Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving

หนูขาวเข้าห้องทดลอง ... ตอนอะไหล่ในการเปลี่ยนสายพาน Timing

<< < (14/25) > >>

Goodboy:

--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่  8 กันยายน 2014, 16:47:32 ---น้ำยาหม้อน้ำดูออกครับ ของมิตซูแท้เป็นสีเขียวแบบใสๆ ส่วนถ้าเป็นน้ำยาตัวที่นิยมมาเติมแทนของศูนย์จะเป็นสีเขียวแบบ Moutaindew (เขียวสะท้อนแสง)

ส่วนเรื่องการไล่อากาศนั้น ถ้ามี SMG จะรู้ครับ เพราะถ้าไม่ไล่อากาศออกให้ความร้อนมันจะขึ้นๆลงๆผิดปกติ ขึ้นสูงกว่าปกติที่เคยใช้ แต่ถ้าไม่มี SMG ก็ไม่สามารถรู้ได้ครับ

 :L4399: :L4399:

--- End quote ---
  ขอบพระคุณครับ อยากพาพี่ตามไปศูนย์ แล้วเลี้ยงเป็ดย่างซะตัวจังครับ  ;D ;D ;D :sd23: :sd23:

พี่โต้ง Tongsom:

--- อ้างจาก: เปี่ยม Goodboy ที่  8 กันยายน 2014, 17:15:56 ---  ขอบพระคุณครับ อยากพาพี่ตามไปศูนย์ แล้วเลี้ยงเป็ดย่างซะตัวจังครับ  ;D ;D ;D :sd23: :sd23:

--- End quote ---

มาเปลี่ยนแถว ศรีนครินทร์ซิ จะตามไปด้วย เป็ดย่าง  :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:

Goodboy:

--- อ้างจาก: พี่โต้ง Tongsom ที่  8 กันยายน 2014, 17:30:32 ---มาเปลี่ยนแถว ศรีนครินทร์ซิ จะตามไปด้วย เป็ดย่าง  :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:

--- End quote ---
สำหรับพี่โต้ง ต้อง น้ำสีม่วงละมั้งครับ  :L2905: :L2905:

ธี สวนผัก:

--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่  8 กันยายน 2014, 14:47:03 ---แนะนำให้เข้าศูนย์บริการตามปกติครับพี่เปี่ยม ที่ 80000 กม. มีการเปลี่ยนถ่ายของเหลวทั้งระบบ ดังนั้นควรจะต้องเข้าศูนย์ดีที่สุดครับ เพราะของเหลวหลายอย่าง ใช้ของศูนย์ดีที่สุดครับ

ที่ 80000 กม. มีการเปลี่ยนถ่ายน้ำในหม้อน้ำ ... อยากให้เน้นย้ำกับทางศูนย์และช่างว่าให้ใช้น้ำยาหม้อน้ำของมิตซูเท่านั้นนะครับ และเน้นย้ำช่างให้ทำการไล่น้ำ (หรือเรียกให้ถูกต้องว่าการไล่อาการออกจากระบบน้ำ // ในกรณีที่เราถ่ายน้ำออกจากหม้อน้ำ จะมีอากาศเข้าไปแทนที่ การที่เราเติมน้ำลงไป อากาศไม่ได้ถูกไล่ออกมา ต้องมีกระบวนการที่ถูกต้องไล่อากาศเหล่านั้นออกมา จึงจะปลอดภัยกับเครื่องมากที่สุด) ส่วนอื่นๆก็ตามปกติครับ

 :sd23: :sd23:

--- End quote ---

 :L2900: ครับพี่ตาม เดี๋ยวจี้ติดช่างเลย  :L2736:

อุเทน-น่าน:
ไปเห็นข้อมูลจาก Auto@one มาครับ  :L4363:

********** ขอแนะนำชุดสายพานราวลิ้น BONUM ครับ **********
**************************************************************
Pajero Sport เครื่อง 4D56DID ดีเซลคอมมอนเรล 2.5L ราคาชุดละ 4,300 บาท ประกอบด้วย
(1) สายพานราวลิ้น BONUM HNBR 1 เส้น
(2) สายพานปั้ม BONUM HNBR 1 เส้น
(3) ซีลน้ำมันเครื่อง NOK 4 อัน
(4) ลูกลอกสายพานไทมมิ่ง NTN 3 ชุด
(5) ลูกลอกสายพานปั้ม NTN 1 ชุด
(6) ตัวดันสายพานราวลิ้น ของแท้ 1 ชุด
*****************************************************************
********** เปลี่ยนครบชุดวิ่งได้ 150,000 กม สบายๆครับ **********
*****************************************************************
แนะนำให้เปลี่ยนสายพานหน้าเครื่องด้วยครับ มี 2 เส้น
สายพานพัดลม BONUM 6PK-1495 ราคา 250 บาท
สายพานแอร์ BONUM REMF-6350 ราคา 100 บาท

หมายเหตุ auto@one แนะนำ สายพานราวลิ้น BONUM, ซีลน้ำมันเครื่อง NOK, ลูกลอกไทมมิ่ง SKF/NSK/NTN
เพราะคุณภาพเทียบเท่าของแท้ศูนย์นะครับ หากเป็นยี่ห้ออื่นควรระวังเพราะถ้าคุณภาพต่ำอาจก่อให้เกิดปัญหาตามมาได้ครับ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.autoatone.com/product_BONUM.php?page=product_BONUM

ส่วนของแท้ศูนย์ราคาแรงครับชุดละ 6790 บาท รายละเอียดด้านล่างครับ

PAJERO SPORT/10
สายพานราวลิ้น ของแท้ราคารวม VAT แล้วเส้นละ 970 บาท X1
ลูกลอกสายพานใหญ่ ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 1,280 บาท X1
ลูกลอกสายพานเล็ก ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 440 บาท X2
ตัวปรับสายพานราวลิ้น ของแท้ราคารวม VAT แล้วเส้นละ 940 บาท X1
สายพานปั้ม ของแท้ราคารวม VAT แล้วเส้นละ 970 บาท X1
ลูกลอกสายพานปั้ม ของแท้ราคารวม VAT แล้วเส้นละ 1,030 บาท X1
ซีลราวลิ้น ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 200 บาท X1
ซีลข้อเหวี่ยงหน้า ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 340 บาท X1
ซีลปั้มน้ำมันเครื่อง ของแท้ราคารวม VAT แล้วตัวละ 90 บาท X2   


เป็นตัวเลือกพอใช้ได้มั้ยครับ สำหรับเซ็ทนี้  :L2761: :L2736:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version