Pa Mania Administration (บริหารปามาเนีย) > News & Announcement
แจ้งทราบเรื่อง PM เพื่อถามข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับน้องปา
กิต <Black Angel>:
แหมพี่หนู พี่ปุ๊มาทันได้เป็น case study เลย
บังเอิญไปใช้บริการที่ร้านค้าเดียวกันในวันเวลาเดียวกัน ก็ถือว่าเป็นการสอบถามความพึงพอใจซึ่งกันและกันเกี่ยวกับการเข้ารับบริการ :L2736:
ป.ล. เบื้องต้น Mod อิฐ ได้ช่วยทำลิงค์ไว้ในกระทู้ของร้านค้า เพื่อให้ร้านค้ารับทราบถึง feedback ของสมชปามาเนียแล้วครับ :L4399:
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: ปุ๊...kbo ที่ 14 ตุลาคม 2014, 12:46:18 --- :L2758: ขอบคุณคะพี่หนู...ไม่เป็นไรคะพอดีปุ๊มีญาติมาด้วย...คือยังไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเลยไว้มีโอกาสมิตติ้งคงได้เจอกันอีกน่ะ...สำหรับเหตุการณ์วันนั้นถ้าพี่เออยู่ก้อคงไม่เกิดเพราะพี่เอจะไม่ให้พนักงานคนอื่น
จับรถลูกค้านอกจากพนักงานชื่อน้องดิส...และพี่เอจะเป็นผู้ดูแลให้คำปรึกษากับลูกค้าเป็นอย่างดี นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ปุ๊ต้องเดินทางไกลไปถึงที่นั่น แต่เสียความรู้สึกม๊ากๆๆ กับพนักงานคนหนึ่งซึ่งทำให้ร้านเสียชื่อ
ได้โดยไม่รู้จักคำว่า "การบริการ" :sd27:
--- End quote ---
อ้าวพี่ปุ๊ ไปเจออะไรมาครับ ช่วยเล่าให้ละเอียดได้ไหม เราจะได้ช่วยหาแนวทางแก้ไขกัน เรื่องงานบริการมันต้องมาจากพนักงานที่เต็มใจบริการครับ
แต่หากได้รับการบริการที่ไม่ประทับใจตามที่ปามาเนียแนะนำ ผมก็รู้สึกผิดหวังกับ feedback ที่ได้ยินช่วยแชร์แบบชัดๆในนี้เลยครับ
ระยะทางไกล ค่าน้ำมัน ค่าเสียเวลา และสินค้าราคาตามเกณฑ์ที่ร้านตั้งไว้ ใครพบสิ่งพวกนี้กับตัวเองจะรู้สึกผิดหวังมากกว่าเคสปกติแน่นอนครับ จึงรบกวนพี่ปุ๊ช่วยแชร์รายละเอียดให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์:
กำลังจะขึ้นเครื่องครับ พี่ปุ๊แจงรายละเอียดเลยครับผม น้อมรับฟังทุกกรณีครับพี่ปุ๊
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์ ที่ 14 ตุลาคม 2014, 16:17:57 ---กำลังจะขึ้นเครื่องครับ พี่ปุ๊แจงรายละเอียดเลยครับผม น้อมรับฟังทุกกรณีครับพี่ปุ๊
--- End quote ---
ขอบคุณครับน้าปิง รอพี่ปุ๊มาบรรยายก่อนเข้าใจว่าอาจจะพบกับการไม่ใส่ใจลูกค้าหรือการบริการที่ไม่ประทับใจที่เกิดจากลูกน้องและทีมงาน แต่หากเจ้าของร้านมาแสดงตัวแบบนี้เรายินดีช่วยหาทางออกร่วมกันครับ ผิดผลาดส่วนใดก็แก้ไขปรับปรุงเพื่อพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นหรือหาแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีกหรือมีโอกาสที่น้อยมากๆ แต่เรื่องงานบริการมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนกับลูกค้าครับ ทางปามาเนียฝากดูแลรถสมาชิกของปามาเนียทุกคันด้วยนะครับเพราะหลายท่านหนีความจำเจในเมืองเพื่อแสวงหาสิ่งใหม่กับงานบริการ หลายท่านคาดหวังกับความประทับใจจนตัดสินใจเดินทางกันมาใช้บริการ มากกว่าเรื่องการเปรียบเทียบราคา ฉะนั้นเวลามีเหตุอะไรเกิดขึ้นย่อมกระทบความรู้สึกอย่างแน่นอนครับ
ขอขอบคุณที่ช่วยเหลือกันมาตลอดครับ
:L2759:
พบกันโอกาสหน้า แรง แน่น หนึบ (ครั้งที่ 6 แล้วมั่ง)
:L2734:
กิต <Black Angel>:
--- อ้างจาก: น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์ ที่ 14 ตุลาคม 2014, 16:17:57 ---กำลังจะขึ้นเครื่องครับ พี่ปุ๊แจงรายละเอียดเลยครับผม น้อมรับฟังทุกกรณีครับพี่ปุ๊
--- End quote ---
:L2888: :L2888: :L2888: ไม่คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากน้าปิงไวปานนี้ อุตสาห์พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนเกาหลีทั้งทียังเกาะติดสถานะการณ์ตลอด :L2900:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version