ยิ่งไล่ยิงมึนแทน

ไม่น่าจะมึนนะครับพี่ แค่ให้ดูฟิวส์ 2 ตัว กับรีเลย์อีก 1 ตัว ไม่น่ายากครับฝึกเรียนรู้วิชาวงจรไฟฟ้ารถยนต์ไปในตัวครับ
-ฟิวส์ หมายเลข 23 เป็นฟิวส์ขนาด 30 A เป็นตัวคุมไฟที่จายให้มอเตอร์ของ Blower แอร์ตอนหน้า
-ฟิวส์ ฟมายเลข 16 เป็นฟิวส์ขนาด 7.5 A เป็นฟิวส์ควบคุมไฟที่จะไปควบคุมรีเลย์ชุดจ่ายไฟให้มอร์เตอร์อีกที
-รีเลย์ C-201 เป็นรีเลร์ที่ควบคุมตัดต่อมอเตอร์พัดลมแอร์ (Blower)
หลักๆก็มีแค่ 3 ตัวในการจ่ายไฟให้มอเตอร์พัดลมครับ // แต่ที่ยากและลึกไปกว่านั้นก็คือระบบ ECU ของแอร์ในการสั่งงานในระบบออโต้
อันนี้เป็นกล่องควบคุมครับ แต่ที่แจ้งมาเห็นบอกว่าไฟที่ปุ่มควบคุมติดก็ไม่น่าจะเป็นที่กล่อง ECU ครับ ต้องไปตรวจเช็คปลายทางนั่นแหละครับ
ยกวงจรนี้มาประกอบในการอธิบายเพื่อความเข้าใจครับ
