ไม่เล่าท้าวความหลังประกอบความต้องการหน่อยหรือครับพี่ชรินทร์ เพื่อคนที่มาตามอ่านจะได้รับรู้ได้ว่าเพราะอะไรถึงต้องไปใส่ปิ่นโตทั้งที่หลักการทำงานส่วนใหญ่ๆก็คล้ายๆกันหมด และอะไรที่ทำให้พี่ชรินทร์อยากเปลี่ยนเป็นกล่องปินโต
เพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นนะครับ

-----------------------------------------------------------------------------
โอกาสความเป็นไปได้สูงมากเพราะที่เห็นแว๊บๆมาแต่ไกล ก็มี
กล่องปินโต
- พี่ชรินทร์ อยุธยา
- พี่บิ๊ก GT/พี่ปุ๊
- พี่แมว LCB
- พี่ปุ้ย บางแก้ว
- พี่พล ที่เพิ่งจองรถ เจอที่ TN
หัวฉีด
- พี่หยก จะเปลี่ยนหัวฉีด
- พี่ตุ้ย เทพ จะเปลี่ยนหัวฉีด
ประมาณสักเดือนสิงหาคม น่าจะได้ครบ 10 คันแล้วมั่ง

ได้ครับพี่นะ
ทำไมผมถึงอยากใส่กล่องปิ่นโต
ตอนนี้ผมก็มีกล่องดันรางยี่ห้อหนึ่งที่หาซื้อได้ไม่ยากตามท้องตลาดประจำการอยู่ในรถ(ขอไม่บอกยี่ห้อนะครับกลัวโดนฟ้อง อิอิ)
ปัญหาของกล่องดันรางยี่ห้อนี้คือ ตอนขับตอนออกตัวจะมีอาการหน่วงมาก เวลากดคันเร่ง รอบเดิน เครื่องเร่ง แต่รถไม่วิ่งครับ ไม่รู้อธิบายถูกไหม
ผมก็เลยขอให้พี่นะเช็คอาการของรถให้เมื่อวันที่มิตติ้งที่ร้าน TN ซึ่งทางพี่นะก็ลองขับรถผมดูก็พบอาการหน่วงที่ผมกล่าวมาจริง แต่พอลองปิดกล่องดันขับไม่เจออาการครับ
ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้ปิดกล่องดันรางขับอยู่ครับ วันที่มิตติ้งพี่นะได้ลงสูตรพญาม้าแคระมาให้ ขับขี่ได้ดีกว่ามาก สมูธทุกๆเกียร์ ต้น กลาง ปลายมาดีมากๆ
ต้องขอขอบคุณพี่นะอีกครั้งที่ให้ความช่วยเหลือ
และต้องขอบคุณพี่อาร์ทด้วยครับที่วันมิตติ้ง ผมได้ลองนั่งรถพี่เขาในโหมดชมพูยิกๆๆ กับคันเร่งโหมด b รถออกตัวดีมาก สมูธมากๆ ต้น กลาง ปลาย สุดยอด
ขับขี่ได้สนุกมากๆๆ นี่แหละครับคือเหตุผลที่มาตั้งกระทู้รวบรวมสมาชิกที่ต้องการมีปิ่นโตประจำการในรถ สมาชิกท่านใดที่ยังลังเลใจอยู่รีบตัดสินใจนะครับ
กับการไม่ต้องลองผิดลองถูกอย่างผม ของดีมีอยู่ในบ้านเราแล้วครับ
ปล ตอนนี้ผมถอดกล่องดันรางออกแล้วครับ ใช้แต่คันเร่งสูตรพญาม้าแคระอย่างเดียวก็สวดยอดแล้วครับ เพื่อที่จะรอปิ่นโตมาประจำการอย่างเดียวครับ