Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving

รายละเอียดโค๊ด (Diagnostic Trouble Code) OBDII

<< < (8/9) > >>

ตั้ม..:
 :L4365: :L4365: :L4365:

พี่อิฐ:

--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 23 ธันวาคม 2013, 16:18:04 ---
หรือลองแย๊กทิ้งซักขวดน้ำกลั่น ถ้าไม่ถอดออกมา น่าจะรู้ผลแล้วว่ามีน้ำผสมมาเยอะไหม
***อ้างอิงภาพจาก รถพี่โต 1007


--- End quote ---

อันนี้หมายถึง แยก โดยการตักออกมาจากกรองเลยใช่มั๊ยครับ

:L2758: :L2758:

ขอบคุณครับพี่ต๋อง  :L2897:

พี่ไซ:

--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 23 ธันวาคม 2013, 16:18:04 ---
หรือลองแย๊กทิ้งซักขวดน้ำกลั่น ถ้าไม่ถอดออกมา น่าจะรู้ผลแล้วว่ามีน้ำผสมมาเยอะไหม
***อ้างอิงภาพจาก รถพี่โต 1007

--- End quote ---

ขอความรู้เพิ่มหน่อยครับพี่ต๋อง
แล้วต้องถอดสายน้ำมันเส้นไหนออกครับ

พี่ไซ:

--- อ้างจาก: พี่อิฐ Donmueang ที่ 23 ธันวาคม 2013, 16:27:44 ---อันนี้หมายถึง แยก โดยการตักออกมาจากกรองเลยใช่มั๊ยครับ

:L2758: :L2758:

ขอบคุณครับพี่ต๋อง  :L2897:

--- End quote ---

แย๊ก = ปั๊ม  ครับ พี่อิฐ ตรงลูกศรที่พี่ต๋องชี้นำร่องนั่นเลยครับ กดๆๆลงไปเลยครับ
นี่แอบเล่นมุก หรอก้าบ :sd42:

พี่อิฐ:

--- อ้างจาก: พี่ไซ - zAi ที่ 23 ธันวาคม 2013, 16:34:58 ---แย๊ก = ปั๊มมือครับ พี่อิฐ
นี่แอบเล่นมุก หรอก้าบ :sd42:

--- End quote ---

นู๋ ไม่ได้เล่นมุก ไม่รู้จริง ๆ ค๊าบบบบ  :L2754:  :L4396: :L4396:
ว่าแต่แล้วมันทำยังไงครับ แย๊กกก เนี่ย 
สงสัยไม่พ้นมือช่างแน่ ๆ แต่อยากลองทำเองก่อนครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version