Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
ขอเชิญพี่ๆ ที่ได้เปลี่ยนใส่เฟืองท้าย Limited slip บอกเล่าประสบการณ์แก่สมาชิกครับ
โบ๊ท[Sathu49]:
รีวิวซะจนอยาก กระเป๋าแหกทันทีทันใด นิ่งไว้ๆ (เงินไม่มีๆ) :sd42: :sd42:
Goodboy:
ผมต้องหางบลับเพิ่มอีก เพื่อมาหยอดกระปุกอีกแล้ว เมื่อไหร่รบ.จะขึ้นเงินเดือนอีก ยุบหนอ พองหนอ :L4387:
พี่อิฐ:
--- อ้างจาก: แม็ค พัทยา MrMacSayHi ที่ 9 กันยายน 2014, 11:37:35 ---พี่พฏเค้าเคยพูดไว้บ่อยๆครับพี่อิฐ เกี่ยวกับกิหล่งกิเลสนี่แหละ :sd42: :sd42: :sd42: มีกิเลสแล้วต้อง.........ทำงัยน๊าาาาา :sd42: :sd42: :sd42:
--- End quote ---
ว่าแต่ช่วงนี้พี่พฏ ดูเงียบๆ ไปนะ สงสัยจะมีคนช่วยดับ.... ให้อยู่ม้างงงงงง :L2739:
โอ นาเกลือ:
พี่ๆที่ได้ติดต้้งแล้ว ได้ลองใช้ เกียร์ 4H แล้วมีอาการฝืนขึ้นหรือเปล่า เวลาเลี้ยววงแคบหรือ ยูเทิร์นกลับรถ รบกวนด้วยครับ
พี่ทูต LCB-3785:
--- อ้างจาก: พีชิน ปาดำ บุรีรัมย์ ที่ 8 กันยายน 2014, 21:37:45 ---ผลการเปลี่ยน ทดลองขับระยะทาง 60 กม. บนถนนรอบเมืองบุรีรัมย์ ก่อนนำน้องปาส่งส่งคืน ผบ. อยากมีเวลาได้ลองมากกว่านี้ แต่เวลามีแค่นี้จริง เพราะต้องรีบกลับไปทำงานที่อุบลฯ
1. หมาผมหาย ! เสียงหอนหายไปเป็นปลิดทิ้ง แต่ในระยะยาวไม่รู้จะกลับมาอีกมั๊ย เห็นพี่ ๆ หลายคนบอกว่ามันจะกลับมา หมามันจำทางกลับบ้านแม่น
2. การออกตัวออกได้เรียบขึ้น สมูทขึ้น นิ่งขึ้น โดยเฉพาะจังหวัดที่ยัดคันเร่ง เหมือนรถมีแรงเพิ่มขึ้น นี่คงไม่ใช่อุปทาน เนื่องจากช่วงเย็นผมโทรกลับไปถามอาการกับ ผบ. บอกว่ารถเป็นไงบ้าง ผบ.ผม ซึ่งไม่ค่อยเป็นคนช่างสังเกตุเรื่องรถ ขับอย่างเดียว (เปลี่ยนบันได้มาเป็นอาทิตย์ยังไม่รู้ว่าทำอะไร) ยังบอกว่า รถเหยียบลื่นขึ้น
3. การเข้าโค้งรู้สึกว่าดีขึ้น นิ่งขึ้น
4. โค้งแคบ ๆ ปกติ (แต่ไม่ได้เข้าแรง ๆ นะครับ) ไม่มีเสียงกึก ๆ
5.จังหวะปล่อยไหล ที่พี่ ๆ ที่เปลี่ยนไปบอกว่าจะหน่วง ๆ แต่ปาผมไม่เป็นครับ ปกติเลย
6. ทางตรงวิ่ง 140-160 รู้สึกได้ว่านิ่งขึ้น
ส่วนทางลุย ๆ แฉะ ๆ ลื่น หากมีโอกาสได้ลองจะมาเล่าให้ฟังใหม่ขับ
ขออภัย หากระยะทางแค่ 60 กม. แล้วมารีวิวเกินจริง แต่ผมรู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ
Pajero 4WD 2011 2.5 VG, ดันราง, ม้าแคระ, แม็กเดิม, ยางเดิม กับ Limited Slip (Hybrid) pajero ตรงรุ่น ตัวส่งออก (เห็นพี่สุทัศน์บอกว่างั้น ผมดูไม่เป็นหรอก)
เจอกันโอกาสหน้าครับ.....
--- End quote ---
:L2901: ยินดีด้วยครับพี่ชิน....ของผมก็หมาไม่มาเหมือนกัน...โดยเฉพาะปาดำของผม...เจอน้ำมันเบอร์ 140 เข้าไป ถึงจะร้องก็ไม่ได้ยิน... :L4396: :L4396:
เพิ่มเติมข้อมูล(+ย้ำ) สำหรับผู้ที่จะติดตั้งลิมิตเต็ดสลิป..ต้องพิจารณาข้อดีข้อเสียด้วยนะครับ ว่าเรายอมรับได้แบบไหน...
1. แบบครัช เพลาจะจับกันดีกว่า...ที่ประมาณ 80% ....แต่สิ่งที่เสียไปคือจะรู้สึกมีอะไรถ่วงท้ายรถ.....ต้องเพิ่มโหมดของปิ่นโตอีก 1 เสต็ป ถึงจะได้ความรู้สึกเดิมกลับมา....แบบครัช จะเหมาะสำหรับออฟโรดมากกว่าแบบไฮบริดเล็กน้อย....บางครั้งไม่ต่างขึ้นอยู่กับทักษะการขับ..
2. แบบไฮบริด เพลาจะจับกันที่ประมาณ 60-70% .....วิ่งเบาสบายเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย.....เวลาลุยอาจจะล้อฟรีมากกว่าแบบครัช....
เพราะฉนั้น....ใส่ลิมิตเต็ดสลิปหรือไม่ก็ออโต้ดิฟล็อคช่วยเราได้แน่นอน โดนเฉพาะในที่คับขัน.......แต่ถ้ายังไม่ได้ใส่แล้วลุย...คุณอาจจะมีฉายากลับบ้าน เช่น อิฐคลดงสอง อ้วนทับเบิก และสุดท้าย ตุ้ยสิห้าชั้น.... :L4396: :L4396: :L2897: :L2901: :L2901:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version