Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
รีวิว ลดเสียงท่อ HKS Hipower ครับ
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: วิทย์ ตรัง ที่ 29 มิถุนายน 2016, 05:39:36 --- :L4365: มารอริวิว V.3 ครับ พี่แขก พี่นะ :sd23:
--- End quote ---
V3 รีวิวไว้ด้านบน แต่หลังจากใช้งานมา 2-3 วัน เริ่ม :L2736:
แขก 1911:
--- อ้างจาก: ปุ้ย ปาบางแก้ว ที่ 28 มิถุนายน 2016, 08:36:33 ---ขอบคุณครับพี่แขก จะแวะเข้าไปหาครับพี่
Sent from my iPhone using Tapatalk
--- End quote ---
ได้เลยครับ ใช้เวลาประมาณ 1 ชม โทรนัดวัน-เวลาก่อนนะครับ
สนทรรศ:
ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากครับ ของผมpa3.2ถอดแคดใส่ท่อhksมาสองปีที่บ้านบ่นทุกวันว่าเสียงดัง :D
พี่นะ [Na ratchada]:
--- อ้างจาก: daiwa ที่ 1 กรกฎาคม 2016, 03:01:44 ---ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากครับ ของผมpa3.2ถอดแคดใส่ท่อhksมาสองปีที่บ้านบ่นทุกวันว่าเสียงดัง :D
--- End quote ---
สวัสดีครับ พี่ดัยว่า
รบกวนเปลี่ยนชื่อเป็นภาษาไทยหรือที่เข้าใจง่ายด้วยครับ เอาชื่อเล่นจริงเลยก็ได้ ลองศึกษาจากlink ใต้ลายเซ็นต์ผมก็ได้ครับ
สำหรับท่อ HKS หากเป็นตัว Hi power อยากแนะนำให้ลองหาแคทมาใส่และหากรองอากาศเดิมมาใส่ แล้วสังเกตุแรงบิดรอบต่ำว่าดีขึ้นไหม
หรือไปลองจอดเดินเบาตรงทางขึ้นห้างที่เป็นทางชันๆแล้วลองเร่งเครื่องขึ้นดูครับว่า แรงบิดรอบต่ำดีกว่าเดิมไหม ?
:L2736:
สนทรรศ:
--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 1 กรกฎาคม 2016, 05:30:45 ---สวัสดีครับ พี่ดัยว่า
รบกวนเปลี่ยนชื่อเป็นภาษาไทยหรือที่เข้าใจง่ายด้วยครับ เอาชื่อเล่นจริงเลยก็ได้ ลองศึกษาจากlink ใต้ลายเซ็นต์ผมก็ได้ครับ
สำหรับท่อ HKS หากเป็นตัว Hi power อยากแนะนำให้ลองหาแคทมาใส่และหากรองอากาศเดิมมาใส่ แล้วสังเกตุแรงบิดรอบต่ำว่าดีขึ้นไหม
หรือไปลองจอดเดินเบาตรงทางขึ้นห้างที่เป็นทางชันๆแล้วลองเร่งเครื่องขึ้นดูครับว่า แรงบิดรอบต่ำดีกว่าเดิมไหม ?
:L2736:
--- End quote ---
ขอบพระคุณมากครับพี่นะ ผมเพิ่งไปจัดท่อพักกลางมาวันนี้หลังจากพยายามหาแคดมาใส่อยู่ระยะนึงแต่ที่หาได้ราคาแรงมากกะที่รับไหวก็สภาพไม่ค่อยดีแล้วครับ ผมเลยให้ร้านท่อทำท่อพักขึ้นมาแล้วถอดท่อHksช่วงที่ออกจากแคดเก็บเสียงเงียบขึ้นนิดหน่อยครับตอนนี้กะลังเล็งว่าจะจัดsilenserที่ใส่ตรงปลายท่อครับ ส่วนเรื่องแรงบิดรอบต้นดีขึ้นพอสวมควรเลยครับหลังจากใส่ท่อพัก :sd23:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version