Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

แชรํประสบการณ์ สปริง Eibach

<< < (5/9) > >>

พี่อิฐ:

--- อ้างจาก: พฏ ที่ 29 กรกฎาคม 2014, 12:21:11 --- :L2900: :L2900: ต้องลองหน่อยแล้ว  :sd42: :sd42: :sd42:

--- End quote ---

ง้านนน... ที่รถถอดมาทางนี้นะ  :L2759:

 :L2901: :L2901:

พฏ:

--- อ้างจาก: พี่อิฐ ที่ 29 กรกฎาคม 2014, 21:42:47 ---ง้านนน... ที่รถถอดมาทางนี้นะ  :L2759:

 :L2901: :L2901:

--- End quote ---

 :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:

ณัฐจิรพัส(kong):
 
--- อ้างจาก: พี่อิฐ ที่ 29 กรกฎาคม 2014, 21:42:47 ---ง้านนน... ที่รถถอดมาทางนี้นะ  :L2759:

 :L2901: :L2901:

--- End quote ---
เรียน พี่อิฐ กับพี่พฎ ที่นับถือครับ
ผมรบกวนนิดนะครับ ถ้าวันที่ 2/08/57 ไม่สามารถไปร่วมงานได้
ผมฝากช่วยจับอาการสปริงตัวนี้ให้ด้วยครับ
จะเป็น review หรืออะไรก็ได้ที่สะดวก เพื่อเป็นทางเลือกให้นิ่ง หนึบหนับ ได้ระดับหนึ่ง
ชุด EMU set 5+ ผมก็เล็งๆ ไว้เหมือนกัน (แต่ะเป็น prject ต่อไปนะครับ)
ซึ่งถ้าหากว่าสปริงชุดนี้พอผ่านระดับหนึ่งกับการใช้งานในเมือง(กึ่ง sport นิดหน่อย 10-20%)
ก็น่าสนใจมาก เนื่องจากตั้งใจจะเริ่มชุดกล่องปินโตฯ + สปริงชุดนี้เป็นตัวเริ่มต้นครับ
ขอบคุณครับ
เคารพฯ และนับถือครับ

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: ก้อง ณัฐจิรพัส ที่ 30 กรกฎาคม 2014, 10:07:06 --- เรียน พี่อิฐ กับพี่พฎ ที่นับถือครับ
ผมรบกวนนิดนะครับ ถ้าวันที่ 2/08/57 ไม่สามารถไปร่วมงานได้
ผมฝากช่วยจับอาการสปริงตัวนี้ให้ด้วยครับ
จะเป็น review หรืออะไรก็ได้ที่สะดวก เพื่อเป็นทางเลือกให้นิ่ง หนึบหนับ ได้ระดับหนึ่ง
ชุด EMU set 5+ ผมก็เล็งๆ ไว้เหมือนกัน (แต่ะเป็น prject ต่อไปนะครับ)
ซึ่งถ้าหากว่าสปริงชุดนี้พอผ่านระดับหนึ่งกับการใช้งานในเมือง(กึ่ง sport นิดหน่อย 10-20%)
ก็น่าสนใจมาก เนื่องจากตั้งใจจะเริ่มชุดกล่องปินโตฯ + สปริงชุดนี้เป็นตัวเริ่มต้นครับ
ขอบคุณครับ
เคารพฯ และนับถือครับ

--- End quote ---

สำหรับพี่ก้อง  โชคโชนมากับการแต่งรถและถวิลหาอัตาราเร่งที่ดีแบบนี้แล้วอย่าได้มองข้าม

ผมยังยืนยันว่าขับสนุก ปลอดภัย  สบายในการลอยตัว  ( มีตึงตังบ้างในความเร็วต่ำๆ )  แวะมาลองนั่งรถพวกผมได้ครับ

**แต่ถ้าเป็นกรณีชอบลองของ  อยากเรียนรู้ อยากเล่นกับมันไปเรื่อยๆ  แบบนี้เต็มที่เลยครับ  ถือว่าสนุกสนานในแนวทางเช่นกัน

**วันที่คล่องกับรถ Pajero sport เมื่อไหร่วันนั้นจะพบกับคำตอบที่ดีที่สุดครับ

 :L2739:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 30 กรกฎาคม 2014, 10:55:01 ---สำหรับพี่ก้อง  โชคโชนมากับการแต่งรถและถวิลหาอัตาราเร่งที่ดีแบบนี้แล้วอย่าได้มองข้าม 

ผมยังยืนยันว่าขับสนุก ปลอดภัย  สบายในการลอยตัว  ( มีตึงตังบ้างในความเร็วต่ำๆ )  แวะมาลองนั่งรถพวกผมได้ครับ

**แต่ถ้าเป็นกรณีชอบลองของ  อยากเรียนรู้ อยากเล่นกับมันไปเรื่อยๆ  แบบนี้เต็มที่เลยครับ  ถือว่าสนุกสนานในแนวทางเช่นกัน

**วันที่คล่องกับรถ Pajero sport เมื่อไหร่วันนั้นจะพบกับคำตอบที่ดีที่สุดครับ

 :L2739:

--- End quote ---

เพิ่มเติมอีกนิด  สำหรับรถใหม่ป้ายแดงที่อยากให้มีชุดเริ่มต้นที่จำเป็นก่อน

- เปลี่ยนล้อหน้ากว่า 8นิ้วขึ้นไป +และขยายฐานล้อ ให้ offset น้อยหรือเข้าใกล้ 5-0

- ใส่กล่องปินโต + คันเร่งไฟฟ้า

- เปลี่ยนยางที่มีโครงสร้างดีๆและมีคุณภาพสูงๆ (เพราะเป็น 4 จุดที่ติดกับพื้นถนน)

- เปลี่ยนท่อ HKS Hipower ( ไม่ควรถอดหรือทลวงแคต)

- ไม่เปลี่ยนใส้กรองอาการ เน้นของเดิมทำความสะอาดบ่อยๆ

- เปลี่ยนจานเบรคหน้า DBA  ผ้าเบรคเดิมติดรถใช้ไปก่อน ( หากหมดค่อยขยับไปที่ N500)

Optionsที่อยากแนะนำ
- เปลี่ยนเบาะคนขับตัวหน้าเป็นเบาะที่มี design เพื่อสุขภาพสำหรับคนมีอายุ  ( อย่าหวังแก้ปัญหาด้วยการปรับหาจุดที่พอดีในเบาะเดิม ,หรือเอาหมอนหนุน , หรือเอาไม้ตุ่มๆมารองนั่ง , หรือเอาอุปกรณ์แก้เมื่อยมาเสริมช่วงหลัง....มันจะไม่จบสำหรับอาการเมื่อยเวลาขับรถนานกว่า 1-2ชม.) 


Options เสริมทั่วไป
- หาได้ในปามาเนียเลยครับ  เพียบบบบบ

เอาแค่นี้ก่อนเป็นชุดเริ่มต้น  สำหรับรถใหม่

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version