Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Performance Talks & Engine Modifications

อุณหภูมิน้ำหล่อเย็น...Pjs 2010

(1/3) > >>

กิต ปา.นครนายก:
พอดีอยากรู้ครับว่าทำไมอุณหภูมิน้ำหล่อเย็นถึงได้สูงจัง (87 - 91) วิ่งปรกติ และก็ (89 - 97) ขับขึ้นภูเขา ทางลาดชัน ลากยาวๆ
เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น....???

พอดีเพิ่งไปเปลี่ยนสายพาน Timing มาครับ และเช็ค 100,000 km. ทำร่วมวันเลย นานมากๆ  คำถามว่าต้อง Run in ก่อนป่าวครับ หรือขับปรกติได้เลย

ขอบคุณครับ :sd23:

surut jantorn:
เช็คน้ำยาฟรีปั๊มด้วยรึเปล่า

ภูดิท:
ดูแล้วอุณหภูมิ น่าจะปกตินะครับ ของผมก็ประมาณนี้ครับ เปลี่ยนสายพานแล้วก็ขับปกติครับ ไม่ต้องรันอินครับ

พี่อิฐ:
อุณหภูมิปกติสำหรับปาเจโร่แล้วนี่ครับ เอ๊ะ รึว่ารถของพี่กิต ปา.นครนายกปกติเคยอุณหภูมิ ต่ำกว่านี้ครับ  :L2761:

พี่ตุ้ย_Yindee:

--- อ้างจาก: กิต ปา.นครนายก ที่  1 มิถุนายน 2014, 10:33:26 ---พอดีอยากรู้ครับว่าทำไมอุณหภูมิน้ำหล่อเย็นถึงได้สูงจัง (87 - 91) วิ่งปรกติ และก็ (89 - 97) ขับขึ้นภูเขา ทางลาดชัน ลากยาวๆ
เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น....???

พอดีเพิ่งไปเปลี่ยนสายพาน Timing มาครับ และเช็ค 100,000 km. ทำร่วมวันเลย นานมากๆ  คำถามว่าต้อง Run in ก่อนป่าวครับ หรือขับปรกติได้เลย

ขอบคุณครับ :sd23:

--- End quote ---

สวัสดีครับ พี่กิต ปา.นครนายก ยินดีที่รู้จักครับ
1. เรื่องอุณหภูมิน้ำหล่อเย็น(หม้อน้ำ)นั้นตามที่พี่ว่ามาก็ปกตินะครับ อยู่ที่แรงเค้นแรงกดที่ฝ่าเท้าด้วยครับ
2. เรื่องการเปลี่ยนสายพานTiming นั้น ไม่ต้องรันอินครับ ขับปกติได้เลยครับ
ประมาณนี้แหละครับเท่าที่ผมทราบ รอพี่ๆท่านอื่นมาเสริมต่อได้ครับ

 :L2894: :L2904: :L2897: :L2901:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version