Pa Mania Administration (บริหารปามาเนีย) > News & Announcement

แจ้งทราบเรื่อง PM เพื่อถามข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับน้องปา

<< < (14/16) > >>

พี่เอ-A/Ukrit:

--- อ้างจาก: น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์ ที่ 15 ตุลาคม 2014, 19:23:15 ---เรื่องการลงโทษแล้ว ปกติ เราจะมีการเรียกพนักงานมาตักเตือนและมีการประชุมอยู่ อย่างน้อยๆเลย 1 เดือน หรือ 2 สัปดาห์ต่อครั้ง ให้พนักงานทุกคน รักษามารยาทกับลูกค้า ถึงแม้ช่างบางคนอาจจะทำงานไม่เก่ง แต่ขอให้ขยัน สุภาพ อ่อนน้อมต่อลูกค้าครับ นี่คือสิ่งที่ผมอบรมพนักงานเสมอมา และเคยเรียกมาตักเตือนแล้ว ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมให้โอกาส และนิสัยส่วนตัวผมแล้ว ถ้าไม่ใช่เคสต์รุนแรง เราจะไม่ถึงขั้นเด็ดขาดครับ เช่น มีเรื่องชกต่อยกัน แบ่งพรรคพวกในที่ทำงาน (ไม่สามัคคีกัน) งานที่ออกมาก็จะไม่ดี มีผลกระทบ "ผมให้ออกสถานเดียวครับ" ซึ่งทุกคนรับทราบ และทางช่างชัยเอง หลังจากคุยกันเค้าก็มีการเถียงกับผมตลอดเวลา และเค้าเองก็อยากจะไปเปิดอู่เองอยู่แล้วด้วย ซึ่งก็ไม่เป็นไรครับ จูนไม่ได้ก็จบแค่นั้น ผมให้ออกครับ ถามว่ารุนแรงไหม สำหรับผม? ตอบได้ทันทีว่า "ไม่ครับ" เพราะสิ่งที่เค้าทำกับลูกค้าผม ถือว่าใช้ไม่ได้  เอาเป็นว่าผมจัดการแล้วและไม่ใช่เคสต์ที่พี่ปุ๊ทำให้เค้าต้องโดนออกจากงาน แต่มันหลายครั้งหลายคราแล้วครับ มาจนวันนี้ก็คงจบแบบนี้ดีที่สุดครับผม
*** กรณีถ้าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ เจอปัญหาแบบไหน ไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะเกิดเคสต์แบบนี้ทุกครั้งไปนะครับ เพราะผมต้องการทำให้ดีที่สุด ที่สำคัญ เพื่อนกันต้องบอกให้ผมรับทราบถึงปัญหาที่เกิดจะได้แกัไขได้ทันท่วงทีครับผม อย่าเกรงใจ เพราะทุกคนคือเพื่อน พี่น้อง ของผม ขอบคุณครับ

--- End quote ---
  ขอบคุณคับพี่เอ

แม็ค พัทยา MrMacSayHi:
 :L2734: :L2734: :L2734:

บังมะ-Bangma:
ผิดครั้งแรกให้อภัยแต่บ่อยครั้งก็ไม่ใหวเหมือนกัน เป็นกำลังใจให้พี่เอครับ  :L2736:

พี่โต้ง Tongsom:
พี่เอครับ เหมือนของผมเลย พี่นะ พี่เจมส์ เจอมาแล้ว ที่ร้านผม

เราทำมาหากินครับ ที่อยู่ได้ ก็เพราะลูกค้ามาใช้บริการ ข้อนี้มาจากไหน
- มาจาก พนักงาน
- มาจาก ความเชื่อใจ
- มาจากราคา
- มาจากการบริการ

ทั้งหมดเป็นการประสานร่วมกัน บกพร่องอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้
ผมให้โอกาสครับ และ ก็เกิดอีก ผมก็โช็ะ...เลย

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: ปุ๊...kbo ที่ 15 ตุลาคม 2014, 22:34:28 --- :L4399: ต้องขอขอบคุณพี่เออีกครั้งน่ะคะสำหรับ spirit และ sincerity ที่มีให้ปุ๊

อยากบอกว่าพี่นะเหมือนมานั่งในใจปุ๊เลย (ไม่ใช่แบบที่คิดน่ะ  ;) ) จากการอ้างถึงคำพูดข้างต้นที่ว่า "การลงโทษขั้นเด็ดขาดอาจจะสร้างความเดือนร้อนให้แก่เขาหรือ

เปล่า ซึ่งตัวปุ๊เองก้อไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย แต่จากการตัดสินใจของพี่เอที่ไม่ใช่แค่ case ของปุ๊คนเดียว ทำให้ความรู้สึกดังกล่าวดีขึ้นมาหน่อยที่ไม่ได้เป็นคนทำให้

เขาต้องโดนออกจากงาน  :L4390: และขอ  :L6428:  :L6428: ให้กับพี่เอสำหรับคำพูดที่พูดกับปุ๊ทางโทรศัพท์ที่ว่า " พี่ปุ๊ และพี่ๆ ในปามาเนียทุกคนไม่ใช่แค่ลูกค้าแต่

เป็นเหมือนพี่น้อง ซึ่งหากพี่ๆ มีปัญหาหรือไม่สบายใจ ผมเองก้อไม่สบายใจไปด้วย" ขอบคุณด้วยใจจริงคะ.... :L4399:  :L2758:  :L2897:

--- End quote ---
ผมคิดตรงกันข้ามกับที่พี่ปุ๊คิดแหละ :sd42:   ขอขอบคุณที่ทุกท่านให้ข้อมูลและช่วยหาทางป้องกันแก้ไขกันเป็นอย่างดีโดยเอาผลประโยช์นส่วนรวมและเน้นการบริการเป็นหลัก   

*ความผิดพลาดไม่ได้ทำให้ธุรกิจเสียหายในทันทีแต่หากเราพบโอกาสในวิกฤตนั้นความผิดผลาดจะกลายเป็นสิ่งกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีในทันทีเช่นกัน แล้วพบกันงานหน้าที่ Meeting Top power หนองมน ก่อนสิ้นปี

ขอขอบคุณน้าปิงและพี่ปุ๊รวมถึงเพื่อนสมาชิกปามาเนียครับ
 :L2734:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version