Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Pa Mania On Tour & Meetings

สำหรับพี่ ๆ ที่ ตก "พญาม้าแคระ"

<< < (30/33) > >>

พี่โต้ง Tongsom:

--- อ้างจาก: พี่ม่อน ที่ 11 มิถุนายน 2014, 09:17:23 ---เดือนก่อนต้องหาตังไม่สามารถโดดงานได้   :sd06:  เลยตกหล่นไปหลายรายการ  :sd21:

ช่วงนี้ทางสะดวก ว่าจะตามเก็บทุกเม็ด  :L6419:  :L2754: :L2754: :L2754:

--- End quote ---


พี่ม่อน เม็ดเก็บไม่หมดอีกเหรอ เปิดรถมา เม็ด เต็มคัน  :sd42: :sd42: :sd42:
ลูกน้องผม เปิด ประตูรถมาจะดูดฝุ่น ถามผมว่า

พี่โต้ง เต็มรถเลย จะให้เก็บยังไง
ผมบอกว่า ใช้มือป้องๆ แล้วค่อยๆดูดไป เม็ดเต็มรถ ( เครื่องเล่นเต็มรถ )  :sd42: :sd42:

อั๋น ราชพฤกษ์:
เพื่อน มี พี่ม่อนไม่มีได้งัย.      :L2900:      :L2900:      :L2900:

หยก วาฬน้ำเงิน:
มาอัพเดทการใช้งานครับ เมื่อวานไปดูเบาะที่ร้านเฮียชัยมา ได้รับคำแนะนำเรื่องเบาะจากพี่นะมาหลายชุด และที่สำคัญได้รับมอบสูตร "พญาม้าแคระ" มาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วครับ ขากลับออกจากร้านเฮียชัย ผมใช้ทางด่วนเอกมัย-รามอินทราต่อเนื่องไปยังดาวคะนอง (ถ.พระราม 2) ระยะทางมากกว่า 50 กม. ช่วงเอกมัย-รามอินทราถนนค่อนข้างโล่ง
:L2879: :L2900: :L2906: :L2897: :sd42: :sd42:

ความรู้สึกแรกที่ได้เหยียบคันเร่งบนทางโล่งยาวๆ รู้สึกถึงความแตกต่างได้ทันทีว่ารอบมาเร็วขึ้นกว่าสูตรผีบอกอย่างรู้สึกได้ทันที สูตรผีบอกเดิมปกติกดคันเร่งลงไปต้องรอประมาณ 1-2 วินาทีกว่ารอบจะมา แต่ครั้งนี้เหยียบคันเร่งปุ๊ปม้าแคระแผลงฤทธิ์ทันทีและมาแบบต่อเนื่อง ช่วงจังหวะเปลี่ยนเกียร์ก็เรียบและเนียนขึ้น รอยต่อระหว่างเกียร์ไม่สะดุดและรับรู้ถึงจังหวะเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างต่อเนื่องมากขึ้น ยิ่งถ้ารถใครได้ช่วงล่างดีๆวิ่งบนถนนทางเรียบโล่งๆแล้วละก็ อารมณ์นั้นมันจะ "ฟิน" มากเลยครับ ความเร็วเพิ่มอย่างต่อเนื่องด้วยอัตราเร่งคงที่ แป็บเดียวถ้าไม่มองหน้าปัทม์จะไม่รู้เลยว่าขึ้นมาอยู่ที่ 140 แบบไม่รู้ตัวเลยครับ จังหวะนั้นผมสังเกตเห็นว่ามีรถอยู่ 2-3 คันยังแซงขึ้นหน้าผมไปได้ แต่ผมกำลัง "ชิลล์" กับความเร็วระดับนี้เลยปล่อยพวกนั้นผ่านไป เพราะยิ่งหากเรากดสู้จะหมดสนุกกลายเป็นความเครียดทันที เครียดทั้งรถเครียดทั้งคนขับ ที่สำคัญมันเปลืองผ้าเบรค N500 กับจานทอง DBA โดยไม่จำเป็นอีกด้วย
:L4374: :L4374:

อ้อ..ลืมบอกไปว่าปกติผมใช้กล่องคันเร่งโหมด B + ดันรางโหมด 9 (ชมพูยิ๊กๆ/ขอยืมคำพี่ไซมาใช้หน่อยนะครับ :L2754:) ความร้อนไม่ขึ้นสูงกว่าเดิมแต่สัมผัสได้ถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน (ปกติความร้อนของผมสูงสุดในการใช้งานปกติคือ 87 ไม่เคยเกินนี้ยกเว้นขับทางไกลต้องขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำ heat อาจจะขึ้นถึง 90 ในบางครั้ง) สรุปว่าปัจจุบันมีความสุขในการการขับรถเพิ่มขึ้นมาก ขอบคุณพี่นะและทีมงานปามาเนียทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาสิ่งที่ดีกว่าเพื่อชาวปามาเนียด้วยนะครับ
 :sd23: :sd23: :sd23:

ขาวเข้ม:
 :sd21: ตกม้าอีกรอบเรา :L4386:
   เดี๋ยวรอใส่ พญาม้าแคระกลางป่าลึกริมลำธารดีกว่า ขลังดี อีก5วันเท่านั้น :L2901:

เต้ย แม่กลอง:

--- อ้างจาก: พี่หยก ที่ 15 มิถุนายน 2014, 09:45:27 ---มาอัพเดทการใช้งานครับ เมื่อวานไปดูเบาะที่ร้านเฮียชัยมา ได้รับคำแนะนำเรื่องเบาะจากพี่นะมาหลายชุด และที่สำคัญได้รับมอบสูตร "พญาม้าแคระ" มาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วครับ ขากลับออกจากร้านเฮียชัย ผมใช้ทางด่วนเอกมัย-รามอินทราต่อเนื่องไปยังดาวคะนอง (ถ.พระราม 2) ระยะทางมากกว่า 50 กม. ช่วงเอกมัย-รามอินทราถนนค่อนข้างโล่ง
:L2879: :L2900: :L2906: :L2897: :sd42: :sd42:

ความรู้สึกแรกที่ได้เหยียบคันเร่งบนทางโล่งยาวๆ รู้สึกถึงความแตกต่างได้ทันทีว่ารอบมาเร็วขึ้นกว่าสูตรผีบอกอย่างรู้สึกได้ทันที สูตรผีบอกเดิมปกติกดคันเร่งลงไปต้องรอประมาณ 1-2 วินาทีกว่ารอบจะมา แต่ครั้งนี้เหยียบคันเร่งปุ๊ปม้าแคระแผลงฤทธิ์ทันทีและมาแบบต่อเนื่อง ช่วงจังหวะเปลี่ยนเกียร์ก็เรียบและเนียนขึ้น รอยต่อระหว่างเกียร์ไม่สะดุดและรับรู้ถึงจังหวะเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างต่อเนื่องมากขึ้น ยิ่งถ้ารถใครได้ช่วงล่างดีๆวิ่งบนถนนทางเรียบโล่งๆแล้วละก็ อารมณ์นั้นมันจะ "ฟิน" มากเลยครับ ความเร็วเพิ่มอย่างต่อเนื่องด้วยอัตราเร่งคงที่ แป็บเดียวถ้าไม่มองหน้าปัทม์จะไม่รู้เลยว่าขึ้นมาอยู่ที่ 140 แบบไม่รู้ตัวเลยครับ จังหวะนั้นผมสังเกตเห็นว่ามีรถอยู่ 2-3 คันยังแซงขึ้นหน้าผมไปได้ แต่ผมกำลัง "ชิลล์" กับความเร็วระดับนี้เลยปล่อยพวกนั้นผ่านไป เพราะยิ่งหากเรากดสู้จะหมดสนุกกลายเป็นความเครียดทันที เครียดทั้งรถเครียดทั้งคนขับ ที่สำคัญมันเปลืองผ้าเบรค N500 กับจานทอง DBA โดยไม่จำเป็นอีกด้วย
:L4374: :L4374:

อ้อ..ลืมบอกไปว่าปกติผมใช้กล่องคันเร่งโหมด B + ดันรางโหมด 9 (ชมพูยิ๊กๆ/ขอยืมคำพี่ไซมาใช้หน่อยนะครับ :L2754:) ความร้อนไม่ขึ้นสูงกว่าเดิมแต่สัมผัสได้ถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน (ปกติความร้อนของผมสูงสุดในการใช้งานปกติคือ 87 ไม่เคยเกินนี้ยกเว้นขับทางไกลต้องขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำ heat อาจจะขึ้นถึง 90 ในบางครั้ง) สรุปว่าปัจจุบันมีความสุขในการการขับรถเพิ่มขึ้นมาก ขอบคุณพี่นะและทีมงานปามาเนียทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาสิ่งที่ดีกว่าเพื่อชาวปามาเนียด้วยนะครับ
 :sd23: :sd23: :sd23:

--- End quote ---

ฟินเหมือนกัน พี่หยก

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version