ในการเข้าไปวันแรกผมก็ไปถามข้อมูลต่างๆของสินค้าที่สนใจหลายๆตัว บอกได้ว่าความรู้ของพนักงานขายก็พอมีระดับหนึ่ง แต่ผมรู้สึกว่าพนักงานขายไม่ได้ถูกอบรมมาให้สามารถให้คำแนะนำลูกค้าได้อย่างถูกต้องซักเท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไร หลายร้านก็เป็นแบบนี้ สรุปว่าจากสินค้าที่ผมสนใจหลายอย่าง ไม่มีของซะส่วนใหญ่ เหลืออยู่ 2 อย่างที่สนใจอยากได้คือ Transmission Oil Cooler และ Intercooler ไหนๆจะรื้อหน้ารถแล้ว จัดชุดใหญ่ไปเลย
ในวันแรกนี้ผมยังไม่ติดตั้งนะครับ เพราะเวลาไม่พอ และพนักงานขายแจ้งว่าจะต้องรอเช็คในส่วนของ Intercooler ว่ามีของครบหรือไม่ เพราะมันมาเป็นชุด นอกจาก Inter แล้วยังมีท่อ ข้อต่อ สายรัดอีกหลายชิ้น พนักงานขอเวลาเช็คของและแจ้งผมว่าเย็นๆจะโทรมาแจ้งอีกครั้งว่ามีของหรือไม่ แต่ในส่วนของ Oil Cooler นั้นมีของพร้อม
ดังนั้นผมคิดว่ายังงัยผมก็จะมาติด oil cooler อยู่แล้ว เลยถามพนักงานขายว่า ต้องทำอย่างไรบ้าง ต้องมีการจองคิวติดตั้งหรือไม่ พนักงานแจ้งว่าไม่ต้องจอง ให้เข้ามาได้เลย ใครมาก่อนได้ทำก่อน ผมเลยถามว่าให้มากี่โมง พนักงานแจ้งว่ามาได้เลย 8.30 ผมก็โอเค
จากนั้นผมก็กลับออกมา ... ออกมาตั้งแต่บ่าย จนเย็น จนกลางคืน พนักงานขายก็ไม่โทรมาแจ้งว่าตัว Inter มีของหรือไม่ ... แต่ยังงัยผมก็เข้าไปติด oil cooler อยู่แล้วเลยไม่ได้โทรไปตาม ... แต่พนักงานขายสัญญากับลูกค้าก็ควรจะทำตามที่สัญญาไว้นะผมว่า