นี่แหละคับพี่นะ มีเงินแค่ไหน ถ้าไม่มีกูรูชี้แนะ คงยากที่จะได้ใช้ของดีคับ 
ไม่ถึงขนาดกูรูหรอกครับพี่แมว เกิดจากประสบการณ์ที่เคยเอามาสลับใส่ทดลองและจับคู่มัดรวมกัน อีกอย่างผมไม่ได้เดินตาม spec ใน Old man data sheet ทั้งหมด
สปริงบางเบอร์เขาออกแบบมาใช้กับรถที่มีน้ำหนักและกันชนที่หนัก แต่การแปลความหมายของค่า constant ของผมกับอุปกรณ์ที่มีอยู่น่าจะสร้างค่านี้ได้ในบางจังหวะเหวี่ยง
มันเลยได้ผลตามที่ผมต้องการ แต่ก็มีข้อด้อยบ้างในบางจังหวะ แต่โดยรวมถือว่าชอบและพอใจจึงเอามาลงเป็น record ไว้และตั้งชื่อเป็น SET 1...2...3
มีเรื่องขำๆเล่าให้ฟังว่า หลายคนไปที่ร้านที่บอกร้านว่าเอา set3 set5 set5+ รู่ไหมว่าช่างงง ร้านก็งง ว่าคืออะไร โช๊คอะไร สปริงเบอร์ไหน บางครั้งต้องโทรมาถามผมว่าชุดนี้คือตัวไหน สปริงเบอร์อะไร โช๊คตัวไหน 5555555
และยังมีบางครั้งที่ทางร้านทักว่าเอาจริงหรอแข็งนะ ตัวนี้ก็พอแล้วนะ แต่ถ้าอยากลองไม่ว่ากัน......เจอแบบนี้รับรองมีเป๋แน่นอนสำหรับความคิด สุดท้ายอาจได้ชุดที่รองลงมา 1 step แล้วชอบ (แต่สุดท้ายไม่ใช่) แบบนี้ลองถามคนที่โทรไปถามเรื่องยาง LTZ ได้ครับ
พวกผมเล่นและลองเพื่อความสนุกและหลายชุดที่ทดลองมีการลงทุนและมีหมุนเวียน และบางชุดเอาของร้านมาลองก่อนจ่ายตังค์ก็มี ด้วย relation จึงกลายเป็นที่มาของข้อมูลและกลับไปเป็นโอกาสของการขายกับร้านโดยที่ไม่ได้คาดหวังกันไว้ล่วงหน้า เป็นแบบนี้อยู่หลาย product ครับ
หากพี่แมวชอบแนวนี้เดินตามแนวพวกผมมาเลยครับ หากจะลองเดินแตะหินข้างทางเหยีบบน้ำเล่นบ้างสุดท้ายผมเชื่อว่ามาทางเดียวที่จุดหมายเดียวกันแน่นอนครับ
