สำหรับวิธีการหรือสูตรของพี่นก ผมคงไม่ขอรายละเอียดหรอกนะครับ มันเป็นวิชาเฉพาะของช่าง แต่หวังว่าพี่นกคงจะชี้แจงลูกค้าถึงผลได้และผลข้างเคียงในระยะยาวจากการทำตามวิธีการของพี่นกให้กับลูกค้าได้เข้าใจก่อนตัดสินใจนะครับ

ขอบคุณครับ
พอดีพี่นกแจ้งรายละเอียดก่อนทำแล้วครับ
ส่วนตัวผมคิดว่า(ไม่รุ้ถูกหรือไม่) ในระยะเดินเบาที่อุณหภูมิยังไม่ถึงจุดสมบุรณ์ ก็จะยังไม่เค้นรถเท่าไร
และส่วนใหญ่ ขับใน กทม. ช่วงรถติดเยอะ และอากาศร้อน อุณหภูมิก็คงจะใกล้เคียงกับระดับปกติ เช่น83-86
คงไม่น่าจะเสียหายอะไรเท่าไร ครับ
ผิด-ถูก ยังไงขอโทษด้วย