล้างออกแล้วพอๆกับป้ายแดง :L2900: :L2900:
รถผมเดิมๆ ครับ ผมว่าคงไม่มีผลอะไรต่อเทอร์โบหรอก
สจ๊วต (stewart):
รถผมป้ายแดง ออกจากศูนย์ปุ๊ป วิ่งเข้าร้านแถวบ้านอุด EGR ทันที ใช้มา 120,000 กม. แล้ว
ไม่เห็นจะมีปัญหาใดๆ เลย กับเครื่องยนต์
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version