คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
พี่บอยคงนั่งไม่ติด โทรตามมาตอบเลย5555 ตามที่คุยไว้นะถ้าพิมพ์มันยาว
ขอบคุณมากครับพี่นะ ที่สละเวลาตอบคับ ได้มนต์ขลังขนานแท้
วันนั้นเจอกัน ไม่ได้ให้ลองรถผม ไม่งั้นนะวันรุ่งขึ้นพี่บอย จะร้อนรนรีบจัดมาใส่มั่ง
ก้อว่าอย่างนั้นแหละคับพี่อิฐ มัวแต่ห่วงนมโต
พี่อาทลองวิ่ง แบบไม่มีน้ำหนักท้ายรถ ถ้าขึ้นลูกระนาดชันๆเล็กๆในซอย จะได้ยินครับ แคร้ง!!!!
มันมาแล้วครับเสียงนี้..ไพเราะเสนาะหูมากๆ แสดงว่า...ปก-กะ-ติ
ฮ่า พี่อาทหายไปสองเดือนไป ลองกะลูกระนาดมานี่เอง
ขอบคุณข้อมูลจากพี่เอ และคำแนะนำจากพี่นะครับ อีกไม่นานจะไปขยับสเตปเป็น 5+ แล้ว
ยินดีล่วงหน้าเลยครับพี่ธี
เอา 938 มาประจำการเพื่อรอต้อนรับ บันไดปามาเนีย กับหางเต่าครับพี่ป๊อป มันต้องเวิร์คมากๆแน่ๆ
เวิร์แน่ หล่อแน่คับพี่ธี...รับรองสาวสวนผักติด...ตรึมมมม
แหม สไตล์การรีวิวยังพลิ้วได้เหมือนเดิม รีวิวได้รวดเร็วยิ่งนักสำหรับสายยางที่ร้อยสปริง คงต้องสังเกตุดูรยะยาวละนะ วามันจะฉีกขาดเมื่อไหร่ ตรงนี้ฝากพี่เอดู และช่วยรายงานผลการใช้งานด้วยเด้อ เดี๋ยวมีเวลาผ่านไป จะเข้าไปทำบ้างดีกว่า จะได้เงียบซ๊ะที ขอบคุณพี่เอด้วยครับ สำหรับรีวิว ที่ 45 ให้เลย
ครบ1 ปี แล้วครับ กลับมารายงานผลการใช้สายยางร้อยสปริง แก้เสียงโครมคราม แคร้งๆของสปริงเบอร์938ครับ ทุกอย่างปกติ เหมือนครั้งแรกที่ใช้มาครับ สภาพสายยางไม่มีการฉีกขาด หรือ บิดเบี้ยวผิดรูป คงจะมีแค่สีที่เก่าลงตามสภาพ และ แข็งขึ้นเล็กน้อยยังใช้งานได้ตามปกติครับ แต่ถ้าโดดลูกระนาดชันๆเร็วๆ ก็ยังมีเสียงนะครับ แต่เป็นเสียงที่เบากว่าเหล็กสปริงกระทบกับเบ้าเหล็ก แน่นอน เสียงที่เกิดก็เหมือนวันแรกที่ทำมาครับครบปีที่2 จะมารายงานผลให้ทราบนะครับ จนกว่าจะครบ5ปี (ทำไมต้องครบห้าปีไม่รู้ อ้อๆๆ ผ่อนหมดพอดี ฮ่า)