Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

กล่องคันเร่งไฟฟ้า จำเป็นไหมสำหรับรถเราครับ

<< < (6/13) > >>

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 23 กรกฎาคม 2014, 16:49:57 ---

ไม่ง่ายแบบนั้นหรอกครับพี่หยก  ผมแค่จะเอาสูตรไปเทียบตารางเพื่อดูว่าสามารถทำงานได้เหมือนหรือใกล้เคียงไหม   ไม่เป็นแบบที่พี่หยกกังวลหรอก   Limited ก็คือ Limited ครับ   ไม่สามารถมีอะไรมาเปรียบเทียบได้ 100%  (เพียงทดแทน พอทำได้)

--- End quote ---

โฉมหน้าประมาณนี้  รอพี่อ๊อดมาทดสอบวันจันทร์นี้ครับ

หยก วาฬน้ำเงิน:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 24 กรกฎาคม 2014, 14:23:10 ---โฉมหน้าประมาณนี้  รอพี่อ๊อดมาทดสอบวันจันทร์นี้ครับ

--- End quote ---

หน้าตาดูดีเหมือนกันนะครับ :sd10: :sd10:

หมูน้ำตาล:
พี่นะ ครับ เห็นบอกว่าตัวนี้ ปรับจูน ไม่ได้ แต่มันสามารถเลือก หรือ เปลี่ยนโหมด ได้ไหมครับ  :L4363:

น่าสนเหมือนกันนะครับสำหรับ step แรก

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: หมูน้ำตาล ที่ 24 กรกฎาคม 2014, 14:59:30 ---พี่นะ ครับ เห็นบอกว่าตัวนี้ ปรับจูน ไม่ได้ แต่มันสามารถเลือก หรือ เปลี่ยนโหมด ได้ไหมครับ  :L4363:

น่าสนเหมือนกันนะครับสำหรับ step แรก

--- End quote ---

จูนได้แต่จะใช้วิธีFlash rom  /  การเปลี่ยน mode แบบเดียวกับกล่องปินโตเลยครับ

โต 9815:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 23 กรกฎาคม 2014, 13:33:25 ---งานมิตติ่ง IFRIT ครั้งหน้านี้ได้ทดสอบกันแน่นอน  ตอนนี้กำลังส่งสูตรม้าแคระไปเทียบค่า Volt เพื่อลงตารางของกล่องใหม่อยู่ครับ

ราคาเปิดมาแล้วประมาณ 6500 +/-   เป็นแบบปลั๊กเลยไม่ต้องตัดต่อสายใดๆ  ง่ายสำหรับผู้ชมทางบ้านด้วย

และเพิ่งวางสายเมื่อสักครู่เอง  ตอนนี้ทดสอบกับอีสุสุ  วีโก้  เรียบร้อยแล้ว  เหลือแต่ปาเจโร่เท่านั้น

--- End quote ---

 :L4365:  :L2900:  :L2900:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version