ถ้าขับรถ ไม่เร็วมาก แบบ ผม
ใช้ในเมือง ซะส่วนมากครับ
ผ้าเดิมโรงงาน กับ จานทอง เหมาะสม หรือ ว่า อย่างไรครับพี่ๆ
เหมาะสมครับ กับ V6 เบนซิลขับชิวๆ หมดแล้วจะเปลี่ยนค่อยเลือก N500 นะครับ
ปัจจุบันผมใช้ N500 มาระยะหนึ่งแล้วครับ รู้สึกว่าขับในเมืองเบรคไม่ได้ดีกว่าของเดิมเลยนะครับ N500 นี่ต้องขับทางไกลเท่านั้นแบบว่าเบรคหนักๆถี่ๆถึงจะเห็นประสิทธิภาพครับ
แต่ชอบตรงที่ไม่มีฝุ่นให้เห็นเลย ล้อสะอาดตลอด

ถูกครับ N500 ขับในเมือง ของเดิมดีกว่าเพราะเกรดใกล้เคียงกับ N300 หรือ Spec mu แต่หากรถมีความเร็ว มีน้ำหนักบรรทุก การกดเบรคที่แช่ระยะยาวกว่า N500 จะได้เปรียบกว่าชัดเจนครับ
ประสบการณ์ผม คือจานทอง+ผ้าเบรคเดิม ขับรถกับผู้โดยสาร 5คน เส้นโคราช 150 kmh โดนรถพ่วงกลับรถตัดถนน ผมกดเบรคมิดตรีนก็อยู่ตามระยะเบรคพอสักพักยังไม่ยกเท้าออก รู้สึกว่าเบรคเริ่มเฟดดด อาการไหลเริ่มมา เลยต้องประคองรถลงไหลทางแล้วปล่อยแล้วย้ำๆเป็นระยะๆ จนหยุด กลิ่นไหม้รุนแรง ลงมาดูล้อร้อนจนจาระบีล้อหน้าไหล สะบัดเต็มล้อหน้า ควันขึ้นผ้าเบรค เลยขับตากลมไปสักพักจนเบรคเริ่มใช้ได้ปกติ เริ่มมีเสียงร้องเอียดดอ๊าดดบ้าง
หลังจากนั้น ผมเลยเปลี่ยนใส่ N500 และเมื่อเจอกับเหตุการณ์ลักษณะเดิม N 500 ช่วยได้มากกว่าคือระยะเบรคต่อเนื่องดีกว่าและไม่ไหลและหยุดรถได้ตามที่ต้องการ (แต่ไม่ได้ดีกว่าจนให้ความมั่นใจได้นะครับ ทั้งนี้ต้องไม่ประมาทและมีสติด้วย)
ทราบว่า N800 ดีกว่า N500 ในความเร็ว แต่ผมขอแค่ N500 ดีกว่า ในเมืองได้ นอกเมืองเชื่อใจและไว้ใจได้ เพียงพอกับความต้องการครับ