Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Pa Mania On Tour & Meetings
@อา.28.09.57 ขอเชิญร่วมงาน Meeting..ซิ่งสายฟ้า (ภาค6) .....[ปีม้า2014 - รอบ2]
แมน:
--- อ้างจาก: จิรวัฒน์ จิตนันทกุล (หมู หนองคาย) ที่ 1 ตุลาคม 2014, 23:38:10 --- :sd23: รบกวนสอบถามพี่ๆครับ โหมดคันเร่งไฟฟ้ามีกี่โหมดครับและแต่ละโหมดเป็นอย่างไรบ้าง กลับมายังไม่ได้ ลองซักเท่าไหร่ งานเยอะยังไม่มีเวลาดูวีธีใช้ปิ่นโต คันเร่ง SMG เลย :sd23: :L2901:
--- End quote ---
สวัสดีพี่หมู คันเร่งมี 1-9+ABCDEครับ ตอนนี้ผมใช้ E อยู่ครับตามที่พี่ๆแนะนำมาในวันติดตั้ง แต่กล่องดันรางไม่รู้ว่าโหมดอะไร ดูที่กล่องในเก้ะหน้ารถไม่มีเลขโหมดบอกครับ เห็นพี่สจ๊วตรีวิวไว้ว่าจะถามอยู่ ว่าเขาดูตรงไหนว่าโหมดอะไร สงสัยต้องถามกูรูหรือพี่นะแล้วละครับ ขอมีเวลาลองก่อนแล้วค่อยถามครับพี่หมู
พี่นะ [Na ratchada]:
แนะนำสำหรับผู้ที่ติดตั้งกล่องคันเร่งและกล่องปิ่นโต ลองอ่านข้อมูลที่นี่ครับ
แนะนำ : วิธีเก็บรักษากล่องหรรษาทั้ง 3 กล่อง ปิ่นโต SMGและผีบอก ไว้กับรถ
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2566.0.html
Manual Pinto+ Box : คู่มือการใช้งานกล่องPinto+ และ Smart Guage
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,1318.0.html
ใช้รถดีเซลเสพกล่องกันอย่างไรให้มีอัตราเร่งและกำลังทันอกทันใจและปลอดภัยกับเครื่องยนต์
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,2041.0.html
หากพบปัญหาจากกล่อง SMG โปรดทำความเข้าใจกับกระทู้นี้ (ทริก 2 post#7)
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,3328.0.html
วิธัแก้ปัญหาเมื่อเจอว่า SMG Gen3 แฮงค์ (บางส่วนจาก ทริก2 post#7)
3. เมื่อพบปัญหาแบบข้อ 2 หรือสงสัยให้ทำการ start เครื่องยนต์เลยเพื่อความชัวร์ แล้วเอามือซ้ายหงายมือดึงปลั๊ก SMG ที่ต่อกับ Port OBD II ออก ให้เปิดประตูคนขับออก >> ตะแครงตัวด้านซ้ายเข้าไปในรถ >> เอาหน้าอกทาบพวงมาลัย ให้นมชนพวง >>แล้วเอื้อมมือซ้ายหงายมือเอาปลั๊ก SMG พร้อมเสียบอยู่ในมือ >> หากเอื้อมไม่ถึงเพราะแขนสั้นให้เลื่อนตัวลงไปอีกโดยสามารถเอามือขวาเหนี่ยวรั้งพวงมาลัยไว้แล้วเงยหน้าขึ้นสูดลมหายใจ >> เอาปลั๊กจ่อ แหย่ให้ตรงร่องหรือช่องเอาแค่เข้าไปจ่อพอเสียว ไฟไม่ดูดหรอก >> เอานิ้วชี้ กลาง นางก้อย ยื่นอ้อมไปหลัง port OBD แล้วเอาปลายนิ้วทั้ง 4 รั้งหลังport แล้วเตรียมกำไว้ >> เอาอุ้งมือซ้ายดัน ปลั๊กพร้อมเอาปลายนิ้วทั้ง 4ที่เหนี่ยวอยู่หลัง port เข้ามา >> ร้องอึ๊บบบ กดให้เข้าให้สุดมิดปลั๊ก >> จะสังเกตุเห็นไปทั้ง 4 ดวงของ SMG ติดสว่างขึ้นมาเป็นอันว่าเรียบร้อย >> หากระดาษทิชชู่เช็ดมือซ่ะ แค่นี้ก็น่าจะเรียบร้อย
ทำความเข้าใจกับกล่องคันเร่ง (จากข้อมูลพี่อ๊อด)
***กล่องคันเร่งไฟฟ้า*** ทำไมผมถึงใช้ และปัจจุบันทำไมถึงใช้ตัวนี้
http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,3020.0.html
ปุ๊...kbo:
--- อ้างจาก: แมน ที่ 2 ตุลาคม 2014, 13:31:00 ---สวัสดีพี่หมู คันเร่งมี 1-9+ABCDEครับ ตอนนี้ผมใช้ E อยู่ครับตามที่พี่ๆแนะนำมาในวันติดตั้ง แต่กล่องดันรางไม่รู้ว่าโหมดอะไร ดูที่กล่องในเก้ะหน้ารถไม่มีเลขโหมดบอกครับ เห็นพี่สจ๊วตรีวิวไว้ว่าจะถามอยู่ ว่าเขาดูตรงไหนว่าโหมดอะไร สงสัยต้องถามกูรูหรือพี่นะแล้วละครับ ขอมีเวลาลองก่อนแล้วค่อยถามครับพี่หมู
--- End quote ---
:L2893: พี่แมน....ตอนนี้กล่องคันเร่งปุ๊...ใช้โหมด E อยู่จับคู่กับปิ่นโตชมพูยิ๊กๆ รู้สึกว่าทั้งออกตัว ขับระยะยาวลื่นๆ ดี ชอบ feel นี้ พี่แมนลองปรับแต่ละโหมดให้เข้ากับการขับขี่ดูล่ะจะรู้ว่าของเขาดีจิงๆ :L4398:
อุเทน-น่าน:
:L2894: มาส่งการบ้านครับ ได้รับเมื่อวานนี้ ตอนเย็นว่างเลยจัดการติดตั้งได้แค่ สมาร์เกจ์ ครับ ส่วนคันเร่งคงต้องรอเเพราะไม่ได้เอาชุดบล็อกติดรถมาด้วยครับ :sd42:
:sd23: ขอบคุณทีมงานปาฯมาเนีย พี่นะ พี่ติ๊กที่เป็นธุระพร้อมส่งของให้ด้วย และพี่พรเทพกับขาตั้งที่ยึดกล่องทั้งสองครับ :L2758: :L2900: :L2753: :L2736:
ติดตั้งง่ายๆแค่เสียบและเก็บสายในแนวยางขอบประตู สายที่เหลือม้วนใช้เข็มขัดรัดสายติดกับสายไฟข้างแผงฟิวส์ครับ :L6425: :L6425:
kobv5 (กอบ):
:L2734:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version