ผู้เขียน หัวข้อ: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB  (อ่าน 22791 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ พี่ทูต LCB-3785

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 992
  • Like: 97
  • เพศ: ชาย
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2014, 21:23:56 »
 :L2734: :L2734: 
พี่ฑูต  ถามให้แล้วครับ

 :L2734: :L2734:  :L2758: :L2758:

ออฟไลน์ พี่ทูต LCB-3785

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 992
  • Like: 97
  • เพศ: ชาย
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2014, 21:25:58 »
พี่ทูต ระวัง arb บอกว่าเค้า design for 4x2 only ละหงายเงิบเลยนะนั่น  :L2905:


ตอบแบบนั้น ต้องตะลบ   :L6419:

ออฟไลน์ .น้องเอก.

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,053
  • Like: 52
  • เพศ: ชาย
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2014, 06:40:19 »


ตอบแบบนั้น ต้องตะลบ   :L6419:
ใจร้าย... :L4396:

ออฟไลน์ พี่บอล

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 734
  • Like: 29
  • เพศ: ชาย
  • รักในหลวง Long live the King
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2014, 08:21:43 »
เปี๊ยก เขาบอกติดเผื่อแบบออสเตรเลียครับ

ติดเผื่อแบบออสเตรเลีย ความหมายคือยังไงครับพี่ตุ้ย  ;D

ออฟไลน์ ตุ้ย THEPBURI

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 2,506
  • Like: 39
  • เพศ: ชาย
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2014, 10:54:35 »
ติดเผื่อแบบออสเตรเลีย ความหมายคือยังไงครับพี่ตุ้ย  ;D

คือกันชน + แคร้งค์ (สั่งทำพิเศษ) ของผมเป็น เปี๊ยกระยอง ครับพี่บอล
เขาทำส่งออสเตรเลีย ผมไปติดตั้งที่โรงงาน ติดตามแบบเขาเลยครับ
ทีแรกผมก็สงสัย ทำไมเขาติดให้มีช่องว่าง นิ้วสอดเข้าไปได้  แต่พอใช้งาน ผมโดดสะพานมอเตอร์เวย์ประจำ ไม่ได้ยินเสียงเหล็กกระทบกันเลยนะครับ

ออฟไลน์ พี่บอล

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 734
  • Like: 29
  • เพศ: ชาย
  • รักในหลวง Long live the King
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2014, 11:51:01 »
คือกันชน + แคร้งค์ (สั่งทำพิเศษ) ของผมเป็น เปี๊ยกระยอง ครับพี่บอล
เขาทำส่งออสเตรเลีย ผมไปติดตั้งที่โรงงาน ติดตามแบบเขาเลยครับ
ทีแรกผมก็สงสัย ทำไมเขาติดให้มีช่องว่าง นิ้วสอดเข้าไปได้  แต่พอใช้งาน ผมโดดสะพานมอเตอร์เวย์ประจำ ไม่ได้ยินเสียงเหล็กกระทบกันเลยนะครับ

เข้าใจแล้วครับ ขอบคุณพี่ตุ้ยครับ
 :sd23: :sd23:

ออฟไลน์ น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 912
  • Like: 28
  • เพศ: ชาย
  • ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน
    • www.toppowerservices.com
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2014, 12:15:40 »
**** ก่อนอื่นต้องขอโทษด้วยครับ ที่ไม่ได้เข้ามาดูในหน้าเว็บเลย...(ติดเรื่องลูกสอบครับ) :sd23:
เอาเป็นว่าตอนนี้ที่ทราบคือ

1 เรื่องกันแครงส์ทีติดกับครีบระบายความร้อนของเพลาขับลูกหน้า (ระยะอาจจะชิดกันเกินไปหรือ...ตัวยึดเพลาหน้ามีการให้ตัวที่มากกว่าเดิมตามการใช้งานเพราะเป็นบู๊ชยาง)  อันนี้ผมได้แจ้งกับทาง ARBT ไปแล้วครับรถที่เป็นขับสี่ ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเฉพาะตัว 3.2 หรือเปล่า  ยังไงรบกวนแจ้งเครื่องยนต์ให้ทราบด้วยครับจะได้ส่งทาง  ARBT เป็นข้อมูลไปครับ

2 เรื่องกันชนหน้าคุณบอล ยังไงรบกวนเอาเข้ามาดูอีกครั้งนะครับ ขอเวลาช่วงเช้าๆเลยครับ ในวันธรรมดา ครับ ผมจะได้รีบส่งเรื่องให้กับทาง ARBT ครับ เพราะก่อนหน้าที่เคยคุยกัน เค้าต้องการให้เอารถเข้ามาเพื่อถ่ายรูปด้วยครับ และต้องมีการรื้อดูใหม่ทั้งหมดเลยครับยังไงรบกวนเวลาคุณบอลด้วยนะครับเรื่องนี้    :L4399:
Mr.Rangsit Fueangpian โทร. 0809472777

ออฟไลน์ น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 912
  • Like: 28
  • เพศ: ชาย
  • ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน
    • www.toppowerservices.com
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2014, 12:17:53 »
ขอบคุณพี่ปรีมากครับ ที่ช่วยส่งเรื่องเข้า ARBT ให้แบบทันที  มีอะไรแจ้งได้เลยครับผม...ขอบคุณมากๆครับพี่
Mr.Rangsit Fueangpian โทร. 0809472777

ออฟไลน์ ตูมตาม

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,865
  • Like: 260
  • เพศ: ชาย
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2014, 12:20:00 »
**** ก่อนอื่นต้องขอโทษด้วยครับ ที่ไม่ได้เข้ามาดูในหน้าเว็บเลย...(ติดเรื่องลูกสอบครับ) :sd23:
เอาเป็นว่าตอนนี้ที่ทราบคือ

1 เรื่องกันแครงส์ทีติดกับครีบระบายความร้อนของเพลาขับลูกหน้า (ระยะอาจจะชิดกันเกินไปหรือ...ตัวยึดเพลาหน้ามีการให้ตัวที่มากกว่าเดิมตามการใช้งานเพราะเป็นบู๊ชยาง)  อันนี้ผมได้แจ้งกับทาง ARBT ไปแล้วครับรถที่เป็นขับสี่ ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเฉพาะตัว 3.2 หรือเปล่า  ยังไงรบกวนแจ้งเครื่องยนต์ให้ทราบด้วยครับจะได้ส่งทาง  ARBT เป็นข้อมูลไปครับ

2 เรื่องกันชนหน้าคุณบอล ยังไงรบกวนเอาเข้ามาดูอีกครั้งนะครับ ขอเวลาช่วงเช้าๆเลยครับ ในวันธรรมดา ครับ ผมจะได้รีบส่งเรื่องให้กับทาง ARBT ครับ เพราะก่อนหน้าที่เคยคุยกัน เค้าต้องการให้เอารถเข้ามาเพื่อถ่ายรูปด้วยครับ และต้องมีการรื้อดูใหม่ทั้งหมดเลยครับยังไงรบกวนเวลาคุณบอลด้วยนะครับเรื่องนี้    :L4399:

ขอบคุณพี่เอที่เข้ามาให้ข้อมูล และติดตามผลครับ สำหรับเรื่องกันแคร้งเป็นทั้ง 3.2 และ 2.5 ครับ ตอนนี้ที่เจอแล้ว 3 คันคือ รถพี่ป๊อบ (ผมจำไม่ได้ว่ารถพี่ป๊อบเป็นรุ่นไหน) รถพี่กิตติ (3.2 4WD) และรถผม (2.5 4WD) รถพี่ป๊อบและรถพี่กิตติเกิดเสียงดัง สามารถจับอาการได้ แต่รถผมเอง ยังไม่ได้ยินเสียงจนจับอาการได้ แต่ถอนกันแคร้งออกมาเพื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเห็นรอยกระแทกที่กันแคร้ง ตำแหน่งเดียวกับที่พี่ป๊อบและพี่กิตติเป็นครับ

เพื่อเป็นข้อมูลครับพี่เอ

 :sd23: :sd23:
We are put in situations to build our characters, not to destroy us.

ออฟไลน์ ตูมตาม

  • Founder Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 6,865
  • Like: 260
  • เพศ: ชาย
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2014, 12:30:12 »
เพิ่มเติมข้อมูลให้พี่เออีกนิดนึงครับ

รถผมกันแคร้ง ติดกับพี่เอ น่าจะเป็นคันแรกๆ ตอนติดตั้งไม่เป็นอะไรนะครับ หลังจากนั้นซักพัก ผมไปเปลี่ยนโช๊คที่ VVP (ตอนนั้นได้สปริงเหลืองมา ไปถอดสลับกับเจ้าของเดิมที่ VVP เลยจัดโช๊คไปด้วยเลย) พอเปลี่ยนโช๊คปุ๊บ มีเสียงครับ ขับออกจากร้านได้ยินเสียงดังเวลาเลี้ยวสุดและพื้นเอียงๆไม่เท่ากัน พอดีหน้าร้าน VVP เป็นเนินสูง ตอนออกจากร้านจึงได้ยินเสียงชัด กลับเข้าไปให้ช่างแก้ไข ช่างทดสอบดูที่หน้าร้านก็เจอเสียงเหมือนกัน ช่างหาสาเหตุอยู่นานพอสมควรก็ไม่เจอ สุดท้ายสันนิษฐานว่ากันแคร้งอาจจะชิดเกินไป เพราะวันนั้นมีน้องปาเข้าไป 2 คัน คือรถผม กับรถเจ้าของสปริง เอามาทดสอบทั้งคู่ปรากฏว่ารถผมดัง แต่รถพี่เจ้าของสปริงไม่ดัง

ความแตกต่างของรถทั้ง 2 คันคือกันแคร้งที่รถผมมี แต่รถพี่เค้าไม่มี และรถพี่เค้าใส่สปริงยก ส่วนผมใส่สปริงเหลือง standard หลังจากลองสลับสปริงยกมาใส่รถผม เสียงยังคงอยู่ ก็เลยสันนิษฐานว่ามาจากกันแคร้ง ตอนนั้นยังไม่รู้ว่ามันดังจากไหน หรือกระแทกกับอะไร ช่าง VVP เลยเอาน็อตตัวเมียมารองไว้ให้ จากนั้นเสียงก็หายไป

ผมลืมเหตุการณ์นี้ไปเลย เพราะมันนานมากแล้ว และลืมไปเลยว่ารถผมรองน็อตอยู่ จนพี่ป๊อบโทรมาถามเรื่องเสียงผมก็ยังนึกไม่ออก แต่ที่เอะใจคือ ช่างที่ศูนย์ที่เช็ครถพี่ป๊อบบอกว่า กันแคร้งรถพี่ป๊อบมันชิดมาก ชิดกว่ารถผม (ช่างคนนี้เป็นช่างที่ทำรถผมประจำ เลยจำได้ว่ารถผมกันแคร้งมันห่างกว่ารถพี่ป๊อบ) เลยสันนิษฐานว่ากันแคร้งนะจะกระแทกกับครีบระบายความร้อน แต่ช่างศูนย์ไม่กล้าทำให้ ผมเลยแนะนำให้พี่ป๊อบไปหาช่างอีกคนนึง พอถอดกันแคร้งออกมาเลยเห็นรอยที่มันกระแทกกัน

ส่วนรถผมเดิมรองน็อตไว้ตั้งกะไปที่ VVP แต่เมื่อเร็วๆนี้ไปใส่ oil cooler ช่างที่ติดตั้งถอดกันแคร้งออกมา คิดว่าตอนใส่คงไม่ได้รองน็อตให้เหมือนเดิม มันก็เลยกลับไปชิดกันใหม่ สังเกตุจากรอยที่กันแคร้ง รถผมรอยจะไม่ลึกเท่ารอยของรถพี่กิตติและพี่ป๊อบครับ

โดยสรุปแล้ว ผมไม่แน่ใจว่าการเปลี่ยนโช๊คกับสปริงจะทำให้มุมองศาของตัวเฟืองขับหน้ามันเปลี่ยนไปหรือไม่ เพระาตอนผมติดตั้งครั้งแรกนั้นรถผมยังเป็นโช๊คเดิม สปริงเดิม ล้อเดิมอยู่ครับ ถ้ามีผลทำให้องศา หรือระยะเปลี่ยนไป และทาง ARB ออกแบบกันแคร้งมาจากรถเดิมๆ ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นครับ

(จริงๆปัญหานี้ก็ไม่ได้ซีเรียสหรอกครับ มันกระแทกกันก็มีเสียงให้รำคาญแค่นั้นครับ คิดว่าไม่มีผลต่อการขับขี่ และไม่น่าจะสร้างความเสียหายรุนแรงอะไรกับรถได้ครับ)

เพื่อเป็นข้อมูลครับ

 :sd23: :sd23: :sd23:
We are put in situations to build our characters, not to destroy us.

ออฟไลน์ น้าปิง/พี่เอ ท็อปเพาเวอร์

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 912
  • Like: 28
  • เพศ: ชาย
  • ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน
    • www.toppowerservices.com
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2014, 14:03:49 »
เพิ่มเติมข้อมูลให้พี่เออีกนิดนึงครับ

รถผมกันแคร้ง ติดกับพี่เอ น่าจะเป็นคันแรกๆ ตอนติดตั้งไม่เป็นอะไรนะครับ หลังจากนั้นซักพัก ผมไปเปลี่ยนโช๊คที่ VVP (ตอนนั้นได้สปริงเหลืองมา ไปถอดสลับกับเจ้าของเดิมที่ VVP เลยจัดโช๊คไปด้วยเลย) พอเปลี่ยนโช๊คปุ๊บ มีเสียงครับ ขับออกจากร้านได้ยินเสียงดังเวลาเลี้ยวสุดและพื้นเอียงๆไม่เท่ากัน พอดีหน้าร้าน VVP เป็นเนินสูง ตอนออกจากร้านจึงได้ยินเสียงชัด กลับเข้าไปให้ช่างแก้ไข ช่างทดสอบดูที่หน้าร้านก็เจอเสียงเหมือนกัน ช่างหาสาเหตุอยู่นานพอสมควรก็ไม่เจอ สุดท้ายสันนิษฐานว่ากันแคร้งอาจจะชิดเกินไป เพราะวันนั้นมีน้องปาเข้าไป 2 คัน คือรถผม กับรถเจ้าของสปริง เอามาทดสอบทั้งคู่ปรากฏว่ารถผมดัง แต่รถพี่เจ้าของสปริงไม่ดัง

ความแตกต่างของรถทั้ง 2 คันคือกันแคร้งที่รถผมมี แต่รถพี่เค้าไม่มี และรถพี่เค้าใส่สปริงยก ส่วนผมใส่สปริงเหลือง standard หลังจากลองสลับสปริงยกมาใส่รถผม เสียงยังคงอยู่ ก็เลยสันนิษฐานว่ามาจากกันแคร้ง ตอนนั้นยังไม่รู้ว่ามันดังจากไหน หรือกระแทกกับอะไร ช่าง VVP เลยเอาน็อตตัวเมียมารองไว้ให้ จากนั้นเสียงก็หายไป

ผมลืมเหตุการณ์นี้ไปเลย เพราะมันนานมากแล้ว และลืมไปเลยว่ารถผมรองน็อตอยู่ จนพี่ป๊อบโทรมาถามเรื่องเสียงผมก็ยังนึกไม่ออก แต่ที่เอะใจคือ ช่างที่ศูนย์ที่เช็ครถพี่ป๊อบบอกว่า กันแคร้งรถพี่ป๊อบมันชิดมาก ชิดกว่ารถผม (ช่างคนนี้เป็นช่างที่ทำรถผมประจำ เลยจำได้ว่ารถผมกันแคร้งมันห่างกว่ารถพี่ป๊อบ) เลยสันนิษฐานว่ากันแคร้งนะจะกระแทกกับครีบระบายความร้อน แต่ช่างศูนย์ไม่กล้าทำให้ ผมเลยแนะนำให้พี่ป๊อบไปหาช่างอีกคนนึง พอถอดกันแคร้งออกมาเลยเห็นรอยที่มันกระแทกกัน

ส่วนรถผมเดิมรองน็อตไว้ตั้งกะไปที่ VVP แต่เมื่อเร็วๆนี้ไปใส่ oil cooler ช่างที่ติดตั้งถอดกันแคร้งออกมา คิดว่าตอนใส่คงไม่ได้รองน็อตให้เหมือนเดิม มันก็เลยกลับไปชิดกันใหม่ สังเกตุจากรอยที่กันแคร้ง รถผมรอยจะไม่ลึกเท่ารอยของรถพี่กิตติและพี่ป๊อบครับ

โดยสรุปแล้ว ผมไม่แน่ใจว่าการเปลี่ยนโช๊คกับสปริงจะทำให้มุมองศาของตัวเฟืองขับหน้ามันเปลี่ยนไปหรือไม่ เพระาตอนผมติดตั้งครั้งแรกนั้นรถผมยังเป็นโช๊คเดิม สปริงเดิม ล้อเดิมอยู่ครับ ถ้ามีผลทำให้องศา หรือระยะเปลี่ยนไป และทาง ARB ออกแบบกันแคร้งมาจากรถเดิมๆ ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นครับ

(จริงๆปัญหานี้ก็ไม่ได้ซีเรียสหรอกครับ มันกระแทกกันก็มีเสียงให้รำคาญแค่นั้นครับ คิดว่าไม่มีผลต่อการขับขี่ และไม่น่าจะสร้างความเสียหายรุนแรงอะไรกับรถได้ครับ)

เพื่อเป็นข้อมูลครับ

 :sd23: :sd23: :sd23:

ละเอียดดีมากๆครับพี่ตาม.....เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมให้ทาง ARBT เข้ามาอ่านข้อมูลอีกทีครับ อาจจะต้องมีการปรับระยะด้านหน้า (เพื่อชดเชยการใส่น๊อตเสริมอีก 10 มม.) หรือจะลองวัดที่แท่นแชสซีย์ดู(ตรงตำแหน่งน๊อตเบอร์ 14 ว่าแต่ละคันมันเชื่อมมาจากโรงงานสูงหรือต่ำต่างกันแค่ไหนหรือไม่)  ดีมากๆครับพี่ตามที่ยกเรื่องนี้มาเข้าประเด็นกัน  เยี่ยมมากๆ :sd23:
Mr.Rangsit Fueangpian โทร. 0809472777

ออฟไลน์ พี่บอล

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 734
  • Like: 29
  • เพศ: ชาย
  • รักในหลวง Long live the King
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2014, 14:49:51 »
**** ก่อนอื่นต้องขอโทษด้วยครับ ที่ไม่ได้เข้ามาดูในหน้าเว็บเลย...(ติดเรื่องลูกสอบครับ) :sd23:
เอาเป็นว่าตอนนี้ที่ทราบคือ

1 เรื่องกันแครงส์ทีติดกับครีบระบายความร้อนของเพลาขับลูกหน้า (ระยะอาจจะชิดกันเกินไปหรือ...ตัวยึดเพลาหน้ามีการให้ตัวที่มากกว่าเดิมตามการใช้งานเพราะเป็นบู๊ชยาง)  อันนี้ผมได้แจ้งกับทาง ARBT ไปแล้วครับรถที่เป็นขับสี่ ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเฉพาะตัว 3.2 หรือเปล่า  ยังไงรบกวนแจ้งเครื่องยนต์ให้ทราบด้วยครับจะได้ส่งทาง  ARBT เป็นข้อมูลไปครับ

2 เรื่องกันชนหน้าคุณบอล ยังไงรบกวนเอาเข้ามาดูอีกครั้งนะครับ ขอเวลาช่วงเช้าๆเลยครับ ในวันธรรมดา ครับ ผมจะได้รีบส่งเรื่องให้กับทาง ARBT ครับ เพราะก่อนหน้าที่เคยคุยกัน เค้าต้องการให้เอารถเข้ามาเพื่อถ่ายรูปด้วยครับ และต้องมีการรื้อดูใหม่ทั้งหมดเลยครับยังไงรบกวนเวลาคุณบอลด้วยนะครับเรื่องนี้    :L4399:


จะหาวันว่างไปเร็วๆนี้ครับ ตามที่ได้แจ้งพี่เอไว้ สลับยางถ่วงล้อ เปลี่ยนยางหุ้มแรคด้วยครับ

 :L2758:

ออฟไลน์ สุนทร

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 391
  • Like: 24
  • เพศ: ชาย
  • ลูกศิษย์ปามาเนีย
    • -
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2014, 16:35:42 »
สอบถามนิดนึงครับพี่สุนทร
ที่ว่ามัดตัวเองติดกับบันไดข้างเนี่ย แล้วให้รถวิ่ง
ตัวก็ห้อยๆอยู่กะบันไดข้างหรือครับ
ถ้าตกมาก็แบนแต๊ดแต๋เลยใช่ไหมครับนั่น
ช่างใจกล้ามากเลยนะครับ
 :L2734: :L2734: :L2734:
.............ใช่ครับ เปิดประตูหลัง ผูกเชือกโยงไปบรรไดอีกฟากหนึ่ง หย่อนหัวลงไปพร้อมกับเกาะบรรไดอีกข้างไว้ครับ ขับช้าๆไม่เป็นไรครับ ค่อยๆหย่อนลงหลุม กับหัวสะพาน หาจนเจอครับ
เงยหน้าไม่อายฟ้า ก้มหน้าไม่อายดิน พอ

ออฟไลน์ หยก วาฬน้ำเงิน

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 5,467
  • Like: 124
  • เพศ: ชาย
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2014, 16:43:43 »
.............ใช่ครับ เปิดประตูหลัง ผูกเชือกโยงไปบรรไดอีกฟากหนึ่ง หย่อนหัวลงไปพร้อมกับเกาะบรรไดอีกข้างไว้ครับ ขับช้าๆไม่เป็นไรครับ ค่อยๆหย่อนลงหลุม กับหัวสะพาน หาจนเจอครับ

 :L2900: จริงๆพี่สุนทร นับถือช่างเลยครับ :L4387:

Let's rest in Pa-Mania's style......!!!

ออฟไลน์ พี่เล็ก เด็กมีนฯ

  • Full Member
  • Pa Mania
  • *
  • กระทู้: 1,851
  • Like: 15
  • เพศ: ชาย
  • ภูมิใจในชีวิตเรา
Re: เตือนปัญหาสำหรับพี่ๆที่ติดกันแคร้ง ARB
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2014, 18:11:19 »
.............ใช่ครับ เปิดประตูหลัง ผูกเชือกโยงไปบรรไดอีกฟากหนึ่ง หย่อนหัวลงไปพร้อมกับเกาะบรรไดอีกข้างไว้ครับ ขับช้าๆไม่เป็นไรครับ ค่อยๆหย่อนลงหลุม กับหัวสะพาน หาจนเจอครับ
ไม่ใช่ช่างแล้วม้างพี่สุนทร จา พนม ชัดๆ  :L4396:
ความรู้เรื่องรถเป็นศูนย์