ลองดูเลยครับ ผลเป็นยังไงมารายงานพี่ๆเขาด้วยนะครับ เพราะรถแค่ละค่าย+รุ่นอุปกรณ์จะไม่เหมือนกัน อีกอย่างอุปกรณ์ที่มาต่อเพิ่มนั้นเป็นผลด้วยเหมือนกันครับ
(อย่างเช่นกล่องเพิ่มกันขโมย และอื่นๆที่ต้องกินไฟสแตนบายตลอดเวลา) รบกวนพี่โจ้ช่วยแสดงฝีมือด้วยนะครับ

ไปทดสอบมาแล้วครับ
โดยที่รถผมไม่มีอุปกรณ์อะไรเพิ่มเติมเลยนะครับ
ทุกอย่างที่เพิ่มเข้าไปต่อไฟจากที่จุดบุหรี่ทั้งหมด
ดังนั้นถ้าดับเครื่องยนต์ ดึงกุญแจออกก็จะไม่มีไฟไปเลื้องอุปกรณ์ส่วนอื่นนะครับ
จากตอนแรกใส่เกียร์ P เช็คกระแสตอนแรกได้ 1.5 A
แต่หลังจากนั้นประมาณ 30 วินาที กระแสก็จะลงมาเหลือ 0.1A ครับ
และทดลงใส่เกียร์ N เช็คกระแสได้ประมาณ 1.5A
และหลังจากนั้นประมาณ 30 วินาทีก็ลงมาเหลือ 0.1A เช่นกันครับ
ดังนั้นน่าจะสรุปได้ว่า Pajero ของเราเดิมๆไม่น่าจะมีผลทั้งเกียร์ N และ P ครับ
พอดีไม่มีรูปนะครับ ไม่มีคนช่วยถ่ายครับ
