Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications
อุณหภูมิน้ำหล่อเย็น...Pjs 2010
กิต ปา.นครนายก:
พอดีอยากรู้ครับว่าทำไมอุณหภูมิน้ำหล่อเย็นถึงได้สูงจัง (87 - 91) วิ่งปรกติ และก็ (89 - 97) ขับขึ้นภูเขา ทางลาดชัน ลากยาวๆ
เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น....???
พอดีเพิ่งไปเปลี่ยนสายพาน Timing มาครับ และเช็ค 100,000 km. ทำร่วมวันเลย นานมากๆ คำถามว่าต้อง Run in ก่อนป่าวครับ หรือขับปรกติได้เลย
ขอบคุณครับ :sd23:
surut jantorn:
เช็คน้ำยาฟรีปั๊มด้วยรึเปล่า
ภูดิท:
ดูแล้วอุณหภูมิ น่าจะปกตินะครับ ของผมก็ประมาณนี้ครับ เปลี่ยนสายพานแล้วก็ขับปกติครับ ไม่ต้องรันอินครับ
พี่อิฐ:
อุณหภูมิปกติสำหรับปาเจโร่แล้วนี่ครับ เอ๊ะ รึว่ารถของพี่กิต ปา.นครนายกปกติเคยอุณหภูมิ ต่ำกว่านี้ครับ :L2761:
พี่ตุ้ย_Yindee:
--- อ้างจาก: กิต ปา.นครนายก ที่ 1 มิถุนายน 2014, 10:33:26 ---พอดีอยากรู้ครับว่าทำไมอุณหภูมิน้ำหล่อเย็นถึงได้สูงจัง (87 - 91) วิ่งปรกติ และก็ (89 - 97) ขับขึ้นภูเขา ทางลาดชัน ลากยาวๆ
เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น....???
พอดีเพิ่งไปเปลี่ยนสายพาน Timing มาครับ และเช็ค 100,000 km. ทำร่วมวันเลย นานมากๆ คำถามว่าต้อง Run in ก่อนป่าวครับ หรือขับปรกติได้เลย
ขอบคุณครับ :sd23:
--- End quote ---
สวัสดีครับ พี่กิต ปา.นครนายก ยินดีที่รู้จักครับ
1. เรื่องอุณหภูมิน้ำหล่อเย็น(หม้อน้ำ)นั้นตามที่พี่ว่ามาก็ปกตินะครับ อยู่ที่แรงเค้นแรงกดที่ฝ่าเท้าด้วยครับ
2. เรื่องการเปลี่ยนสายพานTiming นั้น ไม่ต้องรันอินครับ ขับปกติได้เลยครับ
ประมาณนี้แหละครับเท่าที่ผมทราบ รอพี่ๆท่านอื่นมาเสริมต่อได้ครับ
:L2894: :L2904: :L2897: :L2901:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
Go to full version