Pa Mania Administration (บริหารปามาเนีย) > News & Announcement

แจ้งทราบเรื่อง PM เพื่อถามข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับน้องปา

<< < (6/16) > >>

กิต <Black Angel>:
แหมพี่หนู พี่ปุ๊มาทันได้เป็น case study เลย

บังเอิญไปใช้บริการที่ร้านค้าเดียวกันในวันเวลาเดียวกัน ก็ถือว่าเป็นการสอบถามความพึงพอใจซึ่งกันและกันเกี่ยวกับการเข้ารับบริการ  :L2736:

ป.ล. เบื้องต้น Mod อิฐ ได้ช่วยทำลิงค์ไว้ในกระทู้ของร้านค้า เพื่อให้ร้านค้ารับทราบถึง feedback ของสมชปามาเนียแล้วครับ  :L4399:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: ปุ๊...kbo ที่ 14 ตุลาคม 2014, 12:46:18 --- :L2758: ขอบคุณคะพี่หนู...ไม่เป็นไรคะพอดีปุ๊มีญาติมาด้วย...คือยังไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเลยไว้มีโอกาสมิตติ้งคงได้เจอกันอีกน่ะ...สำหรับเหตุการณ์วันนั้นถ้าพี่เออยู่ก้อคงไม่เกิดเพราะพี่เอจะไม่ให้พนักงานคนอื่น

จับรถลูกค้านอกจากพนักงานชื่อน้องดิส...และพี่เอจะเป็นผู้ดูแลให้คำปรึกษากับลูกค้าเป็นอย่างดี นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ปุ๊ต้องเดินทางไกลไปถึงที่นั่น แต่เสียความรู้สึกม๊ากๆๆ กับพนักงานคนหนึ่งซึ่งทำให้ร้านเสียชื่อ

ได้โดยไม่รู้จักคำว่า  "การบริการ"  :sd27:

--- End quote ---
อ้าวพี่ปุ๊ ไปเจออะไรมาครับ ช่วยเล่าให้ละเอียดได้ไหม  เราจะได้ช่วยหาแนวทางแก้ไขกัน   เรื่องงานบริการมันต้องมาจากพนักงานที่เต็มใจบริการครับ
แต่หากได้รับการบริการที่ไม่ประทับใจตามที่ปามาเนียแนะนำ  ผมก็รู้สึกผิดหวังกับ feedback ที่ได้ยินช่วยแชร์แบบชัดๆในนี้เลยครับ

ระยะทางไกล  ค่าน้ำมัน ค่าเสียเวลา  และสินค้าราคาตามเกณฑ์ที่ร้านตั้งไว้    ใครพบสิ่งพวกนี้กับตัวเองจะรู้สึกผิดหวังมากกว่าเคสปกติแน่นอนครับ   จึงรบกวนพี่ปุ๊ช่วยแชร์รายละเอียดให้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ

น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์:
กำลังจะขึ้นเครื่องครับ พี่ปุ๊แจงรายละเอียดเลยครับผม น้อมรับฟังทุกกรณีครับพี่ปุ๊

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์ ที่ 14 ตุลาคม 2014, 16:17:57 ---กำลังจะขึ้นเครื่องครับ พี่ปุ๊แจงรายละเอียดเลยครับผม น้อมรับฟังทุกกรณีครับพี่ปุ๊

--- End quote ---
ขอบคุณครับน้าปิง  รอพี่ปุ๊มาบรรยายก่อนเข้าใจว่าอาจจะพบกับการไม่ใส่ใจลูกค้าหรือการบริการที่ไม่ประทับใจที่เกิดจากลูกน้องและทีมงาน   แต่หากเจ้าของร้านมาแสดงตัวแบบนี้เรายินดีช่วยหาทางออกร่วมกันครับ   ผิดผลาดส่วนใดก็แก้ไขปรับปรุงเพื่อพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นหรือหาแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีกหรือมีโอกาสที่น้อยมากๆ  แต่เรื่องงานบริการมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนกับลูกค้าครับ   ทางปามาเนียฝากดูแลรถสมาชิกของปามาเนียทุกคันด้วยนะครับเพราะหลายท่านหนีความจำเจในเมืองเพื่อแสวงหาสิ่งใหม่กับงานบริการ   หลายท่านคาดหวังกับความประทับใจจนตัดสินใจเดินทางกันมาใช้บริการ  มากกว่าเรื่องการเปรียบเทียบราคา  ฉะนั้นเวลามีเหตุอะไรเกิดขึ้นย่อมกระทบความรู้สึกอย่างแน่นอนครับ

ขอขอบคุณที่ช่วยเหลือกันมาตลอดครับ
 :L2759:

พบกันโอกาสหน้า  แรง แน่น หนึบ (ครั้งที่ 6 แล้วมั่ง)
 :L2734:

กิต <Black Angel>:

--- อ้างจาก: น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์ ที่ 14 ตุลาคม 2014, 16:17:57 ---กำลังจะขึ้นเครื่องครับ พี่ปุ๊แจงรายละเอียดเลยครับผม น้อมรับฟังทุกกรณีครับพี่ปุ๊

--- End quote ---

 :L2888:  :L2888:  :L2888: ไม่คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากน้าปิงไวปานนี้ อุตสาห์พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนเกาหลีทั้งทียังเกาะติดสถานะการณ์ตลอด  :L2900:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version