มีแต่คนใฃ้ สังเคราะห์ 100 เปอร์เซ็นต์ กันเยอะเหมือนกัน ส่วนผม สาวก 5000 โล ใช้กึ่งสังเคราะห์ ที่ 5000 โลตลอดตั้งแต่ออกรถมา
เหตุผลส่วนตัวนะครับ คือว่าใช้รถบ่อยแต่ไม่ค่อยได้ระยะทางมาก กังวลบางอย่างกับระยะทาง 10000 โล ว่าช่วงท้าย 8-9000 โล ว่าคุณสมบัติ
ของน้ำมันเครื่องจะ ยังดีอยู่หรือเปล่า บางท่านอาจใช้เวลาไม่นาน ก็ครบรอบต้องเปลี่ยนแล้ว อีกอย่างเป็นห่วงว่าอายุของกรองน้ำมันเครื่อง
ถูกใช้ในระยะเวลานานจะมีประสิทธิภาพในการรองได้ดีหรือเปล่า ผมเลยเลือกที่จะเปลี่ยนทุกๆ 5000 โลกับน้ำมันกึ่งสัีงเคราะห์ ส่วนมากก็
ถ้าไกล้เคียงกับเวลาที่ต้องเข้า ศูนย์ ก็ใช้ของศูนย์ ถ้าไม่ตรง ก็ มี่ Mobile Super 2000 กับ valvoline กึ่งสังเคราะห์ ชอบ 2ตัวนี้ รู้สึกว่าลื่นกว่า
ยี้ห้ออื่นที่ที่เป็นกึ่งสังเคราะห์เหมือนกัน ว่าแล้วนึกขึ้นได้ว่าใกล้เวลาจะต้องเปลี่ยนแล้ว วันนี้แวะหนองมนสักหน่อย (อันนี้ไม่ได้เชียร์นะครับ-
- แค่ประทับใจกับการทำความสะอาดรอยไหลของน้ำมันที่ทำไม่เหมือนที่อื่น) รอบนี้ขอเป็น valvoline แล้วกันครับ
มันเป็นยังไงเหรอพี่โอ
ช่วยขยายความหน่อยครับ 
พี่กิตติ ไม่มีอะไรมากหรอกครับ โดยทั่วไป ที่ศูนย์หรือตามอู่ทั่วไปเค้าก็ใช้ผ่า หรือกระดาษ เช็ด ถูๆ ให้คราบแห้ง แต่ยังหลงเหลือ เป็นรอยเหนียวๆ ของน้ำมันเครื่องติดอยู่บ้าง แต่ที่นี่เค้า ใช้สเปร์ยกำจัดคราบไขมันฉีดทำความสะอาดให้ด้วย ไม่หลงเหลืออยู่ให้เห็นคราบอยู่เลยครับ
ใช้รถมาก็หลายคัน น้ำมันเครื่องเปลี่ยนเองบ้าง ศูนย์บ้าง ตามคาร์แคร์บ้าง ก็นึกไม่ถึงว่าที่นี่เค้าจะทำให้แบบนี้ให้ ก็เป็นรายละเอียดเล็กน้อยที่ได้รับ
แต่มันเกิดความประทับใจในบริการครับ