Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Pa Mania On Tour & Meetings

@ขอเชิญร่วมงาน Meeting..ซิ่งสายฟ้า..ปีม้า2014 วันที่ 17 -18 /5/2557 (2วัน1คืน)@

<< < (159/164) > >>

Jojo (โจ้):

--- อ้างจาก: ตุ้ย THEPBURI ที่  2 มิถุนายน 2014, 00:52:48 ---ถ้ายังกล้าซดน้ำมันอีก จะไปใส่เหล็กเพิ่มครับ

--- End quote ---

เอาเลยพี่ตุ้ย ถ้ามันยังกล้าซดน้ำมันอีก ก็ยัดเหล็กเพิ่มเข้าไปเลยพี่
ยัดไปเรื่อยๆ รับรอง มันไม่กล้าซดอีกเลยพี่
เพราะรถจะวิ่งไม่ไหว ต้องจอดอยู่เฉยๆ
 :L4396: :L4396: :L4396:

แม็ก พัชรพงศ์:

--- อ้างจาก: Jojo (โจ้) ที่  2 มิถุนายน 2014, 09:27:23 ---เอาเลยพี่ตุ้ย ถ้ามันยังกล้าซดน้ำมันอีก ก็ยัดเหล็กเพิ่มเข้าไปเลยพี่
ยัดไปเรื่อยๆ รับรอง มันไม่กล้าซดอีกเลยพี่
เพราะรถจะวิ่งไม่ไหว ต้องจอดอยู่เฉยๆ
 :L4396: :L4396: :L4396:

--- End quote ---
:sd42: :sd42: :sd42:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: เก๋ ธรรมศาสตร์ ที่ 31 พฤษภาคม 2014, 13:54:55 ---เช็คร่อง pin ดูแล้วครับก็ดูไม่มีปัญหาอะไรครับ  :L2736:

--- End quote ---
ตกลงไม่หายใช่ไหมจะได้ส่งเคลมครับ ขอรายละเอียดด้วยครับเดี๋ยวประสานสานงานให้ครับ


--- อ้างจาก: แดง-ขอนแก่น ที่  1 มิถุนายน 2014, 22:03:16 ---มาส่งการบ้านครับ หลังจากติดตั้งหัวฉีดไปปุ๊ป ผมก็รู้สึกว่า กระเป๋าตังค์แฟ๊บกว่าตอนก่อนติดตั้งไปเยอะเลย 55555 เนื่องจากทั้งดูด ซูด ซด ความรู้สึกจากการขับขี่ มีความรู้สึกเหมือนรถเบาขึ้น บูสโหดขึ้น รอบเครื่องต่ำลง เบาๆ รอบมาเร็วไม่ได้เค้นกำลัง เเล้วที่สำคัญใส่เเล้วตูดดำเเน่นอน เเค่ออกตัวก็ออกมาเป็นลูกเลย 55555 ยิ่งถ้าเหยียบหนักๆมันท่วมจนจะถึงกระจกหลังเลย ที่เล่ามานี่คือตอนนวิ่งช่วงในเมืองระยะทางสั้นๆนะครับ เปลืองมากๆ เดี๋ยวพอลองทางยาวเเล้วจะมาส่งการบ้านอีกทีนึงนะครับ  :sd23: :sd23:

--- End quote ---

พี่แดง ต้องเปลี่ยนวิธีกดคันเร่งครับ  เพราะควันจะออกตอนถมน้ำมันเข้าไปช่วงออกตัว หากประคองได้จะสามารถลดควันได้เยอะและชินกับจังหวะ


--- อ้างจาก: พี่ดล (2523) ที่  1 มิถุนายน 2014, 22:46:21 ---ยินดีตอนรับคนตูดดำครับพี่แดง  :sd42: ของผมตอนนั้นวิ่งยาวๆ ได้ระยะทาง 550-590 กิโล  :L2734:
แต่ตอนนี้ ไปติดบันปามาเนีย กับ หางเต่า มาวิ่งได้ 500-550 กิโล  :L2739: และมีที่จะต้องติด กรงแมวอีก  :sd06:  :sd42:
แต่ก็คงกินไม่เท่ากับพี่ตุ้ย  :L2905:

--- End quote ---
ขับให้เหมือนเดิม ให้การตอบสนองเครื่องยนต์เนียนๆ เรื่อยๆแบบเดิม  ผมยืนยันว่าประหยัดกว่าครับ

**กลัวแต่ว่า  ขับแบบมันส์และวหายไปอีก 0.5-1km/ lite  นะซิ   :L2739: :L2739: :L2739:


--- อ้างจาก: ตุ้ย THEPBURI ที่  1 มิถุนายน 2014, 23:24:31 ---ถ้าแรงจริง ต้องกินน้ำมันครับ :sd42:

--- End quote ---
ถูกต้องครับ  รถจะแรงไม่ให้มันกินน้ำมันแล้วจะเอาเรี่ยวแรงจากไหน (ยกเว้นเปลี่ยนอัตราทดเฟืองท้าย) 5555

พี่มัติ [Foazee]:
พี่ๆที่เล่นหัวฉีด + ม้าแคระความร้อนเป็นไงกันบ้างครับ ของผมมีปิ่นโต + ม้าแคระมีความรู้สึกว่า เครื่องร้อนเร็วกว่าเดิมมากเลยครับ ปรกติค่า ECT จะอยู่ประมาณ 88-90 ที่ความเร็ว 110-140km/h ตั้งแต่มีสูตรมาแคระมานี้ความร้อนจะอยู่ประมาณ 90-93 ที่ความเร็วเท่ากัน ทั้งที่ไม่ได้กดเร่งอะไรมากมาย ก็กดให้ไหลไปเรื่อยๆ แต่ถ้าผ่อนคันเร่งก็จะลดลงมาที่ 90-91 ประมาณนี้ครับ ปรกติไหมเอ่ย หรือผมกดหนักไปแบบไม่รู้ตัว  :sd06:  :sd06:  :sd06:

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่มัติ ณ.จรเข้บัว ที่  2 มิถุนายน 2014, 10:50:02 ---พี่ๆที่เล่นหัวฉีด + ม้าแคระความร้อนเป็นไงกันบ้างครับ ของผมมีปิ่นโต + ม้าแคระมีความรู้สึกว่า เครื่องร้อนเร็วกว่าเดิมมากเลยครับ ปรกติค่า ECT จะอยู่ประมาณ 88-90 ที่ความเร็ว 110-140km/h ตั้งแต่มีสูตรมาแคระมานี้ความร้อนจะอยู่ประมาณ 90-93 ที่ความเร็วเท่ากัน ทั้งที่ไม่ได้กดเร่งอะไรมากมาย ก็กดให้ไหลไปเรื่อยๆ แต่ถ้าผ่อนคันเร่งก็จะลดลงมาที่ 90-91 ประมาณนี้ครับ ปรกติไหมเอ่ย หรือผมกดหนักไปแบบไม่รู้ตัว  :sd06:  :sd06:  :sd06:

--- End quote ---
ปกติครับ แสดงว่าตอนขึ้นไปที่ความเร็วนั้นรีดคันเร่งขึ้นไปใช่ไหม

(ความร้อนมาตามอัตราเร่งครับ ไม่ใช่คันเร่ง)

ศึกษาเพิ่มเติมได้จาก ตอน3 - อย่าตกใจเรื่องความร้อน  แต่ให้เข้าใจเรื่องความร้อน ?http://www.pajerosportmania.com/forum/index.php/topic,84.0.html

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version