Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
สรุป: ชุดโช๊คตระกูลนกเหลือง Old Man Emu สำหรับ Pajero Sport.....[ตอนนี้ Nov.2012]
บังมะ-Bangma:
--- อ้างจาก: แมวLCB ที่ 9 กรกฎาคม 2015, 03:24:09 ---ผมด้านหลัง910ด้านหน้า605รองก้อนรอ938
จนถึงวันนี้ยังหาตังฃื้อ938อยู่คับ พี่ๆท่านใดมีเหลือแบ่งมาฃักนิดคับ :L2904:
--- End quote ---
เหมือนกันเลยครับพี่แมว แค่นี้ก็พอแล้วครับ
ซูกิ-เอ:
--- อ้างจาก: พี่อิฐ ที่ 8 กรกฎาคม 2015, 21:44:29 ---การรองก้อนไม่จำเป็นจะต้องรองเสมอไปซะทุกคันนะครับ หากรถสปริงด้านหน้าเป็น emu 605 แล้ว ต้องดูความสูงด้านหน้าและหลังว่าต่างกันมากขนาดไหนอีกที หากต่างกันมากก็ควรจะรองก้อนครับ :L2736:
รถผมด้านหน้าสปริง 605 หลัง 938 ก็ไม่ได้รองก้อนครับ :L2760:
--- End quote ---
:L2894: สวัสดีคับพี่ อิฐ แล้วถ้าเป็นชุด full set ต้องรองก้อนด้วยไหมคับ
พี่อิฐ:
--- อ้างจาก: ซูกิ-เอ ที่ 9 กรกฎาคม 2015, 07:51:56 --- :L2894: สวัสดีคับพี่ อิฐ แล้วถ้าเป็นชุด full set ต้องรองก้อนด้วยไหมคับ
--- End quote ---
สปริงหน้า 605 หลัง 910 ส่วนใหญ่ไม่ต้องรองก้อนด้านหน้ากันนะครับ :L2736:
Leonado(ลีโอ):
ของผม606&938ก็ม่ะได้รองก้อนน่ะครับ...
พี่มัติ [Foazee]:
--- อ้างจาก: พี่อิฐ ที่ 9 กรกฎาคม 2015, 09:34:46 --- สปริงหน้า 605 หลัง 910 ส่วนใหญ่ไม่ต้องรองก้อนด้านหน้ากันนะครับ :L2736:
--- End quote ---
--- อ้างจาก: Leonado(ลีโอ) ที่ 9 กรกฎาคม 2015, 10:03:40 ---ของผม606&938ก็ม่ะได้รองก้อนน่ะครับ...
--- End quote ---
ถ้าเป็น 605, 910 ส่วนใหญ่จะไม่รองก้อนหน้านะครับ ดังที่พี่อิฐแจ้งไว้เพราะระยะมันจะต่างกัน 3cm ซึ่งกำลังสวย (ตามสูตรพ่อหมอ)
แต่ถ้าเป็น 605, 938 ก็คงต้องรองหน้า 10mm ซึ่งจะทำให้หน้าสูงขึ้นประมาณ 2cm ก็จะพอดีกับหลัง คือระยะต่าง 3cm นะครับ (ผมใช้สูตรนี้อยู่ครับ)
สำหรับ 606, 938 ก็คงไม่ต้องรองก้อนหน้า ระยะห่างก็จะพอดีเช่นกันครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version