ลูกน้องที่ออกมาจาก R&D Denso เล่าให้ฟังว่า จริงเท็จ พิจารณา เอาเอง
ช่วงล่างของ Mitsu ดีที่สุกในปัจจุบัน
ToTa แย่ที่สุด ถามว่าทำไม
เพราะว่า ToTa บ้านเรา พัฒนาเองมาจากพื้นฐานมาจาก pick up truck ซึ่ง ToTa Japan ไม่ต้องการปรับปรุงช่วงล่าง เพราะ รถ Scale น้อยมาก เมื่อเปรียบเทียบกีบ Global Scale.
ToTa Full Size ที่ขายอยู่ทั่วโลกนั้น ต้องตามกฏหมายความปลอดภัยของประเทศนั้นๆ
แต่ที่ขายอยู่ในเมืองไทย โนเอเชียและตะวันออกกลางนั้น กฎหมาย ไม่แข็งแรง เรื่องความปลอดภัย
ดังนั้น ToTa เมืองไทย ไม่ต้องการใส่เม็ดเงิน ที่จะไปปรับปรุงช่วงล่างให้ดีขึ้นกว่าปัจจุบันนี้ ( มีพยายามปรับไปบ้าง แต่ไม่สุด )
เพื่อนในหมู่บ้าน มี Tent รถอยู่ เค้าบอกว่า เรื่องตรูดปัด ของ ToTa นั้น กี่รุ่นๆก็เหมือนเดิม แต่เนื่องจาก เป็นรถตลาด
ซื้อง่าย ขายคล่อง รถหายก็คล่องด้วย จึงทำให้ ขายดีอยู่ อาหลั่ย After Market หาง่ายและราคาถูก ผู้ใช้ก็ไม่ค่อยสนใจเรื่อง ความปลอดภัยเท่าไหร่
ประจวบกับ จิตใต้สำนึก เรื่องความปลอดภัยของเราน้อยด้วย
ทั้งหมด ฟังเขาเล่ามา เป็นความเห็นเท่านั้น ไม่ได้คิดจะโจมตีรถยี่ห้อไหน