Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Pa Mania's Showroom
*********** ปาขาว ธรรมดา ๆ ของผมครับ ***********
กิต <Black Angel>:
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 11 พฤศจิกายน 2012, 22:48:13 ---สวัสดีครับพี่ยีนส์.....เป็นปาขาวที่ไม่ธรรมดาเลยครับ......กันแมลงออสซี่ สีนี้.....ถ้าจำไม่ผิดมีเพียง 5 คันในประเทศไทย :L2734: :L2734: :L2734:
--- End quote ---
มีแค่5คันในประเทศไทย :L2739:
งั้นพี่ตามไม่คิดจะจัดให้5พี่น้องได้มีโอกาสมาเจอกัน@ปามาเนียบ้างเหรอ :L2754:
ยีนส์ ก๊าบบบ:
--- อ้างจาก: Joe Lumlukka ที่ 11 พฤศจิกายน 2012, 22:27:19 ---RECO Rail ประหยัดน้ำมันจริงหรอครับ พี่ยีนส์
--- End quote ---
ประหยัดขึ้นนะครับ แต่ต้องขับเหมือนเดิม ขับแบบไหนก็ขับแบบนั้น
ผมจูนธรรมดา เอาแ่ค่ต้น ไม่เหี่ยว พอ
กดสักครึ่งคันเีร่งแล้ว พุ่งเลยย ถ้าติดใจ บ่อย ๆ กดบ่อย ๆ ก็กินน้ำมันอยู่ดีครับ :sd10: :sd10:
ตอนใส่ยาง at เคย เอี้ยดดด ด้วย 2 3 รอบอะครับ ผมงงเลย
--- อ้างจาก: Kit. Black Angel ที่ 11 พฤศจิกายน 2012, 22:07:15 ---โอ้.....พี่ยีนส์ หลังพ้นโทษสามารถเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้าได้ขนาดนี้
ผมว่าน่าจะโดนทำโทษอีกสักสองสามเที่ยวนะ เผื่อได้ Cayanne มาขับแทนไปเลย :sd42:
สรุป เป็นปาขาวธรรมดาที่ไม่ธรรมดาจริงๆ แม็กลายนี้เคยชอบและยังชอบอยู่ครับ :L2734:
--- End quote ---
ไม่เอาแล้วครับ :L4387: รู้สึกทรมานจริง ๆ วัน ๆ นั่งเ่ล่นแต่เกมส์ ไม่อยากมองรถตัวเองเลย
ล้างก็ไม่่ค่อยล้าง เพราะใจมันคิดว่า คงจะไม่ได้แต่งรถแล้ว
พี่ปอ Lumlukka:
--- อ้างจาก: [ ยีนส์ ] pawinz ที่ 12 พฤศจิกายน 2012, 01:16:03 ---
--- อ้างจาก: Joe Lumlukka ที่ 11 พฤศจิกายน 2012, 22:27:19 ---RECO Rail ประหยัดน้ำมันจริงหรอครับ พี่ยีนส์
--- End quote ---
ประหยัดขึ้นนะครับ แต่ต้องขับเหมือนเดิม ขับแบบไหนก็ขับแบบนั้น
ผมจูนธรรมดา เอาแ่ค่ต้น ไม่เหี่ยว พอ
กดสักครึ่งคันเีร่งแล้ว พุ่งเลยย ถ้าติดใจ บ่อย ๆ กดบ่อย ๆ ก็กินน้ำมันอยู่ดีครับ :sd10: :sd10:
ตอนใส่ยาง at เคย เอี้ยดดด ด้วย 2 3 รอบอะครับ ผมงงเลย
--- End quote ---
ท่านประธานโจ ลองก่อนเลย... ประหยัดได้เรื่องยังไง น้องๆ จะได้ตามมมม
แต่ลึกๆ ไม่อยากยุ่งกะเครื่องเท่าไร... เอะอะ อะไร เดี๋ยวก็หมดประกัน...
surut jantorn:
ล้อลายนี้สวยสุดยอด เลยครับ :sd10: :sd10:
^หนึ่ง^Engineering:
แจ่ม ขอบอก :L2754: :L2754: :L2754: :L2754:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version