Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

ระหว่างยางกับช่วงล่างอะไรก่อนดี

<< < (5/7) > >>

หมูน้ำตาล:
 :L4365: :L4365: :L4365: ผมซะสนใจสูตรนี้แล้วซิครับ เปลี่ยนแต่โช๊ค ของ EMU NirtoSport ก่อนแล้วค่อยรองบเปลี่ยน สปิงที่หลังก็ได้  :L2900: :L2900: :L2900:

ธี สวนผัก:

--- อ้างจาก: หมูน้ำตาล ที่ 25 กันยายน 2014, 22:43:41 --- :L4365: :L4365: :L4365: ผมซะสนใจสูตรนี้แล้วซิครับ เปลี่ยนแต่โช๊ค ของ EMU NirtoSport ก่อนแล้วค่อยรองบเปลี่ยน สปิงที่หลังก็ได้  :L2900: :L2900: :L2900:

--- End quote ---

ผมก็คนนึงครับพี่หมูที่เปลี่ยนโช้ค Emu Sport มาก่อนอย่างเดียว เพิ่งจะจัดสปริงเนี่ยแหละครับ  :sd42: :sd42: :sd42:

แค่โช้คอย่างเดียวก็สัมผัสความต่างได้ครับ  :L2736: :L2736:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: หมูน้ำตาล ที่ 25 กันยายน 2014, 22:43:41 --- :L4365: :L4365: :L4365: ผมซะสนใจสูตรนี้แล้วซิครับ เปลี่ยนแต่โช๊ค ของ EMU NirtoSport ก่อนแล้วค่อยรองบเปลี่ยน สปิงที่หลังก็ได้  :L2900: :L2900: :L2900:

--- End quote ---

ถ้าจะขยับและเป็นไปได้  อยากให้พร้อมทั้งโช๊คและสปริง

หากยังไม่ขยับ  ผมแนะนำที่ถูกกว่าคือไปหา KYB Super ตัวละพันกว่าบ้านมาใส่แทนของเดิม + สปริงเดิม ครับ (เทียบใส่)

พี่ปรี บางบ่อ:
สเต็ป ของคนที่ไม่ค่อยมีตังค์ แบบผมนะครับ
1/ยางเดิมติดรถใช้ปีกว่าๆ  แล้วก็เปลี่ยนยางใหม่
2/เปลี่ยนโช้คEMU หลังจากเปลี่ยน ยางได้ประมาณ 4-5 เดือน (โช้คติดรถเครม3รอบ)
3/เปลี่ยนสปริง หลังจากใช้โช้คมาประมาณ 6-7 เดือน (จริงๆว่าจะใช้ของเดิมอีกซัก4-5 เดือน แต่จังหวะพี่ เอ อุฤษ ปล่อยของพอดี)
4/เมือยางครบหมดอายุเส้นที่2 แล้วค่อยเปลี่ยนล้อ แม็ก   ที่คิดไว้ก็ 1780-1790 ไม่ก็ 1680-1690 ออฟ ลึกๆหน่อย
 :L2897: :L2897:

นายอ้น:
เยี่ยมมากครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version