ถ้าย้อนหลังไป 10 กว่าปีกล่องนี้จะให้ผลดีกับรถเบนซิล สำหรับเครื่องที่ใช้คอยล์รวมในการจุดระเบิด + หัวจานจ่ายปากนกกระจอกในการจายไฟแต่ละสูบ
ตัวนี้จะช่วยในการควบคุมกระแสไฟฟ้าไปยังคอยล์ได้นิ่งในจังหวะที่มันดึงกระแส และกล่องนี้ยังมีตัวฟิลเตอร์ที่ลดการรบกวนจากการเหนี่ยวนำ
ของสนามแม่เหล็กไฟฟ้าของคอยล์และการสปาร์คของหัวจ่านจ่าย+หน้าทองขาวได้ดี จึงเห็นผลดีได้ชัดในระดับหนึ่ง // แต่หลังจากนั้นเทคโนโลยีได้พัฒนา
ยกเลิกการใช้หน้าทองขาว+ยกเลิกคอยล์จุดระเบิดแบบรวม มาเป็นใช้เซ็นเซอร์เช็คจังหวะการจุดระเบิดและได้ยกเลิกระบบคอยล์รวมมาเป็นระบบไดเร็คแยกการ
จ่ายของแต่ละสูบเป็นอิสระและในชุดนี้จะมีตัวฟิลเตอร์ฝังอยู่ในนั้นแล้ว จึงทำให้รถรุ่นหลังๆใส่เข้าไปแล้วจะดูว่าไม่ค่อยมีผลต่างชัดมากนัก
แต่ถ้านำมาใช้ในเฉพาะทาง เช่น เอามาช่วยในการจ่ายไฟเครื่องเสียงที่มีกำลังขับสูงๆก็สามารถที่จะมองเห็นข้อแตกต่างได้ในจังหวะที่มีเสียกเบสกระแทก
ทำให้มีการดึงกระแสสูงๆในจังหวะนั้นก็จะเป็นตัวช่วยเสริมได้ดี หรือนำมาใส่เพื่อให้ได้กระแสไฟให้เรียบในรถยนต์ก็อาจจะช่วยได้ในระดับหนึ่งแต่ไม่อาจจะมองเห็นข้อ
แตกต่างได้ไม่ชัดแจนสำหรับรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล
ปล.ข้อมูลนี้ได้มาจากประสบการของผมเอง ผิดพลาดต้องขออภัย
แล้วจะมาต่อเรื่องข้อมูลของกล่องนี้แต่ทำมาใช้เฉพาะทางกันครับ