Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems

พี่ๆช่วยแก้ปัญหาด้วยคับ

<< < (2/18) > >>

แมวLCB:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่  2 มิถุนายน 2014, 12:45:09 ---กลับไปที่ร้าน TOP POWER  ให้เขาตรวจเช็คใหม่รับ

--- End quote ---
พี่นะคับ ขับ80ลองโยกฃ้ายขวารถโยนตัวมากๆคับ เป็นเพราะโช๊คที่เราใช้ป่าวคับ ผมใช้ไนโตรคับ อารมนี้อยากถอดใสเดิมๆเลยคับ

ต๋อง Fuddy:

--- อ้างจาก: แมวLCB ที่  2 มิถุนายน 2014, 13:34:56 ---พี่นะคับ ขับ80ลองโยกฃ้ายขวารถโยนตัวมากๆคับ เป็นเพราะโช๊คที่เราใช้ป่าวคับ ผมใช้ไนโตรคับ อารมนี้อยากถอดใสเดิมๆเลยคับ

--- End quote ---
อืม ไม่น่าจะเกี่ยว ยังไงสเปคดีกว่าของติดรถ  :L2761: ผมว่าลองกลับไปที่ร้าน แล้วทดสอบพร้อมพี่เอ เลยครับ

ชรินทร์:
 :L4365: มาขอเก็บเป็นความรู้ด้วยคนนะครับ  :L4399:

พี่ลีโจ:

--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่  2 มิถุนายน 2014, 13:43:32 --- อืม ไม่น่าจะเกี่ยว ยังไงสเปคดีกว่าของติดรถ  :L2761: ผมว่าลองกลับไปที่ร้าน แล้วทดสอบพร้อมพี่เอ เลยครับ

--- End quote ---

ไปตรวจเช็คก่อนครับ

ชาติ โรงเหล็ก:
 :L2888: อารมณ์เดียวกันเลย พี่แมว ... ได้อย่างเสียอย่าง  คงต้องใช้เวลา หันหน้าเข้าหากัน...ระหว่างเจ้าของ กับรถ...เหมือนผม  :L4384: ....เดิมสปริงเตี้ยกว่า นิ่มกว่า ได้ความรู้สึกแบบ สบายๆ เพราะมันอาจพอดีกับโช๊ค   .... พอสปริงสูงขึ้น แข็งขึ้น โช๊คจับยากขึ้น ทำให้รู้สึกเด้งไวกว่าเดิม บวกกับความสูงมากกว่า นิ๊ดนึง...อาการเลยเหมือนโคลง เคลงมากขึ้น.... :L4363:....อิ อิ ผมมั่วเอานะครับพี่  :L6419:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version