Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

!ค่าซ่อมมันแพง อยากแรงพึงระวัง...ตอน18- ต้มยำดีเซล สรุปกล่องแบบพอสังเขป ?

<< < (10/15) > >>

ตุ้ย THEPBURI:

ตูมตาม:

--- อ้างจาก: ตุ้ย THEPBURI 7677 ที่ 27 สิงหาคม 2014, 16:09:18 ---

--- End quote ---

 เหมือนว่าจะใช่ครับ รอยซึม  :sd23: :sd23:

ตูมตาม:
เท่าที่ดูระดับน้ำก็ปกตินะครับ น้ำในหม้อพักน้อยไปนิดนึง แต่ถ้าพี่ตุ้ยถ่ายตอนเครื่องเย็นๆก็น่าจะประมาณนี้ครับ

ส่วนน้ำมันเครื่องไม่แน่ใจว่าพี่ตุ้ยสงสัยประเด็นไหน ถ้าเรื่องความดำก็ปกติครับ ใส่ลงไปปุ๊บ มันก็ดำเลย  :sd42: :sd42:

เท่าที่ดูอาการเบื้องต้นยังไม่พบเห็นอะไรบ่งชี้ว่าจะป่วยนะครับ เท่าที่ลองขับมาตลอดตั้งแต่ความร้อนขึ้นครั้งที่แล้ว มีอาการตัวร้อนอีกหรือไม่ครับ

ปล. น้ำมันพาวเวอร์ดูเหมือนมันจะน้อยไปซักนิด แต่ยังอยู่ในระดับที่ขับได้ไม่มีปัญหาครับ

 :L2734: :L2734:

อั๋น ราชพฤกษ์:

--- อ้างจาก: ตุ้ย THEPBURI 7677 ที่ 26 สิงหาคม 2014, 01:25:31 ---พี่นะบอก ผมเล่นโหมดสูงเกิน ให้ปรับเป็น b+ ฟ้ากระพริบ (ฟ้า ,ฟ้ากระพริบ ,ฟ้ายิกๆ) เพราะผมติดทั้งคันเร่งและดันราง
รอดูผลเหยียบวิ่งทางไกลดูครับ
พรุ่งนี้เดี๋ยวเช็คระดับหม้อน้ำดูครับ  :sd23:

--- End quote ---
ผมใช้โหมดนี้อยู่เหมือนกันคับพี่ตุ้ย. มีผลต่อทางไกลยังไงบ้างอ่ะคับ
. ขอคำแนะนำหน่อยคับ. ถ้าเดินทางไกล. พี่ตุ้ยใช้โหมดไหนคับ.   :L2904:

หมู Lady:
เข้ามาอ่านข้อมูล นึกถึงรถตัวเองบ้างเลย
ส่วนตัวเป็นคนชอบขับรถไว ตามประสาบ้านนอกถนนว่าง
ขับโหมดชมพูยิก ยิก กับโหมด B ตลอด
ทั้งทางใกล้ ทางไกลจะมีผลเสียอะไรบ้างหรือเปล่าครับพี่ๆ
รบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version