หลังติดตั้งล๊อคยางอะไหล่

นี่คือพระเอกของงานนี้ครับ แท่งสแตนเลส ( ถ้าไม่ใช่สแตนเลส ก็ ขออภัย ) กับ แม่กุญแจ ( สำหรับล็อคเบรค )

ระบบล็อคมี 2 แบบ คือ ล็อคเบรค กับไม่ล็อคเบรค ( ผมเลือกแบบล็อคเบรค ) .. ในรูปจะเห็นช่องรูกุญแจ 2 รู ข้างซ้ายคือ แม่กุญแจตามรูปด้านบน ส่วนรูด้านขวา คือระบบล็อคขั้นตอนแรก ( เหยียบเบรคแล้วสอดแท่งสแตนเลสให้เข้าตามรู มันจะทำการล็อคขั้นที่ 1 )

ในรูป คือขาเหล็ก ก่อนที่จะเสียบแท่งสแตนเลส ( หลังจากเหยียบเบรค รูกลม ๆ จะตรงกัน เพื่อให้เสียบแท่งสแตนเลส )

* หลังจากติดตั้ง ที่ปิดคอนโซลที่อยู่ตรงส่วนล่างพวงมาลัย จะไม่สามารถปิดได้ ( ปล่องโล่งตามภาพ ) เพราะติดขาล็อค
* มีการเดินสายไฟของไฟเบรคเพิ่มเติม
* เวลาในการติดตั้ง ล็อคเบรค + ล็อคล้ออะไหล่ ประมาณ 1 ชั่วโมง
* ค่าเสียหาย ข้างหน้า 3,500 ข้างหลัง 1,000
ไปไม่ถูกตามแผนที่เลยครับ
