Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems
แต่ง โช๊ค สปริง ท่อ ล้อ ยาง แนว BBB.g
ต๋อง Fuddy:
--- อ้างจาก: Kit. Black Angel ที่ 2 ธันวาคม 2012, 23:12:04 ---
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 2 ธันวาคม 2012, 18:20:29 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 2 ธันวาคม 2012, 16:36:14 ---
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 22:37:05 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:36:51 ---
--- อ้างจาก: โอ นาเกลือ ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:16:57 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:12:17 ---พี่นะคับ ถ้าผมใส่ EMU SPORT แต่สปริงหน้าเป็น DO ส่วนสปริงหลัง EMU ฟิลจะเป็นไงคับ :L2732:
--- End quote ---
set นี้ ต้องถาม พี่ลีโจ ดูครับ รู้สึกว่าพี่ลีโจจะเป็นสูตรนี้ครับ
--- End quote ---
ขอบคุณคับพี่โอ ผมลองรถพี่ลีโจมาแล้วคับ ยังลังเลอยู๋ :L2758:
--- End quote ---
พี่โอสุดยอด....จำได้แม่นมากๆ :L2734: :L2734:...ใช่ครับ set นี้พี่ลีโจเลย
พี่ย้งที่ว่าลังเลนี่ ยังงัยหรือครับ....ยังรู้สึกไม่ชอบอย่างไร บอกมานิดนึง จะได้แนะนำถูก เพราะของพี่ลีโจอยู่ step กลางๆ....ขึ้นไปก็แบบ EMU Full Set แบบพี่กิตติ พี่นะ ลงมานิ่มนวลหน่อย ก็ EMU + Do แบบของพี่ต้น หรือไม่ก็เป็น EMU + Do โหลด ของพี่วี.....ถ้ารู้ว่าพี่ย้งคิดยังงัยหลังจากลองรถพี่ลีโจแล้ว ผมจะได้แนะนำได้ถูกครับ :L4398: :L4398: :L6415: :L6415:
--- End quote ---
จริงๆ หลังลองรถพี่ลีโจแล้ว จัดว่าดีกว่าเดิมมากรูดสะพานได้ นิ่มนวลระดับนึง แต่ถ้าขับทางตรงไกลๆ EMU Full Set น่าจะดีกว่า แต่ความนิ่มนวลจะน้อยกว่าของพี่ลีโจมากมั้ย แค่นี้ที่อยากรู้ครับ
--- End quote ---
:sd42: :sd42: :sd42: เหมือนผมเลย....คิดเหมือนกันเป๊ะๆ หลังจากลองรถพี่ลีโจ.....มาแนวนี้สงสัยพี่ย้งจะไม่พ้น EMU FULL SET ซะละคร้าาาาาาาบ :L2900: :L2900: :L6415: :L6415: :L6425: :L6425: :L2901:
--- End quote ---
ถ้าผมจำไม่ผิดค่า K ของสปริง emu ด้านหน้าจะมากกว่าของ Do นิดหน่อย ตัวเลขเท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว น่าจะส่งผลให้ firm ขึ้นมากกว่ากระด้างขึ้นนะ :L2734:
อีกอย่าง การจับชุดโช็คกับสปริงยี่ห้อเดียวกัน น่าจะสมบูรณ์กว่าในแง่ของผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเข้าคู่กัน อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวครับ :L4399:
ถ้าพี่ย้งยังกังวลเรื่องความนุ่มนวลก็ไป Do ทั้งชุดหน้าหลัง แต่ถ้าพี่ย้งขับแบบพี่ตามหรือน้องๆ ผมคงต้องเชียร์ emu :L4373:
--- End quote ---
ขับแบบไหนอะพี่กิต ขอนั่งสักรอบดิ :L4398: ผมแยกไม่ออกระหว่าง2สปริงนี้ครับ
กิต <Black Angel>:
--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 3 ธันวาคม 2012, 12:35:44 ---
--- อ้างจาก: Kit. Black Angel ที่ 2 ธันวาคม 2012, 23:12:04 ---
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 2 ธันวาคม 2012, 18:20:29 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 2 ธันวาคม 2012, 16:36:14 ---
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 22:37:05 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:36:51 ---
--- อ้างจาก: โอ นาเกลือ ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:16:57 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:12:17 ---พี่นะคับ ถ้าผมใส่ EMU SPORT แต่สปริงหน้าเป็น DO ส่วนสปริงหลัง EMU ฟิลจะเป็นไงคับ :L2732:
--- End quote ---
set นี้ ต้องถาม พี่ลีโจ ดูครับ รู้สึกว่าพี่ลีโจจะเป็นสูตรนี้ครับ
--- End quote ---
ขอบคุณคับพี่โอ ผมลองรถพี่ลีโจมาแล้วคับ ยังลังเลอยู๋ :L2758:
--- End quote ---
พี่โอสุดยอด....จำได้แม่นมากๆ :L2734: :L2734:...ใช่ครับ set นี้พี่ลีโจเลย
พี่ย้งที่ว่าลังเลนี่ ยังงัยหรือครับ....ยังรู้สึกไม่ชอบอย่างไร บอกมานิดนึง จะได้แนะนำถูก เพราะของพี่ลีโจอยู่ step กลางๆ....ขึ้นไปก็แบบ EMU Full Set แบบพี่กิตติ พี่นะ ลงมานิ่มนวลหน่อย ก็ EMU + Do แบบของพี่ต้น หรือไม่ก็เป็น EMU + Do โหลด ของพี่วี.....ถ้ารู้ว่าพี่ย้งคิดยังงัยหลังจากลองรถพี่ลีโจแล้ว ผมจะได้แนะนำได้ถูกครับ :L4398: :L4398: :L6415: :L6415:
--- End quote ---
จริงๆ หลังลองรถพี่ลีโจแล้ว จัดว่าดีกว่าเดิมมากรูดสะพานได้ นิ่มนวลระดับนึง แต่ถ้าขับทางตรงไกลๆ EMU Full Set น่าจะดีกว่า แต่ความนิ่มนวลจะน้อยกว่าของพี่ลีโจมากมั้ย แค่นี้ที่อยากรู้ครับ
--- End quote ---
:sd42: :sd42: :sd42: เหมือนผมเลย....คิดเหมือนกันเป๊ะๆ หลังจากลองรถพี่ลีโจ.....มาแนวนี้สงสัยพี่ย้งจะไม่พ้น EMU FULL SET ซะละคร้าาาาาาาบ :L2900: :L2900: :L6415: :L6415: :L6425: :L6425: :L2901:
--- End quote ---
ถ้าผมจำไม่ผิดค่า K ของสปริง emu ด้านหน้าจะมากกว่าของ Do นิดหน่อย ตัวเลขเท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว น่าจะส่งผลให้ firm ขึ้นมากกว่ากระด้างขึ้นนะ :L2734:
อีกอย่าง การจับชุดโช็คกับสปริงยี่ห้อเดียวกัน น่าจะสมบูรณ์กว่าในแง่ของผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเข้าคู่กัน อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวครับ :L4399:
ถ้าพี่ย้งยังกังวลเรื่องความนุ่มนวลก็ไป Do ทั้งชุดหน้าหลัง แต่ถ้าพี่ย้งขับแบบพี่ตามหรือน้องๆ ผมคงต้องเชียร์ emu :L4373:
--- End quote ---
ขับแบบไหนอะพี่กิต ขอนั่งสักรอบดิ :L4398: ผมแยกไม่ออกระหว่าง2สปริงนี้ครับ
--- End quote ---
Style การขับของพี่ตาม สำหรับผมเรียกว่า aggressive driving style ครับ :L2756: :L2756: :L2756:
ถ้านึกไม่ออกมีโอกาสก็ลองขับตามๆแกดู นั่งไปด้วยแกอาจไม่แสดงอาการครับ :L4365: :L4365: :L4365:
ตูมตาม:
--- อ้างจาก: Kit. Black Angel ที่ 3 ธันวาคม 2012, 12:55:57 ---
--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 3 ธันวาคม 2012, 12:35:44 ---
--- อ้างจาก: Kit. Black Angel ที่ 2 ธันวาคม 2012, 23:12:04 ---
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 2 ธันวาคม 2012, 18:20:29 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 2 ธันวาคม 2012, 16:36:14 ---
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 22:37:05 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:36:51 ---
--- อ้างจาก: โอ นาเกลือ ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:16:57 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:12:17 ---พี่นะคับ ถ้าผมใส่ EMU SPORT แต่สปริงหน้าเป็น DO ส่วนสปริงหลัง EMU ฟิลจะเป็นไงคับ :L2732:
--- End quote ---
set นี้ ต้องถาม พี่ลีโจ ดูครับ รู้สึกว่าพี่ลีโจจะเป็นสูตรนี้ครับ
--- End quote ---
ขอบคุณคับพี่โอ ผมลองรถพี่ลีโจมาแล้วคับ ยังลังเลอยู๋ :L2758:
--- End quote ---
พี่โอสุดยอด....จำได้แม่นมากๆ :L2734: :L2734:...ใช่ครับ set นี้พี่ลีโจเลย
พี่ย้งที่ว่าลังเลนี่ ยังงัยหรือครับ....ยังรู้สึกไม่ชอบอย่างไร บอกมานิดนึง จะได้แนะนำถูก เพราะของพี่ลีโจอยู่ step กลางๆ....ขึ้นไปก็แบบ EMU Full Set แบบพี่กิตติ พี่นะ ลงมานิ่มนวลหน่อย ก็ EMU + Do แบบของพี่ต้น หรือไม่ก็เป็น EMU + Do โหลด ของพี่วี.....ถ้ารู้ว่าพี่ย้งคิดยังงัยหลังจากลองรถพี่ลีโจแล้ว ผมจะได้แนะนำได้ถูกครับ :L4398: :L4398: :L6415: :L6415:
--- End quote ---
จริงๆ หลังลองรถพี่ลีโจแล้ว จัดว่าดีกว่าเดิมมากรูดสะพานได้ นิ่มนวลระดับนึง แต่ถ้าขับทางตรงไกลๆ EMU Full Set น่าจะดีกว่า แต่ความนิ่มนวลจะน้อยกว่าของพี่ลีโจมากมั้ย แค่นี้ที่อยากรู้ครับ
--- End quote ---
:sd42: :sd42: :sd42: เหมือนผมเลย....คิดเหมือนกันเป๊ะๆ หลังจากลองรถพี่ลีโจ.....มาแนวนี้สงสัยพี่ย้งจะไม่พ้น EMU FULL SET ซะละคร้าาาาาาาบ :L2900: :L2900: :L6415: :L6415: :L6425: :L6425: :L2901:
--- End quote ---
ถ้าผมจำไม่ผิดค่า K ของสปริง emu ด้านหน้าจะมากกว่าของ Do นิดหน่อย ตัวเลขเท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว น่าจะส่งผลให้ firm ขึ้นมากกว่ากระด้างขึ้นนะ :L2734:
อีกอย่าง การจับชุดโช็คกับสปริงยี่ห้อเดียวกัน น่าจะสมบูรณ์กว่าในแง่ของผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเข้าคู่กัน อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวครับ :L4399:
ถ้าพี่ย้งยังกังวลเรื่องความนุ่มนวลก็ไป Do ทั้งชุดหน้าหลัง แต่ถ้าพี่ย้งขับแบบพี่ตามหรือน้องๆ ผมคงต้องเชียร์ emu :L4373:
--- End quote ---
ขับแบบไหนอะพี่กิต ขอนั่งสักรอบดิ :L4398: ผมแยกไม่ออกระหว่าง2สปริงนี้ครับ
--- End quote ---
Style การขับของพี่ตาม สำหรับผมเรียกว่า aggressive driving style ครับ :L2756: :L2756: :L2756:
ถ้านึกไม่ออกมีโอกาสก็ลองขับตามๆแกดู นั่งไปด้วยแกอาจไม่แสดงอาการครับ :L4365: :L4365: :L4365:
--- End quote ---
:L4374: :L4374: :L4374: ผมถึงขั้น aggressive เลยเหรอพี่กิตติ :L4386: :L4386: ไม่จริ๊งงงงงงง......ปกติผมขับรถช้า นุ่มนวลมากนะครับ.......ตอนนั้นผมโดนปาริมแดงเกาะหลังจี้ตูดมาอะครับ.....เลยตกใจขับเร็วไปหน่อย :L4386: :L4386: :L4387: :L4387:
ต๋อง Fuddy:
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 3 ธันวาคม 2012, 13:03:42 ---
--- อ้างจาก: Kit. Black Angel ที่ 3 ธันวาคม 2012, 12:55:57 ---
--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 3 ธันวาคม 2012, 12:35:44 ---
--- อ้างจาก: Kit. Black Angel ที่ 2 ธันวาคม 2012, 23:12:04 ---
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 2 ธันวาคม 2012, 18:20:29 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 2 ธันวาคม 2012, 16:36:14 ---
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 22:37:05 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:36:51 ---
--- อ้างจาก: โอ นาเกลือ ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:16:57 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:12:17 ---พี่นะคับ ถ้าผมใส่ EMU SPORT แต่สปริงหน้าเป็น DO ส่วนสปริงหลัง EMU ฟิลจะเป็นไงคับ :L2732:
--- End quote ---
set นี้ ต้องถาม พี่ลีโจ ดูครับ รู้สึกว่าพี่ลีโจจะเป็นสูตรนี้ครับ
--- End quote ---
ขอบคุณคับพี่โอ ผมลองรถพี่ลีโจมาแล้วคับ ยังลังเลอยู๋ :L2758:
--- End quote ---
พี่โอสุดยอด....จำได้แม่นมากๆ :L2734: :L2734:...ใช่ครับ set นี้พี่ลีโจเลย
พี่ย้งที่ว่าลังเลนี่ ยังงัยหรือครับ....ยังรู้สึกไม่ชอบอย่างไร บอกมานิดนึง จะได้แนะนำถูก เพราะของพี่ลีโจอยู่ step กลางๆ....ขึ้นไปก็แบบ EMU Full Set แบบพี่กิตติ พี่นะ ลงมานิ่มนวลหน่อย ก็ EMU + Do แบบของพี่ต้น หรือไม่ก็เป็น EMU + Do โหลด ของพี่วี.....ถ้ารู้ว่าพี่ย้งคิดยังงัยหลังจากลองรถพี่ลีโจแล้ว ผมจะได้แนะนำได้ถูกครับ :L4398: :L4398: :L6415: :L6415:
--- End quote ---
จริงๆ หลังลองรถพี่ลีโจแล้ว จัดว่าดีกว่าเดิมมากรูดสะพานได้ นิ่มนวลระดับนึง แต่ถ้าขับทางตรงไกลๆ EMU Full Set น่าจะดีกว่า แต่ความนิ่มนวลจะน้อยกว่าของพี่ลีโจมากมั้ย แค่นี้ที่อยากรู้ครับ
--- End quote ---
:sd42: :sd42: :sd42: เหมือนผมเลย....คิดเหมือนกันเป๊ะๆ หลังจากลองรถพี่ลีโจ.....มาแนวนี้สงสัยพี่ย้งจะไม่พ้น EMU FULL SET ซะละคร้าาาาาาาบ :L2900: :L2900: :L6415: :L6415: :L6425: :L6425: :L2901:
--- End quote ---
ถ้าผมจำไม่ผิดค่า K ของสปริง emu ด้านหน้าจะมากกว่าของ Do นิดหน่อย ตัวเลขเท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว น่าจะส่งผลให้ firm ขึ้นมากกว่ากระด้างขึ้นนะ :L2734:
อีกอย่าง การจับชุดโช็คกับสปริงยี่ห้อเดียวกัน น่าจะสมบูรณ์กว่าในแง่ของผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเข้าคู่กัน อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวครับ :L4399:
ถ้าพี่ย้งยังกังวลเรื่องความนุ่มนวลก็ไป Do ทั้งชุดหน้าหลัง แต่ถ้าพี่ย้งขับแบบพี่ตามหรือน้องๆ ผมคงต้องเชียร์ emu :L4373:
--- End quote ---
ขับแบบไหนอะพี่กิต ขอนั่งสักรอบดิ :L4398: ผมแยกไม่ออกระหว่าง2สปริงนี้ครับ
--- End quote ---
Style การขับของพี่ตาม สำหรับผมเรียกว่า aggressive driving style ครับ :L2756: :L2756: :L2756:
ถ้านึกไม่ออกมีโอกาสก็ลองขับตามๆแกดู นั่งไปด้วยแกอาจไม่แสดงอาการครับ :L4365: :L4365: :L4365:
--- End quote ---
:L4374: :L4374: :L4374: ผมถึงขั้น aggressive เลยเหรอพี่กิตติ :L4386: :L4386: ไม่จริ๊งงงงงงง......ปกติผมขับรถช้า นุ่มนวลมากนะครับ.......ตอนนั้นผมโดนปาริมแดงเกาะหลังจี้ตูดมาอะครับ.....เลยตกใจขับเร็วไปหน่อย :L4386: :L4386: :L4387: :L4387:
--- End quote ---
วัยรุ่นกันทั้งนั้น ไม่ยอมให้ใครแซง :sd42:
ย้ง:
--- อ้างจาก: Kit. Black Angel ที่ 2 ธันวาคม 2012, 23:12:04 ---
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 2 ธันวาคม 2012, 18:20:29 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 2 ธันวาคม 2012, 16:36:14 ---
--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 22:37:05 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:36:51 ---
--- อ้างจาก: โอ นาเกลือ ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:16:57 ---
--- อ้างจาก: ย้ง ที่ 28 พฤศจิกายน 2012, 20:12:17 ---พี่นะคับ ถ้าผมใส่ EMU SPORT แต่สปริงหน้าเป็น DO ส่วนสปริงหลัง EMU ฟิลจะเป็นไงคับ :L2732:
--- End quote ---
set นี้ ต้องถาม พี่ลีโจ ดูครับ รู้สึกว่าพี่ลีโจจะเป็นสูตรนี้ครับ
--- End quote ---
ขอบคุณคับพี่โอ ผมลองรถพี่ลีโจมาแล้วคับ ยังลังเลอยู๋ :L2758:
--- End quote ---
พี่โอสุดยอด....จำได้แม่นมากๆ :L2734: :L2734:...ใช่ครับ set นี้พี่ลีโจเลย
พี่ย้งที่ว่าลังเลนี่ ยังงัยหรือครับ....ยังรู้สึกไม่ชอบอย่างไร บอกมานิดนึง จะได้แนะนำถูก เพราะของพี่ลีโจอยู่ step กลางๆ....ขึ้นไปก็แบบ EMU Full Set แบบพี่กิตติ พี่นะ ลงมานิ่มนวลหน่อย ก็ EMU + Do แบบของพี่ต้น หรือไม่ก็เป็น EMU + Do โหลด ของพี่วี.....ถ้ารู้ว่าพี่ย้งคิดยังงัยหลังจากลองรถพี่ลีโจแล้ว ผมจะได้แนะนำได้ถูกครับ :L4398: :L4398: :L6415: :L6415:
--- End quote ---
จริงๆ หลังลองรถพี่ลีโจแล้ว จัดว่าดีกว่าเดิมมากรูดสะพานได้ นิ่มนวลระดับนึง แต่ถ้าขับทางตรงไกลๆ EMU Full Set น่าจะดีกว่า แต่ความนิ่มนวลจะน้อยกว่าของพี่ลีโจมากมั้ย แค่นี้ที่อยากรู้ครับ
--- End quote ---
:sd42: :sd42: :sd42: เหมือนผมเลย....คิดเหมือนกันเป๊ะๆ หลังจากลองรถพี่ลีโจ.....มาแนวนี้สงสัยพี่ย้งจะไม่พ้น EMU FULL SET ซะละคร้าาาาาาาบ :L2900: :L2900: :L6415: :L6415: :L6425: :L6425: :L2901:
--- End quote ---
ถ้าผมจำไม่ผิดค่า K ของสปริง emu ด้านหน้าจะมากกว่าของ Do นิดหน่อย ตัวเลขเท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว น่าจะส่งผลให้ firm ขึ้นมากกว่ากระด้างขึ้นนะ :L2734:
อีกอย่าง การจับชุดโช็คกับสปริงยี่ห้อเดียวกัน น่าจะสมบูรณ์กว่าในแง่ของผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเข้าคู่กัน อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวครับ :L4399:
ถ้าพี่ย้งยังกังวลเรื่องความนุ่มนวลก็ไป Do ทั้งชุดหน้าหลัง แต่ถ้าพี่ย้งขับแบบพี่ตามหรือน้องๆ ผมคงต้องเชียร์ emu :L4373:
--- End quote ---
ต้องขอบคุณพี่กิตติ และพี่ตามมากนะคับ :L6428: :L6428:ที่ให้ความกระจ่าง ใจจริงถ้าขับคนเดียวผม EMU Full Set แน่นอน แต่ติดตรงป๊ากะม๊าอายุก็มากแล้วคิดว่าคงลงที่ Do ทั้งหน้าและหลัง น่าจะดีที่สุด
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version