Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

เบนซิน v6 กับ ช่วงล่าง Emu

<< < (8/16) > >>

บังมะ-Bangma:

--- อ้างจาก: เหน่ง V6 ที่  3 ตุลาคม 2014, 02:00:49 --- :L2758: พี่กิตและพี่นะมากครับสำหรับคำแนะนำเพิ่มเติม  :sd23: :sd23:



พี่แม็ครับของผมไปได้เลยครับ  :L2734:

--- End quote ---
:L2900: เลยพี่เหน่งน้ำใจงาม  :L6428:

แม็ค พัทยา MrMacSayHi:

--- อ้างจาก: เหน่ง V6 ที่  3 ตุลาคม 2014, 02:00:49 --- :L2758: พี่กิตและพี่นะมากครับสำหรับคำแนะนำเพิ่มเติม  :sd23: :sd23:



พี่แม็ครับของผมไปได้เลยครับ  :L2734:

--- End quote ---

 :L2758: :L2758: :L2758:  ขอบคุณคร้าบพี่เหน่ง  :sd23: :sd23: :sd23:

หนู [นินจา]:
 :L2900: มาไม่ทันพี่เหน่ง  :L2739:

PA-MANIA ไม่หลับไม่นอนกันเลยนะเนี่ย 555

หนู [นินจา]:

--- อ้างจาก: แม็ค พัทยา MrMacSayHi ที่  2 ตุลาคม 2014, 22:44:35 ---แล้วถ้าผมเอาสปริงหน้า V6 มาใส่ 2.4  :L2761: :L2761: :L2761:  สงสัยจะได้ด้านหน้าต่ำลงหลายเซ็นต์แน่ๆ
ว่าแล้วก็ขอพี่ๆ เลยละกันครับ พี่เหน่งหรือพี่หนูก็ได้ครับ  :L2759: :L2759: :L2759:

--- End quote ---

ไม่แน่ใจครับพี่แม็ค...แต่ของผมกับพี่เหน่งใส่สปริงดีเซลหน้าสูงขึ้นมาแค่ 2 cm. ครับ
เคยเช็ค Part ตัวดีเซลขับสองกับขับสี่สปริงหน้า Part No. เดียวกัน
พี่แม็คลองเช็ค Part สปริงตัว 2.4 กับ ตัว V6 ก่อนก็ได้ครับว่า Part No. ต่างกันไหม?

โบ๊ท[Sathu49]:
 :L2900: ครับพี่เหน่ง แน่นๆ หนึบๆ  :L2906:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version