Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
การใช้งานท่อ HKS จานเบรค DBA กับ กล่องคันเร่ง(สูตรพญาม้าแคระ)
ชรินทร์:
หวัดดีครับพี่ๆ ผมมีเรื่องการใช้งานท่อ HKS กับเบรค DBA และกล่องคันเร่ง (สูตรพญาม้าแคระ)
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (05-07-2014) ผมได้ไปจัดท่อ กับจานเบรคมาประการไว้ในรถ (ในรถมีกล่องคันเร่งอยู่แล้วครับ)
1 ความรู้สึกที่ได้รับคือ เสียงของท่อ HKS ตอนฟรีเครื่องดังนุ่มๆ (เสียงเหมือนรถเบนซินเลยครับ) และเสียงก็ไม่ดังจนเกินไป ผมว่าเสียงเครื่องยนต์ดัง
กว่าครับ ลองกดคันเร่งดูเสียงก็ไม่แผดดังจนเกินไป อันนี้ชอบมาก รอบเครื่องขึ้นเร็วลงเร็ว ยิ่งเวลาตอนขับแล้วกดคันเร่งตอนออกตัวสุดยอดเลยครับ ออกตัวดีขึ้นเห็นได้ชัด
กดเป็นมาเลยครับ ต้น กลาง ปลาย ขับสนุกมากๆ เสียงก็ไม่ดังจนทำให้รำคาญ (อันนี้ผมลองให้ ผบ ไปลองนั่งที่เบาะแถวสองแล้วลองฟังดูก็ไม่ได้บ่นอะไรแสดงว่าผ่าน
ครับ) มีแต่บอกว่าเสียงท่อดังนุ่มๆ เสียงเหมือนรถเก๋งเลยครับ
ปล. ท่อ HKS กับกล่องคันเร่ง (พญาม้าแคระ) ถูกใจผมมากกับการ :L6415: ครั้งนี้ ได้ทั้งเสียงที่ถูกใจ กับการขับขี่ที่ชื่นชอบกับการออกตัวที่ดีขึ้นตั้งแต่ต้นไม่ต้องรอรอบ
กดเป็นมา ต้น กลาง ปลาย มาดีมากๆครับ :L2900:
เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวมากๆระหว่าง ท่อกับ พญาม้าแคระ :L2900: :L2900:
2 จานเบรค DBA กับผ้าเบรคเดิมติดรถ ความรู้สึกที่ได้รับ รู้สึกได้ว่าเบรคดีขึ้น เบรคแล้วรถไม่ไหลเหมือนจานเดิมติดรถ
ผมลองที่ความเร็วประมาณ 120 กม. ลองกดเบรคดูแบบที่ใช้งานกับจานเดิม เบรคแล้วรถนิ่งกว่าตอนใช้จานเดิน ระยะการเบรคสั้นขึ้น
เบรคดีขึ้นกว่าเดิมมาก ส่วนตัวผมคิดว่าคุ้มค่ามากๆกับการ :L6415: อีกหนึ่งรายการ
สรุป โดยรวมทั้งท่อ จาน DBA กับกล่องคันเร่ง(พญาม้าแคระ) โดยส่วนตัวผมชอบมากๆๆ :L2900: คุ้มค่ากับการใช้งาน
ขับขี่สนุก ปลอดภัยขึ้น อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ อยากเอามาเล่าให้พี่ๆฟัง เพื่อเป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยนะครับ
ผิดถูกอย่างไรต้องขออภัยพี่ๆด้วยนะครับ :sd23: :L4399:
ที 2930:
:L2900: :L2900: :L2900:
เต้ย แม่กลอง:
:L2900: เลยครับพี่ชรินทร์
พี่มัติ [Foazee]:
:L2900: :L2900:
อย่าลืมช่วงล่างต่อนะครับ
แมวLCB:
:L2900: ต้องรีบไปจัดมาบ้างคับ มันนุ่มจิงฮะป่าว :L2901:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
Go to full version