Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Alternative Energy

ปาเจโร่2.5 vgturbo ติดตั้งเชื้อเพลิงร่วม กับการใช่งานและการแก้ปัญหาล้าสุด

<< < (6/19) > >>

พี่ดิษฐ์ บุรีรัมย์:
รบกวนถามนิดนึงนะคุณโก้ แอบสนใจเหมือนกัน
1. คุณโก้ใช้ Ngv Tfc 8 ใช่ไหม
2. ประหยัดมากไหม น้ำมัน 1ถัง วิ่งได้ถึง 7000 กม. รึเปล่า เห็นทางNgv เคลมว่า 1ลิตรวิ่งได้ตั้ง 100กม.
3. น้ำหนักถังแกสที่เพิ่มมาอีกกี่กิโลกรัม
4. ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งเท่าไร
เอาป้าย Ngv Development ออก เพื่อขอดูตำแห่งถังแก๊สซักนิดได้ไหมเอ่ย ไหนๆก็ลงรูปมาให้พี่น้องได้ดูกันแล้ว


 :L2758:

โก้-ชลบุรี:
ครับพี่
คือที่ผมติดน้องนา tfc5กับtfc6 ส่วน น้องปานี้ตอนแรกผมติดเป็นtfc7 แต่ตอนนี้เฮียแกเอาตัวเวอชั่นtfc8ล้าสุดมาให้ลองก่อนเปิดตัวสิ้นปี ส่วนตอนติดเป็นtfc7นั้นน้ำมัน1ถังน่าจะได้หลายพันโลอยู่ ผมไม่เคยลองให้น้ำมันหมดถังสักที 600-700km ผมก็จะเติมเช็คอัตราความสิ้นเปลืองที แต่มันก็ยังยุบลงมาไม่ถึงขีดบนสักที(มันจะแปลผันไปตามสภาพจราจร+การเหยียบครับ) แต่ก็สามารถขับเร็วได้นะเพราะngvจะเข้าไปชดเชยน้ำมันอยู่ดี
   ส่วนด้านราคาขึ้นอยู่กับเวอร์ชัน+จำนวนถังที่ต้องการเพิ่มหรือเปล่า ที่แนะนำให้ลองก็ตั้งแต่tfc4-tfc7ก็พอ ราคาน่าจะเจ็ดหมื่น-แสนเศษครับ (อย่าตกใจกับราคาเพราะถ้าเป็นคนใช้รถคุ้มครับ)
   รูปต่ำแหน่งถังเดี๋ยวลงให้ดูครับ ส่วนแผ่นกันด้านท้ายร้านเขาติดมา ให้เราไปติดสเกิร์ตในภายหลังครับ

โก้-ชลบุรี:

โก้-ชลบุรี:
น้ำหนักถังของผมวางสามใบ หนักเกือบ200kgน่าจะได้ ท้ายห้อยแต่ตอนนี้เปลี่ยนสปริงท้ายdobisonกับมาปกติครับ

พี่เก่ง (Ken-san):
สวัสดีพี่โก้ ประหยัดดีนะครับ แต่ดูๆน่าจะปัญหาเยอะอยู่นะครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version