Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving

ประสบการณ์สยองกับซีลเกียร์ท้ายเครื่องรั่วซึม

<< < (8/12) > >>

หยก วาฬน้ำเงิน:

--- อ้างจาก: พี่หนึ่ง (noung111) ที่  2 ตุลาคม 2014, 14:49:52 ---ภาพสีของน้ำมันเกียร์รุ่น  ATF SP III ที่ใช้ในศูนย์ จะเป็นสีแดง
ส่วนน้ำมันเกียร์ EX ซินเทติก จะเป็นสีขาว ผมลองจับดูความหนึดแล้วไม่เหมือนกันครับ

--- End quote ---

แบบไหนหนืดกว่าครับพี่หนึ่ง :L2761: :L2759: กำลังสงสัยว่าถ้าใช้แบบที่หนืดกว่าจะมีผลอะไรกับ flow rate ของน้ำมันเกียร์เวลาไหลผ่านไส้กรองหรือเปล่าน่ะครับ แค่ตั้งข้อสังเกตตามประสาคนไม่มีความรู้น่ะครับ :L4387:

พี่หนึ่ง 111:

--- อ้างจาก: หยก วาฬน้ำเงิน ที่  2 ตุลาคม 2014, 16:47:10 ---แบบไหนหนืดกว่าครับพี่หนึ่ง :L2761: :L2759: กำลังสงสัยว่าถ้าใช้แบบที่หนืดกว่าจะมีผลอะไรกับ flow rate ของน้ำมันเกียร์เวลาไหลผ่านไส้กรองหรือเปล่าน่ะครับ แค่ตั้งข้อสังเกตตามประสาคนไม่มีความรู้น่ะครับ :L4387:

--- End quote ---

 อธิบายไม่ถูกเหมือนกันครับพี่หยก แต่แบบสีแดงหนืดกว่าสีขาวนิดนึง ต้องลองสัมผัสดูครับ

กิต <Black Angel>:
สรุปงานนี้พี่หนึ่งใช้เวลาซ่อมไปนานแค่ไหนครับ  :L2761:

ตั้ม..:
ขอบคุณพี่หนึ่งสำหรับข้อมูลและการแบ่งปันความรู้ครับ :sd23: :sd23:

พี่หนึ่ง 111:

--- อ้างจาก: กิต <Black Angel> ที่  2 ตุลาคม 2014, 17:23:02 ---สรุปงานนี้พี่หนึ่งใช้เวลาซ่อมไปนานแค่ไหนครับ  :L2761:

--- End quote ---
เอารถไปจอดวันจันทร์ช่วงบ่าย รับรถวันพฤหัสเที่ยง
แต่ช่างถอดประกอบ+รออะไหล่ ประมาณ 2วันครึ่งครับ (เริ่มถอดเกียร์วันอังคาร)

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version