Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving
รายละเอียดโค๊ด (Diagnostic Trouble Code) OBDII
ตั้ม..:
:L4365: :L4365: :L4365:
พี่อิฐ:
--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 23 ธันวาคม 2013, 16:18:04 ---
หรือลองแย๊กทิ้งซักขวดน้ำกลั่น ถ้าไม่ถอดออกมา น่าจะรู้ผลแล้วว่ามีน้ำผสมมาเยอะไหม
***อ้างอิงภาพจาก รถพี่โต 1007
--- End quote ---
อันนี้หมายถึง แยก โดยการตักออกมาจากกรองเลยใช่มั๊ยครับ
:L2758: :L2758:
ขอบคุณครับพี่ต๋อง :L2897:
พี่ไซ:
--- อ้างจาก: ต๋อง Fuddy ที่ 23 ธันวาคม 2013, 16:18:04 ---
หรือลองแย๊กทิ้งซักขวดน้ำกลั่น ถ้าไม่ถอดออกมา น่าจะรู้ผลแล้วว่ามีน้ำผสมมาเยอะไหม
***อ้างอิงภาพจาก รถพี่โต 1007
--- End quote ---
ขอความรู้เพิ่มหน่อยครับพี่ต๋อง
แล้วต้องถอดสายน้ำมันเส้นไหนออกครับ
พี่ไซ:
--- อ้างจาก: พี่อิฐ Donmueang ที่ 23 ธันวาคม 2013, 16:27:44 ---อันนี้หมายถึง แยก โดยการตักออกมาจากกรองเลยใช่มั๊ยครับ
:L2758: :L2758:
ขอบคุณครับพี่ต๋อง :L2897:
--- End quote ---
แย๊ก = ปั๊ม ครับ พี่อิฐ ตรงลูกศรที่พี่ต๋องชี้นำร่องนั่นเลยครับ กดๆๆลงไปเลยครับ
นี่แอบเล่นมุก หรอก้าบ :sd42:
พี่อิฐ:
--- อ้างจาก: พี่ไซ - zAi ที่ 23 ธันวาคม 2013, 16:34:58 ---แย๊ก = ปั๊มมือครับ พี่อิฐ
นี่แอบเล่นมุก หรอก้าบ :sd42:
--- End quote ---
นู๋ ไม่ได้เล่นมุก ไม่รู้จริง ๆ ค๊าบบบบ :L2754: :L4396: :L4396:
ว่าแต่แล้วมันทำยังไงครับ แย๊กกก เนี่ย
สงสัยไม่พ้นมือช่างแน่ ๆ แต่อยากลองทำเองก่อนครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version