คลิกอ่านขั้นตอนการสมัครสมาชิกบ้านปามาเนีย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
พี่เหน่ง ให้ M Tech ดำเนินการ Update โปรแกรม GPS ไปด้วยเลย ผมเคยเข้าไปเปลี่ยนตอนต้นปี เข้า Update มาให้ถ้าเข้าไปตอนนี้น่าจะมีตัวที่ใหม่กว่านะ
เรียนพี่ๆ เพื่อนทุกท่านครับเพิ่งยกหูหาเพื่อนที่ MMth แจ้งว่า จอG9 ส่วนใหญ่มีปัญหามีโลโก้มิตซูติดที่จอMMth รับเคลมทุกคันแต่ ขั้นตอนการเคลมมีดังนี้ครับ1. เข้าศูนย์ที่ใกล้บ้าน แจ้งเคลมรายการดังกล่าว2. ศูนย์จะถอดวิทยุทั้งตัว(แต่เคลมเฉพาะหน้าจอ)ส่งไป MMth สนญ.ก่อน3. MMth ทำรายงานบันทึกตามขั้นตอนส่ง M-TECH เพื่อตรวจสอบอีกครั้งแล้วเคลมเปลี่ยนให้จริงๆ(ไม่ได้ซ่อม)4. M-TECH ส่งกลับ MMth เพื่อเตรียมส่งกลับศูนย์ที่ส่งเข้ามาเคลม5. ศูนย์ที่รับเคลมนั้นๆ จะแจ้งลูกค้าให้มาติดตั้งคืน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ6. ระยะเวลาดำเนินการ ประมาณ 30 วัน (รถท่านจะไม่มีวิทยุฟังครับ)หมายเหตุ แรกๆยังสามารถเคลมตรงกับ M-TECH ได้ หลังๆ เยอะมากเค้าจึงวางแผนไว้ตามนี้ครับหรือพี่ท่านใดไม่ได้รับการบริการงานเคลม หรือติดปัญหา หลังไมค์ได้ครับยินดีประสานงานช่วยเหลือครับ 0814433912ขอบคุณครับ
ครับพี่นก...ผมจัดมาตั้งแต่ออกใหม่ๆ ราคาก็เกือบพันครับแต่เห็นมีข่าวบ่นๆ กันว่ารุ่น 2014 ไม่มี AV (ไม่มีช่อง ไม่มีสายให้เสียบ)