Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

สรุป: ชุดโช๊คตระกูลนกเหลือง Old Man Emu สำหรับ Pajero Sport.....[ตอนนี้ Nov.2012]

<< < (93/106) > >>

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่ชัย (wansasi) ที่ 18 พฤศจิกายน 2015, 11:53:22 ---กำลังวางแผนจะเอาไทรทัน ไปยกเซท อีมู อีกคัน รอโบนัสก่อน  :L6415: :L6415: :L6415:

--- End quote ---
หาาาาาา   มันยังมีอยู่หรอ  ผมไม่เคยเจอกับมันมาหลายปีแล้วนะในยุคนี้

OhPajero (โอ๋):
กระทู้นี้ได้ความรู้อีกแล้ว หาสปริงโดด่วนเลยครับ

choke (โชค):
 :sd23:ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับพี่ คิดไว้ซักวันต้องโดนเเน่ๆกับเเน่นหนึบนี่

ที 2930:

--- อ้างจาก: choke (โชค) ที่ 30 มิถุนายน 2016, 02:00:38 --- :sd23:ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับพี่ คิดไว้ซักวันต้องโดนเเน่ๆกับเเน่นหนึบนี่

--- End quote ---
แล้วพี่โชคจะบอกว่ารู้งี้...จัดต้องนานแล้ว  :L2734:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: OhPajero (โอ๋) ที่ 24 มีนาคม 2016, 08:26:52 ---กระทู้นี้ได้ความรู้อีกแล้ว หาสปริงโดด่วนเลยครับ

--- End quote ---

อยากจบคบอีมู


--- อ้างจาก: choke (โชค) ที่ 30 มิถุนายน 2016, 02:00:38 --- :sd23:ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับพี่ คิดไว้ซักวันต้องโดนเเน่ๆกับเเน่นหนึบนี่

--- End quote ---

ถึงตอนนี้ขอแนะนำไว้ 2-3 อย่าง 

1.  อย่าเอาโช๊คอีมูไปใช้กับสปริงอื่น  จะได้ไม่เต็มประสิทธิภาพของโช๊ค

2.  อย่าเอาสปริงอีมูโปรเกรสซีฟ เบอร์910   938   ไปใช้กับโช๊ค EMU Nitro   ถ้าไม่อยากกระเด้งหรือเด้าแอ่งแล้วท้ายร่อนหรือเปลี่ยนเลนได้

3. ถ้าจะเอาสปริงโด  หันไปคบกับโช๊คเวสโคด  ออสซี่   หรือEMU Nitro  ทางนั้นจะดีกว่าและนุ่มนวล หนึบหนับ (ไม่เน้นแนว sport race)

 :L4373:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version