Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

ไปอ่านเจอในเว็ป fortuner-club มาเรื่องปัญหาในการอุด EGR

<< < (2/6) > >>

พี่โต้ง Tongsom:

--- อ้างจาก: อั๋น ราชพฤกษ์ ที่  4 ธันวาคม 2014, 15:49:29 --- :sd23:   พี่คับ การเพิ่มแรงดัน  VN  turbo   นี่เค้าเป็นของตกแต่งเพิ่มเติมหรอคับ 
    เพิ่มกันยังไงคับ หรือต้องเพิ่มอุปกรณ์ เข้าไป คับ
    ขอถามไว้เป็นความรู้หน่อยคับ   
            ขอบคุณคับ

--- End quote ---

พี่อั๋น แค่ถาม หรือ จะเพิ่ม ให้สะใจกว่านี้  :sd42: :sd42: :sd42:

tod:

--- อ้างจาก: อั๋น ราชพฤกษ์ ที่  4 ธันวาคม 2014, 15:49:29 --- :sd23:   พี่คับ การเพิ่มแรงดัน  VN  turbo   นี่เค้าเป็นของตกแต่งเพิ่มเติมหรอคับ 
    เพิ่มกันยังไงคับ หรือต้องเพิ่มอุปกรณ์ เข้าไป คับ
    ขอถามไว้เป็นความรู้หน่อยคับ   
            ขอบคุณคับ

--- End quote ---
ทำได้ครับ ไม่ยาก เพียงแต่กำตังค์ให้แน่นๆ (อย่าให้ ผบ.เห็น) แล้วโทรหาพ่อหมอว่าต้องการบูทเพิ่ม เดี๋ยวแกแนะนำเองครับว่าจะให้ไปสำนักใหน
 :sd42: :sd42: :sd42:

อั๋น ราชพฤกษ์:
 :sd21:  ผมถามเฉยๆ คับพี่โต้ง    :sd21:    :sd21: 
 ขอบคุณคับพี่ทศ  ทำได้ไม่ยากจริงด้วยคับ    :sd21:    :sd21:

ชัย อุดรธานี:

--- อ้างจาก: เผือก@rayong ที่  4 ธันวาคม 2014, 12:52:36 ---ไม่รู้ว่าจะมีปัญญากับน้องปาของเราหรือป่าวครับพี่ๆ http://www.fortuner-club.com/index.php?topic=7898.0 พี่ๆช่วยแนะนำด่วยครับ

--- End quote ---
ปาผมอุดจุดที่ 1และ3 อุดมาได้หลายเดือนแล้ว หลังอุดใช้มา ปาเข้าไป 20,000 กม แล้ว ก็ปกติดีทุกอย่าง  สาเหตุที่อุดเพราะว่าออกตัวช้า และผมล้างท่อร่วมไอดีตอน 40,000 กม มีคราบดําเกาะเยอะแล้ว พอล้างออกแล้วพอๆกับป้ายแดง   :L2900:  :L2900:
รถผมเดิมๆ ครับ  ผมว่าคงไม่มีผลอะไรต่อเทอร์โบหรอก   

สจ๊วต (stewart):
รถผมป้ายแดง ออกจากศูนย์ปุ๊ป วิ่งเข้าร้านแถวบ้านอุด EGR ทันที ใช้มา 120,000 กม. แล้ว
ไม่เห็นจะมีปัญหาใดๆ เลย กับเครื่องยนต์

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version